top-banner-2

Thứ sáu, 20/10/2017, 23:37 GMT+7

Kinh hoàng với màn ảo thuật biến ra dàn mẫu nóng bỏng tại Sài Gòn

Viết bởi Lê Linh   
Thứ sáu, 20/10/2017, 23:37 GMT+7

Mang đến phần trình diễn không thể thú vị, bất ngờ và hào hứng hơn, Ảo thuật gia Văn Thái đã thật sự làm "cháy" khán phòng với hàng trăm khách mời.

Vừa qua, vào ngày 18/10, tại Lâu đài sang trọng Tajmasago, buổi ra mắt Thương hiệu mỹ phẩm Lohasys của Hàn Quốc thu hút sự tham dự của khá nhiều người nổi tiếng. Trong đó, sự kiện có sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt là Kỷ lục gia về Ảo Thuật là Văn Thái

ao-thuat-van-thai-1

Kỷ lục gia về Ảo thuật - Văn Thái

Sự kiện mang lại những ấn tượng độc đáo cho khách mời không chỉ bởi không gian sang trọng, những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cao cấp mà điều khiến quan khách ngạc nhiên và chú ý nhất trong buổi họp báo là màn ảo thuật biến người xuất hiện của Kỷ lục gia về Ảo thuật - Văn Thái.

Phần ảo thuật của Ảo thuật Văn Thái làm xuất hiện dàn mẫu nữ nóng bỏng

Được biết, Ảo thuật gia Văn Thái mang đến chương trình phần trình diễn vô cùng đặc biệt và có một không hai. Trên sân khấu của sự kiện đặc biệt này, Ảo thuật gia Văn Thái bất ngờ “hô biến” ra nhiều cô gái với trang phục bikini nóng bỏng trước sự chứng kiến của hàng trăm khán giả. Với sự trợ diễn của Ảo thuật gia David Thanh trên nền nhạc DJ sôi động giúp cho tiết mục càng trở nên thú vị và ấn tượng.

ao-thuat-van-thai-3

Phần biểu diễn vô cùng đặc biệt với sự trợ diễn của Ảo thuật gia David Thanh

Ảo thuật gia Văn Thái được biết đến là một Kỷ lục gia về ảo thuật, anh có khả năng ảo thuật biến hóa khôn lường. Anh từng là người đầu tiên trình diễn biến ra xe hơi trên sân khấu trước sự chứng kiến của 4000 khán giả tại nhà thi đấu Mỹ Đình, Hà Nội. Văn Thái từng lưu diễn rất nhiều nơi thế giới, và mỗi nơi anh từng diễn, những nơi anh từng đi qua đều để lại những dấu ấn cá nhân khó quên trong lòng khán giả.

Ngay từ lúc bé, Văn Thái đã coi ảo thuật là niềm đam mê, khi không bỏ lỡ bất kì một chương trình ảo thuật nào trên tivi và các chương trình biểu diễn mỗi khi có đoàn xiếc ảo thuật nào đi ngang qua quê anh. Đặc biệt sau khi xem những ảo thuật gia trình diễn, anh luôn thích thú và cố gắng làm theo. Niềm đam mê ảo thuật trong Thái trở nên mãnh liệt hơn khi anh trưởng thành.

ao-thuat-van-thai-2

Duyên dáng, tự tin, chuyên nghiệp là dấu ấn riêng của Văn Thái. Bên cạnh đó, các tiết mục ảo thuật của anh điều mang chất hài hước cũng như chính con người anh vậy. Có thể kể đến những màn ảo thuật rất đặc sắc của anh như biến ra bồ câu, đổi màu của chổi lông và biến ra hàng chục cô gái chân dài xinh xắn… trong sự reo hò tán thưởng của khán giả.

Màn trình diễn biến ra xe hơi trên sân khấu trước sự chứng kiến của 4000 khán giả tại nhà thi đấu Mỹ Đình, Hà Nội.

Sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Lohasys còn trở nên "hot" hơn khi có sự xuất hiện bất ngờ của Miss VietNam Europe 2017 Nguyễn Quỳnh Như. Hoa hậu Nguyễn Quỳnh Như xuất hiện với một trang phục đơn giản mà sang trọng, giúp tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của cơ thể cũng như rất phù hợp với khung cảnh sang trọng của lâu đài Tajmasago.

ao-thuat-van-thai-4

Hoa hậu Nguyễn Quỳnh Như

Có thể nói rằng, Quỳnh Như là một cô gái xinh đẹp, tài năng và giàu hoài bão. Mặc dù đã trở thành Hoa hậu, thế như Quỳnh Như vẫn không ngừng cố gắng học tập để khẳng định mình. Bên cạnh việc học tập tại trường ĐH Hoa Sen, chuyên ngành Quản trị Nhân sự thì Quỳnh Như cũng đang thử sức mình ở lĩnh vực người dẫn chương trình tại Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, Hoa hậu Việt Nam Châu Âu Nguyễn Quỳnh Như còn học tập và nghiên cứu thêm về bộ môn ảo thuật và cô chính là học trò của Ảo thuật gia Văn Thái. Cuộc hội ngộ thú vị này khiến sự kiện ra mắt trở nên thật đặc biệt.

ao-thuat-van-thai-5

ao-thuat-van-thai-6

ao-thuat-van-thai-7

Công ty AGroup - Đơn vị quản lý của Hoa hậu Quỳnh Như và Ảo thuật gia Văn Thái

Hotline book show: Ms Victoria Nguyễn - ‎0902625000

Hoặc facebook: Victoria Nguyễn

Lê Linh

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Kinh hoàng với màn ảo thuật biến ra dàn mẫu nóng bỏng tại Sài Gòn

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc