top-banner-2

Thứ bảy, 03/11/2018, 12:01 GMT+7

Ra mắt 'Máy bán sách tự động' đầu tiên tại Việt Nam

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ bảy, 03/11/2018, 12:01 GMT+7

Buổi khai trương “Máy bán sách tự động” sẽ được diễn ra vào lúc 14h00, ngày 03/11/2018 tại Sense Market (4 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh).

Đọc sách là một trong những hoạt động mang lại nhiều giá trị và lợi ích cho con người. Các triệu phú, tỷ phú hay bất cứ người thành công đều coi việc đọc sách là một thói quen không thể bỏ qua. Trong thời đại số, với sự trỗi dậy của Internet, con người đang dần mất đi thói quen hữu ích này. Một thống kê cho thấy có khoảng 25% dân số không đọc bất kì cuốn sách nào.

Nhận thấy những lợi ích to lớn của việc đọc sách, và mong muốn lan tỏa văn hóa đọc đến nhiều độc giả hơn, Saigon Books phối hợp với Thành Đoàn Quận 1 triển khai việc đặt “Máy bán sách tự động” để các bạn có thể tiếp cận những cuốn sách hay và có giá trị một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

“Máy bán sách tự động” lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam được đặt tại Sense Market  (Số 04 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh).

 May-ban-sach-tu-dong-vanhoadoanhnhan

Trong đợt triển khai đầu tiên, Saigon Books cùng Thành Đoàn Quận 1 dự kiến sẽ đặt 20 máy bán sách tự động tại khu trung tâm trên địa bàn TP. HCM như: Đường sách Nguyễn Văn Bình, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, các siêu thị lớn, chung cư cao cấp và các quán cà phê lớn.v.v…, với các đầu sách bestseller được chọn lọc phù hợp với mọi đối tượng.

Saigon Books mong muốn giúp các bạn trẻ có cơ hội tiếp xúc với sách nhiều hơn, mua sách thuận tiện với mức giá hợp lý chỉ từ 50.000đ – 80.000đ.

Khi mua hàng tại “Máy bán sách tự động” bạn có thể dễ dàng thanh toán bằng tiền mặt hoặc Internet Banking của tất cả ngân hàng tại Việt Nam.

 May-ban-sach-tu-dong-vanhoadoanhnhan-2

Với các đơn vị hoặc cá nhân có nhu cầu hợp tác đặt máy bán sách tự động tại các trung tâm thương mại, trụ sở doanh nghiệp thì có thể liên hệ tại P. Kinh doanh - Văn Phòng Saigon Books (97 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP. HCM hoặc email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. ).

Thông tin liên hệ:

Hồ Hữu Toàn - Phòng Marketing

Saigon Books Cultural JSC

97 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM

Tel: (08) 628.155.16 - 629.38.228 - ext 104

Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Mobile: (+84) 962.880.595

Mai Ngọc

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ra mắt 'Máy bán sách tự động' đầu tiên tại Việt Nam

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc