top-banner-2

Thứ tư, 27/03/2019, 09:02 GMT+7

MLi Việt Nam tham gia Ngày hội đoàn viên 2019

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ tư, 27/03/2019, 09:02 GMT+7

Mới đây, Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm thiên nhiên MLi Việt Nam đã tham gia Ngày hội đoàn viên 2019 do Quận đoàn Hà Đông (Hà Nội) tổ chức với chủ đề “Sức trẻ thanh niên Hà Đông” trong 2 ngày 23 - 24/3.

Ngày hội đoàn viên 2019 đã diễn ra vô cùng sôi nổi với nhiều nội dung thiết thực và là một trong những hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Hà Đông kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 115 năm thành lập quận Hà Đông, 105 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng, hướng tới chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2019 - 2024.

ngay-hoi-doan-vien-4

ngay-hoi-doan-vien-6

Toàn cảnh Ngày hội đoàn viên 2019 diễn ra sôi nổi

ngay-hoi-doan-vien-5

Công ty MLi Việt Nam tham gia Ngày hội đoàn viên lần này với tư cách là một chi hội thanh niên trực thuộc quản lý của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam quận Hà Đông.

ngay-hoi-doan-vien-3

MLi Việt Nam cùng đồng hành trong sự kiện ý nghĩa này

Cùng với các hoạt động chung của Ngày hội đoàn viên 2019 diễn ra trong 2 ngày 23-24/3; dưới sự sắp xếp của Quận đoàn Hà Đông, công ty MLi đã thực hiện mở một gian hàng thanh niên nhằm tư vấn sắc đẹp, tư vấn các kiến thức về tâm sinh lý tuổi trẻ, các cách bảo vệ và phòng tránh bệnh lý sinh dục cho các bạn trẻ. Gian hàng nhận được nhiều sự quan tâm của các đoàn viên thanh niên và tìm hiểu về sản phẩm của công ty MLi Việt Nam.

ngay-hoi-doan-vien-2

ngay-hoi-doan-vien-1

Các bạn trẻ đã rất háo hức và thích thú trải nghiệm sản phẩm cũng như các kiến thức bổ ích từ MLi Việt Nam

ngay-hoi-doan-vien-7

ngay-hoi-doan-vien-8

MLi là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm, mỹ phẩm thiên nhiên, thực phẩm chăm sóc sức khoẻ hàng đầu tại Việt Nam.

MLi Việt Nam là doanh nghiệp có hệ thống kênh phân phối online chuyên nghiệp và quy mô hàng đầu tại Việt Nam, phân phối các sản phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng nhập khẩu chính ngạch từ châu Âu và một số quốc gia châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản… 100% các sản phẩm có đầy đủ giấy tờ kiểm nghiệm, được cấp phép lưu hành toàn quốc, được kiểm định bởi Bộ Y tế, an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng với mức giá hợp lí, tiết kiệm cho khách hàng.

Mai Ngọc

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

MLi Việt Nam tham gia Ngày hội đoàn viên 2019

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc