top-banner-2

Thứ ba, 20/03/2018, 08:01 GMT+7

Cùng Hoa hậu Hương Giang làm bánh kem bơ Hàn Quốc siêu dễ thương

Viết bởi Nam Anh   
Thứ ba, 20/03/2018, 08:01 GMT+7

Là một Hoa hậu đẹp cả nhan sắc lẫn tài năng của showbiz Việt, Hoa hậu đẹp nhất Châu Á 2010 - Hương Giang đã chọn rời xa Showbiz để xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc, yên ấm bên chồng và các con.

hoa-hau-huong-giang-lam-banh-kem-bo-vanhoadoanhnhan-8

Nhân sự kiện sinh nhật lên 5 của con gái lớn “Tiểu Panda”, Hương Giang đã có buổi học làm bánh tại một nhà hàng 5 sao, để chính tay thực hiện và gửi tặng con gái. Hoa hậu cũng chia sẻ với các độc giả các bí quyết đơn giản để thực hiện bánh kem tại nhà dưới sự hướng dẫn của nhà hàng Le Royal Saigon.

hoa-hau-huong-giang-lam-banh-kem-bo-vanhoadoanhnhan-2

Bước đầu tiên để làm bánh bông lan là sử dụng 6 quả trứng (300gr), cùng 150g đường cho vào máy đánh với tốc độ trung bình tạo bọt trắng mịn.

hoa-hau-huong-giang-lam-banh-kem-bo-vanhoadoanhnhan-3

Trộn song song 2 loại bột (120g bột mì + 30g bột bắp) vào hỗn hợp trứng và đường, cân chỉnh máy đánh nhanh dần rồi cho thêm 50g dầu ăn (hoặc 50g bơ thực vật) đánh với tốc độ cao hơn đến khi hỗn hợp bông trắng dẻo và đặc lại.

hoa-hau-huong-giang-lam-banh-kem-bo-vanhoadoanhnhan-4

Cho hỗn hợp đã đánh mịn vào khuôn bánh theo kích thước 20cm, cho vào lò nướng và nướng trong vòng từ 15 – 20 phút ở nhiệt độ 180 – 200 độ C.  Bánh chín là khi mặt bánh vàng và thành bánh hơi róc ra khỏi thành khuôn. Sau khi lấy bánh ra khỏi lò để nguội khoảng 3-4 phút.

hoa-hau-huong-giang-lam-banh-kem-bo-vanhoadoanhnhan-5

Kem bơ dùng để phết lên bánh: 200g lòng trắng trứng cùng đường 200g được chưng cách thủy quậy đều đến khi tan đường cho bơ cắt nhỏ đánh đến khi bông mịn rồi phết đều lên bánh bông lan.

hoa-hau-huong-giang-lam-banh-kem-bo-vanhoadoanhnhan-6

Dùng dao chà láng lấy từng phần kem trét lên mặt, sau đó đến thành, cuối cùng phủ kín những chỗ hở còn xót lại. Cất bánh vào tủ mát trong 10 phút, rồi dùng túi bắt bông kem, cho kem vào túi, cắt đầu túi nặn kem hình xoắn ốc phủ xung quanh chân bánh.

6

Thực hiện phần kem bơ Hàn Quốc để bắt hoa trên mặt bánh: 60g lòng trắng trứng cùng đường bột đánh nhẹ, cho vào hỗn hợp đường tinh luyện hòa trong 15g nước đã nấu ở nhiệt độ 120 độ C. Đánh đều đến khi bông xốp rồi cho vào tủ lạnh 20 phút, khuấy đều với bơ thực vật cắt nhỏ, cho vào ngăn đó 10 phút rồi cho màu thực phẩm vào hỗn hợp kem bơ để trang trí lên bánh.

hoa-hau-huong-giang-lam-banh-kem-bo-vanhoadoanhnhan-7

Hương Giang chọn các mẫu kem bơ Hàn Quốc để trang trí các mẫu hoa lá xinh xắn để phù hợp cho sở thích rất đáng yêu và nữ tính của con gái.

hoa-hau-huong-giang-lam-banh-kem-bo-vanhoadoanhnhan-10

Chỉ với các bước đơn giản học được với bếp trưởng nhà hàng, Hương Giang đã hoàn thành xong bánh kem bơ Hàn Quốc để tặng sinh nhật bé “Tiểu Panda”.

   

 Clip Hoa hậu Hương Giang làm bánh kem bơ Hàn Quốc

PV

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cùng Hoa hậu Hương Giang làm bánh kem bơ Hàn Quốc siêu dễ thương

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc