top-banner-2

Thứ ba, 15/08/2017, 23:11 GMT+7

Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung tỏa sáng nét đẹp tâm hồn & trí tuệ

Viết bởi An An   
Thứ ba, 15/08/2017, 23:11 GMT+7

Với gương mặt phúc hậu, đôi mắt "biết nói" giúp toát lên nét đẹp tâm hồn cùng phong cách thời trang sang trọng của một phụ nữ giàu tri thức và lòng nhân ái, Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung luôn tạo ấn tượng tốt đẹp với người đối diện.

23-kim-nhung

Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung luôn sang trọng, quý phái mỗi khi xuất hiện và thu hút sự quan tâm của công chúng.

Người đẹp Nguyễn Kim Nhung là Phó Giám đốc của công ty Nam Thành Lợi, một nữ doanh nhân trẻ tài năng và bản lĩnh. Chị đã đạt danh hiệu Hoa hậu Áo dài của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt châu Á (Ms Vietnam Entrepreneur Asia 2017) tại Nhật vào tháng 4 vừa qua.

25-kim-nhung

Hoa hậu Kim Nhung nổi bật bởi phong cách sang trọng và đôi mắt biết cười

Vồn là một người mẫu áo dài và diễn viên trong một số MV ca nhạc, người đẹp Nguyễn Kim Nhung có tình yêu say mê với chiếc áo dài Việt Nam, vừa kín đáo những vẫn rất gợi cảm và tôn lên nét đẹp duyên dáng, kiêu sa của người phụ nữ. Có lẽ chính vì vậy nên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Áo dài như là một điều tất yếu của một nữ doanh nhân đa tài, bản lĩnh và xinh đẹp.

7-kim-nhung-van-hoa-doanh-nhan

1-kim-nhung

Không đóng khung với nét dịu dàng, nữ tính trong chiếc áo dài, Hoa hậu Kim Nhung một lần nữa khẳng định khả năng đa phong cách khi diện những chiếc váy quyến rũ và gợi cảm của thương hiệu Louis Vuitton.

3-kim-nhung

Nét đẹp toàn vẹn từ nhan sắc đến tâm hồn, từ bản lĩnh trong công việc đến sự đảm đảng trong gia đình, từ phong thái giao tiếp xã hội cho đến tấm lòng nhân ái là những yếu tố góp nên phong cách Kim Nhung.

Mặc dù đăng quang với danh hiệu Hoa hậu Áo dài và thường xuất hiện tại các sự kiện với chiếc áo dài nhưng Kim Nhung không đóng khung mà luôn thay đổi để làm mới bản thân với nhiều phong cách khác nhau. Không chỉ dịu dàng, duyên dáng trong chiếc áo dài, Hoa hậu Kim Nhung còn vô cùng thanh lịch và sang trọng với phong cách nữ doanh nhân hiện đại trong những trang phục đẳng cấp.

9-kim-nhung

24-kim-nhung

Sang trọng, quyến rũ và gợi cảm trên thảm đỏ.

Thế nhưng, tình yêu dành cho chiếc áo dài của chị vẫn là đặc biệt nhất. "Chiếc áo dài như một vật có sức hút mạnh mẽ và vô cùng với tôi, Hoa hậu Kim Nhung cho biết.

4-kim-nhung

5-kim-nhung

6-kim-nhung

Duyên dáng trong chiếc áo dài

Là người phụ nữ của gia đình và bận rộn bởi công việc của một Phó Giám đốc nhưng Hoa hậu Kim Nhung luôn chăm sóc tốt cho các con. Ngoài việc giáo dục trong gia đình, chị cũng thường xuyên đưa các con đi du lịch, trải nghiệm thực tế để có những kiến thức bổ ích nhất. Với bản thân, Hoa hậu Kim Nhung cũng yêu thích những chuyến du lịch trải nghiệm. Vừa qua, người đẹp đã có một chuyến đi với nhiều thú vị tại châu Âu khi khám phá những nét đẹp vừa cổ kính mà hiện đại, vừa nên thơ mà hùng vĩ. "Khi đến đây và tận mắt chứng kiến những cảnh đẹp tuyệt vời, tôi dường như đắm chìm và bị thôi miên bởi sự quyến rũ của nó. Châu Âu là người thứ hai sau chồng làm trái tim tôi phải thổn thức.” Hoa hậu Kim Nhung chia sẻ. Sau chuyến đi châu Âu, người đẹp tiếp tục khám phá xứ sở Kim chi, Hàn Quốc.

11-kim-nhung

Tại Thánh địa Vatican

12-kim-nhung

Trước Nhà thờ Đức Bà Paris

13-kim-nhung

Khải Hoàn Môn Constantinus

17-kim-nhung

Tại Paris

15-kim-nhung

Nhà thờ chính tòa Milano

20-kim-nhung

Tại Đức

19-kim-nhung

Tại Switzerland

Nhân dịp Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung đón chào tuổi mới, Văn hóa Doanh nhân chúc chị luôn thành công, hạnh phúc và tỏa sáng vẻ đẹp của những đóa hồng rạng rỡ sắc xuân.

By: Hòa Ka - Photo: Facebook Nhân vật

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung tỏa sáng nét đẹp tâm hồn & trí tuệ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc