top-banner-2

Thứ sáu, 01/06/2018, 16:35 GMT+7

Gặp sự cố đứt dây đàn, Phạm Huyền Trâm vẫn bản lĩnh giành nhất tuần

Viết bởi Nam Anh   
Thứ sáu, 01/06/2018, 16:35 GMT+7

Sao Nối Ngôi chào sân với chủ đề “Tôi là ai?”. 6 thí sinh Hà Linh, Tống Hạo Nhiên, Triệu Lộc, Hoàng Hải, Tùng Linh và Huyền Trâm đã cống hiến tài năng bằng một đêm thi nhiều cảm xúc, thăng hoa cho khán giả.

“Bóng hồng” duy nhất của Sao Nối Ngôi 2018, Phạm Huyền Trâm mang tiết mục Tôi là Huyền Trâm tái hiện một sáng Chợ nổi Cái Răng, ngày cô cùng gia đình rong rủi trên xuồng, đi hát phục vụ bà con. Là người con gái mạnh mẽ, lớn lên cùng những bôn ba, lênh đênh của nghề hát, đoàn hát của gia đình cô do ông ngoại là nghệ nhân Hoài Phong sáng lập.

huyen-tram-vhdn-4

Thí sinh Phạm Huyền Trâm

Trên sân khấu Sao Nối Ngôi, Huyền Trâm mở màn tự tin, trình làng khán giả loạt bài tân cổ, hò đối đáp Trăng thu dạ khúc, Duyên kì ngộ, Lý sâm thương. Cha cô là nghệ sĩ Phạm Đằng Giao, xuất hiện hỗ trợ Phạm Huyền Trâm ở phần thi. Huyền Trâm tạo cảm xúc lớn cho tất cả người xem bởi giọng hát đẹp, trong trẻo cao vút trái ngược với thân hình mũm mĩm. Ngoài khả năng ca hát, nét diễn mộc mạc tự nhiên của Huyền Trâm chiếm được cảm tình, mang lại tiếng cười thoải mái cho khán giả.  

huyen tram toancanhbaochi 1

Nhận xét về tiểu phẩm, NSND – Tiến sĩ Bạch Tuyết trìu mến góp ý một câu hát không theo khuôn trong Duyên kỳ ngộ vì sự cố đứt dây đàn trên sân khấu. Nữ giám khảo khuyên thí sinh cố gắng đi theo hướng chuyên nghiệp, hát cho trúng nhịp lên xuống, “để cha cô khỏi đau tim”.

Danh ca Thái Châu hài hước nghiêng người, cúi chào Phạm Huyền Trâm khi “cô gái tròn vo nhưng có giọng hát trẻ trung đầy nội lực, giúp anh thưởng thức một tiết mục hồn nhiên, thoải mái, đậm tình quê hương”.

Thái Châu nghiêng người chào “thánh cải lương” tại Sao Nối Ngôi

huyen tram toNGHOPTIN24H 3

Nữ thí sinh nhận được tổng số điểm 39,45 điểm, giành giải nhất tuần trong đêm thi đầu tiên.

Ngoài ra, trong tập chào sân còn có sự thể hiện xuất sắc của các thí sinh khác. Hà Linh ghi dấu ấn với khán giả ở các vai diễn hài tuy nhiên ngay đêm thi đầu tiên của Sao Nối Ngôi, anh quyết định hát ca khúc Mưa rừng, trong vở cải lương cùng têncủa soạn giả Hà Triều – Hoa Phượng. Tống Hạo Nhiên, con trai út nghệ sĩ Kim Phương mở màn sân khấu Sao Nối Ngôi với tiết mục Nắm lấy ước mơ cùng ca khúc Bao nhiêu lần mười năm? do chính anh sáng tác tặng mẹ. Hoàng Hải tham gia Sao Nối Ngôi nối nghiệp mẹ là nghệ sĩ cải lương Ngọc Dung. Chàng trai tài năng có phần giới thiệu bản thân đầy ấn tượng qua một tiết mục Nắm lấy ước mơ cùng trích đoạn nhỏ trong vở Mị Châu – Trọng Thủy. Ca sĩ Triệu Lộc ra mắt khán giả với một bản mashup gồm 3 bài hát Con đường tôi, Nụ cười và những ước mơ và Tôi là một ngôi sao. Qua tiểu phẩm Duyên nghiệp, Tùng Linh ôm cây đàn hát lại ca khúc Xập xám chướng do cha nuôi Tùng Lâm sáng tác.

Sao Nối Ngôi tập 2 với chủ đề “Thần tượng trong tôi” sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm ngày 7/6 trên kênh THVL1.

Photo: Hoàng Khôi

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Gặp sự cố đứt dây đàn, Phạm Huyền Trâm vẫn bản lĩnh giành nhất tuần

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc