top-banner-2

Thứ ba, 08/05/2018, 14:46 GMT+7

Siêu mẫu Nguyễn Thu Phương trở lại Mrs Aodai Vietnam 2018

Viết bởi Nam Anh   
Thứ ba, 08/05/2018, 14:46 GMT+7

Siêu mẫu Nguyễn Thu Phương đánh dấu sự trở lại showbiz với cuộc thi Mrs Aodai Vietnam 2018 tại Kinh đô thời trang Paris.

Nguyễn Thu Phương từng là một trong những gương mặt siêu mẫu đình đám của chương trình Đẹp Fashion show ở Hà Nội và được NTK Hoàng Hải chọn mặt gửi vàng

Cuộc thi Mrs Aodai Vietnam tính đến nay là trải qua 3 mùa tổ chức. Hai năm đầu, cuộc thi lần lượt được diễn ra ở Mỹ và Úc, và tìm ra được hai Hoa hậu xứng đáng là Hải Dương và Hoàng Dung.

Thu-phuong-mrs-aodai-vietnam-2018-vhdn

Năm nay, Ban tổ chức quyết định đưa Mrs Aodai Vietnam đến với Kinh đô thời trang thế giới - Paris. Với uy tín và danh tiếng tốt từ 2 lần tổ chức trước nên mùa 3 thu hút được nhiều người đẹp có tên tuổi tham dự. Đây được đánh giá là cuộc thi dành cho quý cô có gia đình uy tín, hoành tráng nhất hiện nay.

Siêu mẫu Nguyễn Thu Phương sẽ có cuộc đọ sức trong đêm chung kết bên cạnh các người đẹp khác như Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 Phí Thị Thuỳ Linh, diễn viên Thảo Trang, Người mẫu Nhật Giang và rất nhiều thí sinh đến từ nhiều nơi trên thế giới.

thao-trang-mrs-ao-dai-2018-nnt-2

Diễn viên Thảo Trang

thuy-linh-mrs-ao-dai-2018-nnt-1Phí Thùy Linh

Ban giám khảo Mrs Aodai Vietnam 2018 có NSND Hoàng Dũng, NSƯT Chiều Xuân... và đêm chung kết có sự tham gia của ca sĩ Noo Phước Thịnh, Quán quân The Voice Ali Hoàng Dương, Á quân The Voice Pháp... và rất nhiều nghệ sĩ, người đẹp nổi tiếng tại Việt Nam.

dinh-hien-anh-mrs-ao-dai-5

Thành phần Ban giám khảo gồm có: NSND Hoàng Dũng, NSƯT Chiều Xuân, Nữ hoàng kim cương Đinh Hiền Anh, CEO Lê Hoàng Lan, Hoa hậu Bùi Thị Hà.

Hằng Nguyễn

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Siêu mẫu Nguyễn Thu Phương trở lại Mrs Aodai Vietnam 2018

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc