top-banner-2

Thứ bảy, 29/07/2017, 13:59 GMT+7

Hoa hậu Vy Nguyễn đài các, quyến rũ chúc mừng Hoa hậu Lee Lee Nguyễn

Viết bởi An An   
Thứ bảy, 29/07/2017, 13:59 GMT+7

Tối qua (28/7), Hoa hậu Người Việt Quốc tế Vy Nguyễn đã bất ngờ xuất hiện trong đêm tiệc mừng đăng quang của Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thành đạt Lee Lee Nguyễn và Á vương Người Việt Thế giới Phan Ngọc Luân với nét đẹp duyên dáng, gợi cảm cuốn hút vạn ánh nhìn.

11-hoa-hau-vy-nguyen-van-hoa-doanh-nhan

Hoa hậu Vy Nguyễn diện cây trắng tinh tế với vẻ đẹp của một quý cô sang trọng và gợi cảm bất ngờ xuất hiện và chúc mừng Hoa hậu Lee Lee Nguyễn trong đêm tiệc đăng quang.

Đêm tiệc đăng quang của Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thành đạt Lee Lee Nguyễn và Á vương Người Việt Thế giới Phan Ngọc Luân là sự kiện do Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Capella Gallery Hall và đơn vị bảo trợ truyền thông Trường Sơn Media cùng Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân tổ chức. Đêm tiệc cũng có sự tham dự của 200 doanh nhân, người nổi tiếng, giới nghệ sỹ như ca sĩ Quang Hà, ca sĩ Phạm Thành, Nam Vương Phạm Minh Hữu Tiến, Á quân Gương mặt truyền hình 2017 MC Ngọc Vy, MC Tấn Hưng, Á Hậu Mai Phương Trang, Á Hậu môi trường quốc tế 2017 Nguyễn Thị Thành, Ca sĩ Xuân Phú, Người mẫu Vũ Hoàng Việt, Hoa hậu Thế giới Người Việt 2016 Vy Nguyễn... cũng đến chúc mừng Tân Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thành đạt Lee Lee Nguyễn và Tân Á vương Người Việt Thế giới Phan Ngọc Luân.

29-tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

Hoa hậu Lee Lee Nguyễn và Á vương Phan Ngọc Luân

Trong dịp trở về Việt Nam lần này, Hoa hậu Vy Nguyễn đã rất hạnh phúc khi có dịp tái ngộ nhân ngày vui của Hoa hậu Lee Lee Nguyễn và Á vương Phan Ngọc Luân.

7-vy-nguyen-hoa-hau-van-hoa-doanh-nhan

 Hoa hậu Người Việt Quôc tế Vy Nguyễn tranh thủ thời gian trong chuyến thực hiện chuyến thiện nguyện xuyên Việt và đến chúc mừng Tân Hoa hậu Lee Lee Nguyễn và Á vương Phan Ngọc Luân. 

8-hoa-hau-vy-nguyen-van-hoa-doanh-nhan

 Dịu dàng, đằm thắm với vẻ đẹp "mùa xuân chín" bên cạnh Á vương Phan Ngọc Luân.

23-tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

DN Lâm Hoàng Tuấn - Á vương, ca sĩ Phan Ngọc Luân - Hoa hậu Lee Lee Nguyễn - DN Nguyễn Minh Khoa

5-vy-nguyen-hoa-hau-van-hoa-doanh-nhan

Hoa hậu Vy Nguyễn và nữ doanh nhân Yến Phạm (TGĐ Celin Việt Nam)

6-vy-nguyen-hoa-hau-van-hoa-doanh-nhan

8-vy-nguyen-hoa-hau-van-hoa-doanh-nhan

Hoa hậu Vy Nguyễn cùng Hoa hậu Lee Lee Nguyễn, Á vương Phan Ngọc Luân, diễn viên Minh Luân và bạn bè doanh nhân

31-tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

 Hoa hậu Lee Lee Nguyễn và Á vương Phan Ngọc Luân cùng bạn bè doanh nhân, người nổi tiếng và khách mời trong đêm tiệc nâng ly chúc mừng.

1-vy-nguyen-hoa-hau-van-hoa-doanh-nhan

Hoa hậu Vy Nguyễn nổi bật trong đêm tiệc với phong thái trẻ trung và nét đẹp quyến rũ, gợi cảm.

Diện chiếc váy trắng sang trọng được thiết kế tinh tế, khoe vẻ đẹp gợi cảm, Hoa hậu Vy Nguyễn đã thu hút vạn ánh nhìn trong sự kiện bởi vẻ đẹp của một người đẹp hội tụ đủ cả sắc lẫn tài và trái tim giàu lòng nhân ái.

10-hoa-hau-vy-nguyen-van-hoa-doanh-nhan

Vẻ đẹp sang trọng, đài các và vô cùng gợi cảm của Hoa hậu Vy Nguyễn.

Được biết, Hoa hậu Vy Nguyễn đến từ thành phố Brownsville, tiểu bang Texas, Mỹ. không chỉ sở hữu vẻ đẹp vạn người mê, Hoa hậu Vy Nguyễn còn nổi bật bởi sự thông minh và trí tuệ khi là nữ sinh viên ngành Giải phẫu học tại trường Đại học UTRGV.  Đồng thời, cô đang chuẩn bị lấy bằng Bachelors và Mastes Degree để thực hiện ước mơ đã ấp ủ lâu nay là theo học ngành Giải phẫu học tại trường Đại học Johns Hopkin, một trường Đại học Y khoa hàng đầu của nước Mỹ.

2-hoa-hau-vy-nguyen-van-hoa-doanh-nhan

Sở hữu vẻ đẹp toàn diện từ tài năng, ngoại hình đến vẻ đẹp tâm hồn, Hoa hậu Vy Nguyễn luôn thu hút công chúng mỗi khi xuất hiện.

Bên cạnh việc liên tiếp đạt nhiều thành tích cao trong lĩnh vực học thuật, Hoa hậu Vy Nguyễn còn là thành viên của hội bác sĩ danh tiếng thế giới: Congress of Future Medical Leaders và còn đạt giải cao trong các cuộc thi công nghệ của tiểu bang Texa.

4-hoa-hau-vy-nguyen-van-hoa-doanh-nhan

Sinh ra trong một gia đình gốc Việt giàu truyền thống hiếu học, Hoa hậu Vy Nguyễn là người đam mê con đường học vấn và ước mơ trở thành bác sĩ phẫu thuật tim để có thể làm nhiều việc thiện cũng như đóng góp cho xã hội.

7-hoa-hau-vy-nguyen-van-hoa-doanh-nhan

Với tâm niệm và nét đẹp rạng rỡ sắc xuân nên Hoa hậu Vy Nguyễn luôn được công chúng yêu quý và trở thành tâm điểm thu hút trong các sự kiện.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Người Việt Quốc tế vào cuối năm 2016 vừa qua, Hoa hậu Vy Nguyễn đã thành lập một câu lạc bộ thiện nguyện. Hiện nay, tận dụng thời gian trong dịp hè, Hoa hậu đã cùng bạn bè của mình trở về Việt Nam thực hiện chuyến từ thiện xuyên Việt để thực hiện tâm nguyện đem những điều tốt đẹp đến cho cộng đồng xã hội, nhất là những người gặp nhiều khó khăn. Và đây cũng là dịp Hoa hậu Vy Nguyễn có cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm nền văn hóa và cuộc sống tại Việt Nam.

2-vy-nguyen-hoa-hau-van-hoa-doanh-nhan

Người đẹp gốc Việt Vy Nguyễn đang thực hiện chuyến thiện nguyện xuyên Việt tại Việt Nam. Đây cũng là dịp cô tìm hiểu và trải nghiệm nét đẹp văn hóa Việt Nam.

6-hoa-hau-vy-nguyen-van-hoa-doanh-nhan

Luôn tự tin rạng rỡ nét đẹp của quý cô đang tỏa sắc hương xuân.

Dù lịch trình rất bận rộn nhưng Hoa hậu Vy Nguyễn đã tranh thủ thời gian để đến chung vui cùng Tân Hoa hậu Lee Lee Nguyễn và Á vương Phan Ngọc Luân. Được biết, Hoa hậu Vy Nguyễn đã có dịp gặp gỡ, giao lưu cùng Hoa hậu Lee Lee Nguyễn vào tháng 3 vừa qua trong sự kiện được tôn vinh Bông Hồng Á Đông trong chuỗi sự kiện Bông Hồng Quyền Lực do Trường Sơn Media tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tôn vinh những người phụ nữ có vẻ đẹp toàn diện Sắc Tâm Tài.

9-hoa-hau-vy-nguyen-van-hoa-doanh-nhan

Trong chiếc váy trắng tinh khôi được thiết kế bởi những đường cắt cup táo bạo và tinh tế, Hoa hậu Vy Nguyễn rạng rỡ nét đẹp thanh thoát và rạng ngời dáng xuân.

4-vy-nguyen-hoa-hau-van-hoa-doanh-nhan

Hoa hậu Vy Nguyễn và diễn viên Minh Luân.

  Bài: HK - Photo: Phú Trần

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của TST


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Vy Nguyễn đài các, quyến rũ chúc mừng Hoa hậu Lee Lee Nguyễn

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc