top-banner-2

Thứ bảy, 10/02/2018, 13:18 GMT+7

Hot boy bầu show Lê Trường Vinh - Tạo cuộc cách mạng mới trong làng mẫu

Viết bởi Hà Phương   
Thứ bảy, 10/02/2018, 13:18 GMT+7

Năm 2008, thế giới xảy ra cuộc suy thoái kinh tế mang tính toàn cầu và chính thức lan sang Việt Nam vào năm 2011.

Các ông lớn các ngành kinh tế mũi nhọn lẫn các hãng kinh doanh nhỏ lần lượt bại trận, phá sản nhường bước hoặc biến mất. Chuyện cũng xảy ra tương tự với các hãng thời trang trong nước cũng như số phận các người mẫu kỳ cựu trong nghề. Khi các hãng thời trang từng một thời làm ông lớn biến mất do thời giá của các siêu mẫu thì họ không muốn xuống giá cũng như các hãng thời trang non trẻ chưa thể thích nghi chi trả với các người mẫu kỳ cựu. Do ngày trước không có sự xuất hiện phương tiện mạng xã hội nên việc tìm kiếm người mẫu phải qua các khâu casting khó khăn và các người mẫu chỉ được biết tới qua các bài báo PR.

Trong khi các hãng thời trang mới nhú mầm lại muốn tìm kiếm những người mẫu trẻ với mức giá chấp nhận được, chính vì thế đã làm lao đao các công ty sự kiện, cũng như các công ty đại diện tài năng. Hoặc các hãng đã phát triển mạnh nhưng lại không thể tìm lại các người mẫu danh tiếng một thời đã tạo một khoảng trống lớn trong làng thời trang. hot-boy-bau-show-le-truong-vinh-tao-cuoc-cach-mang-moi-lang-mau-vanhoadoanhnhan

Lê Trường Vinh là một trong những ông bầu thức thời trong hoàn cảnh đó. Nhận ra cơ hội khi nhìn thấy các book show talent nổi tiếng trong Sài Gòn dần bỏ công việc cũng như là tìm được các mối quan hệ lẫn contact các nhãn hàng trong thời gian từng lãm mẫu. Vinh từng kể lại rằng đó là quãng thời gian khó khăn khi bạn liên tục phải làm công tác truyền thông, làm quen, tự tạo show diễn cho mình và tìm kiếm những bạn mẫu trẻ đẹp để giúp bạn. Một trong những khó khăn kinh hoàng nhất là điều chỉnh mức giá để mẫu không cảm thấy quá cực trong khi bạn vẫn có lời cũng như bảo vệ nguồn nhân sự của mình.

hot-boy-bau-show-le-truong-vinh-tao-cuoc-cach-mang-moi-lang-mau-vanhoadoanhnhan-4

"Tôi thấy rất mất thời gian khi phải đào tạo, rồi phải cho tham gia các cuộc thi lớn trong khi có giải rồi thì các hãng kia lại sợ không dám book bạn vì sợ không thể chi trả khiến cho một số bạn mẫu sau khi có tiếng lại gần như ở nhà không công hàng tháng trời. Thậm chí truyền thông cũng là con dao hai lưỡi gây tác dụng phụ không đáng có tâng bốc lên tận mây xanh khiến cho nhiều hãng từng cộng tác các bạn mẫu trẻ lúc họ chưa là gì đến khi nổi tiếng là gần như không có show. Đây không còn là thời trước năm 2011, khi mà các cuộc thi như next top model, siêu mẫu làm mọi người hồ khởi săn đón các bạn ấy như xưa mà giờ họ chỉ xem ai thể hiện tốt nhất với mức giá tốt nhất. Chỉ còn các hãng quá giàu thì mới chi trả trên hàng chục triệu để mời các nhân vật cốt cán. Còn hiện tại, nhiều hãng nghe tới mức giá hai triệu một bạn mẫu mà họ đã rất nhăn mặt khó dễ rồi." Vinh chia sẻ.

 hot-boy-bau-show-le-truong-vinh-tao-cuoc-cach-mang-moi-lang-mau-vanhoadoanhnhan-3

Tuy nhiên, tín hiệu vui mừng thay kể từ năm 2016 các hãng thời trang nhỏ đã đủ lớn mạnh cũng như kinh tế dần hồi phục, các hãng đã chịu khó chi tốt hơn trước khá nhiều đã giúp các siêu mẫu kỳ cựu dần dà quay trở lại làng thời trang. Đó là điều mà Vinh cũng đã trình bày thêm. Với anh, tuy đã gần ba mươi nhưng nhan sắc và sắc vóc vẫn còn rất trẻ trung, tinh tường so với tuổi thật. Dường như thời gian theo năm tháng, Trường Vinh vẫn chưa hề tỏ ra quá già so với tuổi thậm chí thừa sức đi diễn, chụp hình thời trang, quay quảng cáo không hề thua kém so với các bạn mẫu trẻ mới nổi. Có thể vì nụ cười tươi tắn, tính tình hiền lành cộng vẻ bề ngoài dễ thương nên có nhiều mẫu cũng thừa nhận rằng họ đã chịu khó đi giá thấp hơn một chút để được làm việc cùng.

hot-boy-bau-show-le-truong-vinh-tao-cuoc-cach-mang-moi-lang-mau-vanhoadoanhnhan-2

Dẫu có nhiều mộng ước nhưng khi hỏi Trường Vinh liệu có thể tiếp tục cống hiến đam mê với nghề thì anh chỉ cười trừ. Vinh cho hay: "Cho tới hiện trạng bây giờ, Vinh đã nhiều show hơn trước gấp 10 lần nhưng Vinh vẫn chưa thấy đây là công việc có thể cho lợi nhuận cao. Bây giờ muốn kiếm tiền thì kinh doanh bất động sản, xăng dầu, thậm chí bán quán ăn một tháng có thể thu lời hàng tỷ còn công việc này thì một show mà lời được chừng năm trăm ngàn mà không có lỗ là Vinh còn thấy mừng. Còn ai mà nói làm bầu show mà tiền kiếm tỷ mà cả năm không có mấy chương trình nào thì phải xem lai có thực sự là agent người mẫu hay có mục đích khác. Vinh sẽ còn làm và giúp đỡ các bạn trẻ làm được công việc mà họ mơ ước tất nhiên là phải có triển vọng. Có thể sau khi Vinh lập gia đình hoặc biến cố gì đó khiến Vinh phải bỏ công việc này nhưng nó sẽ vẫn mãi là một kỷ niệm đẹp khi được đồng hành và phiêu lưu cùng họ trên con đường mà họ tiến đến thành công."

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hot boy bầu show Lê Trường Vinh - Tạo cuộc cách mạng mới trong làng mẫu

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc