top-banner-2

Thứ sáu, 10/05/2019, 12:17 GMT+7

Kosxu tiếp tục đồng hành tài trợ cuộc thi 'Hoa hậu doanh nhân' lần 2 tại Malaysia

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ sáu, 10/05/2019, 12:17 GMT+7

Mới đây, Ban Giám đốc của thương hiệu Kosxu vừa tiết lộ sẽ tiếp tục đồng hành với tư cách nhà tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 diễn ra tại Malaysia.

kosxu-hoa-hau-doanh-nhan-hoan-cau-2

Poster chương trình với sự đồng hành tài trợ từ thương hiệu Kosxu

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018 mùa 1 khép lại đã tạo được nhiều tiếng vang trong cộng đồng nữ doanh nhân. Đây được xem là sân chơi uy tín, được Cục sở hữu trí tuệ cấp phép dành cho những nữ doanh nhân bản lĩnh, can trường. Chính vì lẽ đó, thương hiệu mỹ phẩm Kosxu đã đồng hành với tư cách nhà tài trợ của cuộc thi nhằm góp tiếng nói mang đến sự tự tin, vẻ đẹp cho các nữ doanh nhân, khuyến khích họ yêu bản thân và chăm chút bản thân hơn.

kosxu-hoa-hau-doanh-nhan-hoan-cau-3

Chiếc vương miệng trị giá 1,5 tỷ đồng dành cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi đến từ thương hiệu Ngọc trai Hoàng Gia.

Thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc Kosxu không ít lần đồng hành cùng nhiều hoạt động giải trí và cộng đồng. Và đây không phải là lần đầu tiên thương hiệu này tài trợ cho các cuộc thi sắc đẹp. Nhận thấy sự uy tín từ cuộc thi, cũng như từ đơn vị tổ chức mà Kosxu quyết định tiếp tục đồng hành với cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu sau mùa 1 với nhiều thành công.

Mỹ phẩm Kosxu vào thị trường Việt Nam hơn 3 năm và đã lấy lòng được các chị em phụ nữ dù là khó tính nhất vì sản phẩm hiệu quả, an toàn. Chính vì sản phẩm phù hợp với hầu hết làn da của phụ nữ châu Á nên Kosxu đã ngày càng nâng cao chất lượng và ra đa dạng các loại mỹ phẩm từ da mặt đến body nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao hiện nay của chị em phụ nữ.

Bán hàng bằng cái Tâm đã giúp Kosxu làm nên thương hiệu tin dùng đáng tin cậy được các chị em truyền tai nhau sử dụng. Đặc biệt trong giới showbiz được các hoa hậu, diễn viên, người mẫu, hot girl và cả những đáng mày râu cũng tin tưởng mà trải nghiệm. 

 kosxu-hoa-hau-doanh-nhan-hoan-cau-5

Kosxu đã đồng hành với mùa 1 của cuộc thi  Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018 và đã góp phần đem đến thành công cho cuộc thi với sự lên ngôi của Hoa hậu Paula Lam.

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu - Mrs Universe Entrepreneur 2019 là sân chơi dành cho những nữ doanh nhân không chỉ “giỏi việc nước, đảm việc nhà” mà còn xinh đẹp, duyên dáng, quyến rũ. Họ là những người phụ nữ bản lĩnh và hơn hết họ đầy năng lượng, đại diện cho hình ảnh người phụ nữ thời đại mới.

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 sẽ diễn ra vào ngày 22/6 tại Forest City Phoenix International Marina Hotel, Malaysia - xứ sở của những lễ hội văn hoá đậm sắc châu Á nhưng cũng không kém phần hiện đại và phát triển.

 kosxu-hoa-hau-doanh-nhan-hoan-cau-4

Địa điểm tổ chức cuộc thi năm nay tại Forest City Phoenix International Marina Hotel

Mai Ngọc

*Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Kosxu tiếp tục đồng hành tài trợ cuộc thi 'Hoa hậu doanh nhân' lần 2 tại Malaysia

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc