top-banner-2

Thứ tư, 21/06/2017, 10:14 GMT+7

Cùng nghe doanh nhân Diệp Khắc Cường kể chuyện con đường đến thành công

Viết bởi An An   
Thứ tư, 21/06/2017, 10:14 GMT+7

Doanh nhân Diệp Khắc Cường đã từng gắn bó với chương trình Businessman Show số đầu tiên với chủ đề "Cánh thiệp đầu Xuân" - Một chương trình đã gây ấn tượng và tiếng vang lớn trong giới doanh nghiệp, sân chơi nghệ thuật đặc biệt dành riêng cho doanh nhân và sắp tới là Businessman Show lần 2.

dn-diep-khac-cuong-tinhot24h-2

Doanh nhân Diệp Khắc Cường thể hiện ca khúc “Lạc mất mùa Xuân” trong Businessman Show số 1

Bên cạnh đó, sự tham gia mùa đầu của doanh nhân Diệp Khắc Cường đã gây “nhung nhớ” cho khán giả qua ca khúc "Lạc mất mùa Xuân" bởi sự chuyên nghiệp từ giọng hát đến phong cách biểu diễn. Với niềm đam mê nghệ thuật, trong chương trình Businessman Show với chủ đề “Mưa và Nỗi nhớ”, doanh nhân Diệp Khắc Cường sẽ quay trở lại để cùng các doanh nhân hòa mình vào những cảm xúc sâu lắng về mưa cùng những kỷ niệm xưa cũ. Hứa hẹn mang đến cho khán giả màn trình diễn khó quên.

dn diep khac cuong tinhot24h 1

Doanh nhân Diệp Khắc Cường

Đồng thời sau chương trình này, Doanh nhân Diệp Khắc Cường cũng sẽ tiếp tục cùng NSX Businessman show Trúc Thy thực hiện dự án “Nghe doanh nhân kể chuyện” với nội dung xoay quanh về những đoạn đường dẫn đến thành công của các doanh nhân. Mỗi câu chuyện thành công của họ như một chuyện cổ tích với rất nhiều thăng trầm, sóng gió và những nghị lực phi thường.

dn diep khac cuong tinhot24h

DN Diệp Khắc Cường & NSX Businessman Show Trúc Thy cùng thực hiện dự án talk show “Nghe doanh nhân kể chuyện”.

Họ có thể chia sẻ câu chuyện một cách gần gũi, chân tình về một quá trình xây dựng doanh nghiệp đầy gian khổ như thế nào để có thể dẫn đến thành công như ngày hôm nay. Tất cả sẽ có trong Talk show “Nghe doanh nhân kể chuyện” mà Trúc Thy chính là người trực tiếp biên tập.

dn diep khac cuong tinhot24h 5

Sân khấu talk show “Nghe doanh nhân kể chuyện”

Cùng đón xem sự xuất hiện ấn tượng của doanh nhân Diệp Khắc Cường trong Businessman Show số 2 với các dự án hấp dẫn sắp tới của anh.

PV

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của TST


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cùng nghe doanh nhân Diệp Khắc Cường kể chuyện con đường đến thành công

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc