top-banner-2

Thứ hai, 17/12/2018, 16:38 GMT+7

Nam vương Quốc tế 2018 gọi tên người mẫu Nguyễn Bảo Linh

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ hai, 17/12/2018, 16:38 GMT+7

Vượt qua nhiều thí sinh người Việt đến từ khắp nơi trên thế giới, nam người mẫu Nguyễn Bảo Linh đã đoạt  giải Nam vương Việt Nam Quốc tế trong cuộc thi  Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018.

Nam người mẫu Nguyễn Bảo Linh đã xuất sắc trở thành Nam vương trong cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 diễn ra tại thủ đô Bangkok - Thái Lan vào tối ngày 14/12.

nguyen-bao-linh-nam-vuong-viet-nam-quoc-te-vanhoadoanhnhan

nguyen-bao-linh-nam-vuong-viet-nam-quoc-te-wshowb2iz

Xuất sắc vượt qua nhiều đại diện các nước trên thế giới, nam người mẫu Nguyễn Bảo Linh đã giành giải nhất Nam vương Quốc tế 2018 

Đêm Chung kết cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 diễn ra tại tòa nhà Baiyoke Sky - tòa nhà cao nhất của Thái Lan với sự tham gia tranh tài của các người đẹp Việt sinh sống và làm việc tại nhiều quốc gia. Đặc biệt cuộc thi hội tụ nhiều hoa hậu, nam vương, người mẫu, văn nghệ sĩ, diễn viên điện ảnh danh tiếng trong và ngoài nước như: Nghệ sĩ Trần Nhượng, Hoa hậu - Siêu mẫu Quỳnh Thy, Hoa hậu Hứa Vân Khương, Hoa hậu Mỹ Liên Hương, Mai Phương Trang, Đạo diễn Nguyễn Quý Khang, tài tử điện ảnh Trí Quang, diễn viên Minh Luân, vợ chồng diễn viên Kha Ly - Thanh Duy, Đương kim Hoa hậu Vicky Đinh Hương Giang, bầu show Quí Ngọc, Á khôi Hồ Thanh Hương,... Dẫn chương trình là MC Bá Niên.

nguyen-bao-linh-nam-vuong-viet-nam-quoc-te-wshowbiz5

Vượt qua nhiều thí sinh người Việt đến từ khắp nơi trên thế giới, nam người mẫu Nguyễn Bảo Linh đã đoạt  giải Nam vương Việt Nam Quốc tế trong cuộc thi  Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018.

nguyen-bao-linh-nam-vuong-viet-nam-quoc-te-wshowbiz10

 nguyen-bao-linh-nam-vuong-viet-nam-quoc-te-wshowbiz4

CEO Kristine Thảo Lâm và Nam vương - Đạo diễn Nguyễn Quý Khang trao vương miện và bằng khen cho Nam vương Nguyễn Bảo Linh.

nguyen-bao-linh-nam-vuong-viet-nam-quoc-te-wshowbiz6

Nam vương Nguyễn Bảo Linh chia sẻ: "Giờ phút này đây, tôi không biết làm sao để diễn tả trọn vẹn cảm xúc ngập tràn hạnh phúc khi nghe tên mình được xướng tên cho ngôi vị cao nhất. Tôi đã nỗ lực với tất cả sức lực, khả năng, tinh thần và những gì mình có và đặc biệt sự ủng hộ, hướng dẫn, giúp đỡ của tất cả các anh chị, những người thầy, những người bạn đồng nghiệp, tất cả bạn bè cũng như mọi người và đặc biệt là những người thân đã liên tục ủng hộ động viên tinh thần giúp tôi tự tin tỏa sáng và chiến thắng trong cuộc thi, tôi xin trân trọng gửi lời tri ân đến tất cả mọi người...".

nguyen-bao-linh-nam-vuong-viet-nam-quoc-te-wshowbiz9

nguyen-bao-linh-nam-vuong-viet-nam-quoc-te-wshowbiz3

nguyen-bao-linh-nam-vuong-viet-nam-quoc-te-wshowbiz7

 Nguyễn Bảo Linh tự tin biễu diễn trong phần thi năng khiếu

Được biết người chiến thắng Nam vương Việt Nam Quốc tế sẽ có trọng trách quảng bá cuộc thi, đại diện cho quốc gia thúc đẩy các hoạt động thiết thực liên quan đến công tác thiện nguyện, giáo dục. Chính vì thế thời gian sắp tới tân Nam vương Nguyễn Bảo Linh sẽ dành thời gian rất nhiều cho các hoạt động sau khi cuộc thi kết thúc.   

nguyen-bao-linh-nam-vuong-viet-nam-quoc-te-wshowbiz11

nguyen-bao-linh-nam-vuong-viet-nam-quoc-te-wshowbiz8

Tân Nam vương Nguyễn Bảo Linh được chào đón nồng nhiệt ngày về nước

nguyen-bao-linh-nam-vuong-viet-nam-quoc-te-wshowbiz20

Sự gần gũi, thân thiện của Tân Nam vương Nguyễn Bảo Linh được mọi người yêu mến

nguyen-bao-linh-nam-vuong-viet-nam-quoc-te-wshowbiz18

Sở hữu ngoại hình cao ráo, sáng sân khấu cùng lối ứng xử thông minh và bản lĩnh, Nguyễn Bảo Linh đã nhanh chóng tạo được cảm tình của người hâm mộ. Giải thưởng gặt hái được là thành quả xứng đáng mà bản thân anh đã nỗ lực, khẳng định khả năng vượt trội trong hành trình khám phá giới hạn bản thân trong một lĩnh vực mới. Chia sẻ kế hoạch cho thời gian tới, Tân Nam vương cho biết vẫn sễ tiếp tục theo đuổi đam mê người mẫu bên cạnh dành thời gian trau dồi, phát triển bản thân. Với những bước phát triển mới của mình, Tân Nam vương Việt Nam Quốc tế hi vọng sẽ cống hiến được nhiều hơn nữa cho sự phát triển vẻ đẹp con người.

nguyen-bao-linh-nam-vuong-viet-nam-quoc-te-wshowbiz16

Cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 lần thứ 7 diễn ra từ ngày 13 - 16/12/2018 và cũng là lần đầu tiên được tổ chức tại thủ đô Bangkok - Thái Lan, cuộc thi do CEO Kristine Thảo Lâm tổ chức dưới sự dàn dựng và chỉ đạo tài ba của đạo diễn Nguyễn Quý Khang. Cuộc thi sắc đẹp Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 được đầu tư dàn dựng quy mô hoành tráng với ekip tổ chức hùng hậu chuyên nghiệp đến từ Hoa Kỳ. Người sáng lập cuộc thi CEO Kristine Thảo Lâm là một người phụ nữ đa tài, luôn có những ý tưởng mới lạ đầy sáng tạo cho các hoạt động tôn vinh nét đẹp Việt Nam.

Hà Phương

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nam vương Quốc tế 2018 gọi tên người mẫu Nguyễn Bảo Linh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc