top-banner-2

Chủ nhật, 30/10/2016, 21:22 GMT+7

Nữ doanh nhân Bích Thảo được vinh danh Sắc Tâm Tài

Viết bởi An An   
Chủ nhật, 30/10/2016, 21:22 GMT+7

Là nữ doanh nhân hoạt động hơn 20 năm trong lĩnh vực ngân hàng, luôn rạng ngời tỏa sáng bởi vẻ đẹp của trái tim nồng ấm và lòng nhân ái bao la, chị Lê Thị Bích Thảo đã bất ngờ được vinh danh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài vào tối 27/10 vừa qua.

Được biết, dù bận rộn trong công việc và cuộc sống gia đình, nữ doanh nhân Lê Thị Bích Thảo vẫn luôn sẵn sàng với các hoạt động thiện nguyện. Mỗi khi được thông báo có lịch tham gia các chuyến từ thiện, không ngại đường sá xa xôi hoặc khó khăn, chị đều nhiệt tình gởi kinh phí ủng hộ và tham gia với sự chia sẻ chân thành.

13-bich-thao-vhdn

Nữ doanh nhân Lê Thị Bích Thảo (vị trí thứ 2, từ phải) được vinh danh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài trên sân khấu chương trình "Doanh nhân hát & Lễ vinh danh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài".

Không những vậy, là người tận tụy và đam mê công việc, chị cũng có nhiều đóng góp và sáng tạo với vị trí của một nữ doanh nhân trong ngành ngân hàng. Hơn nữa, là người trân quý giá trị thiêng liêng của gia đình, nữ doanh nhân luôn vun vén và giữ lửa nồng đượm hạnh phúc cho mái ấm của chính mình. Vì vậy, ở chị, nụ cười duyên dáng, khả ái xuất phát từ hạnh phúc và cái tâm bình an, trong sáng như một điểm nhấn tạo ấn tượng tốt đẹp với bạn bè xung quanh.

23-dn-bich-thao

Cùng các nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài được vinh danh trên sân khấu ghi lại hình ảnh hạnh phúc.

Nói về hoạt động thiện nguyện, nữ doanh nhân Lê Thị Bích Thảo chia sẻ: "Trong cuộc sống, sự tử tế và giúp đỡ người khác rất cần thiết, dù nhỏ tới thế nào cũng không bao giờ là lãng phí. Vì thế, chị luôn cố gắng làm những điều tốt mỗi ngày, mỗi nơi khi đến và làm bất cứ khi nào có thể để giúp đỡ cho những người gặp nhiều khó khăn xung quanh. Đôi khi, không phải là điều to lớn gì lắm nhưng chị cảm thấy vui với điều mình đã làm. Có thể, đó mới là một trong những món quà ý nghĩa mà chị có thể tự tặng cho chính mình".

17-bich-thao-vhdn

Là người phụ nữ hiện đại và luôn trân quý những giá trị truyền thống tốt đẹp của một người phụ nữ Việt Nam, nữ doanh nhân Lê Thị Bích Thảo xây dựng cho mình lối sống tích cực và ý nghĩa. Đó chính là xây dựng gia đình an yên, hạnh phúc và góp sức vào công trình thiện nguyện của cộng đồng.

2-bich-thao-vhdn

Vì vậy, chị tỏa sáng với vẻ đẹp dịu dàng và duyên dáng đến từ tấm lòng nhân ái.

11-bich-thao-vhdn

Ngọt ngào và sang trọng, trẻ trung trong đêm tôn vinh "Nhan Sắc Sài Gòn".

6-bich-thao-vhdn

Với biểu tượng Ngọc Viễn Đông tượng trưng cho Sắc Tâm Tài của người phụ nữ, nữ doanh nhân "giỏi việc nước, đảm việc nhà" hạnh phúc ghi lại khoảnh khắc đáng yêu.

18-bich-thao-vhdn

Rạng ngời nét đẹp khả ái của nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài

8-bich-thao-vhdn

Có vẻ đẹp truyền thống và nữ tính của người phụ nữ Á Đông, chị Bích Thảo vừa duyên dáng vừa thanh lịch và quyến rũ với váy dạ hội sang trọng.

12-bich-thao-vhdn

Nụ cười duyên dáng luôn thường trực trên môi của nữ doanh nhân có tấm lòng thiện nguyện.

9-bich-thao-vhdn

Rạng ngời niềm vui và hạnh phúc bên 2 nữ doanh nhân Tâm Tài Sắc: Hoa hậu Đàm Lưu Ly (phải) và nữ doanh nhân Thanh Phương (trái)

1-bich-thao-vhdn

Nổi bật với vẻ đẹp dịu dàng, nền nã của người phụ nữ Á Đông, vừa sang trọng  và sành điệu của nữ doanh nhân thời hiện đại bên cạnh doanh nhân Phương Hằng.

16-bich-thao-vhdn

Khoảnh khắc cực đáng yêu của nữ doanh nhân tài năng và giàu lòng yêu thương con người.

19-bich-thao-vhd

Tỏa sáng vẻ đẹp sang trọng và đài các của người phụ nữ Việt Nam hiện đại.

10-bich-thao-vhdn

Trong thiết kế đầm dạ hội đuôi cá với ton trắng đen cổ điển, nữ doanh nhân Bích Thảo sang trọng, quý phái bên cạnh người bạn thân thiết.

3-bich-thao-vhdn

Cùng hội ngộ nữ ca sỹ Nhật Hạ cũng là MC góp nên thành công của chương trình "Doanh nhân hát & Lễ vinh danh nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài" và các nữ doanh nhân.

15-bich-thao-vhdn

Ngọt ngào và duyên dáng, rạng rỡ niềm vui trên từng bước catwalk khi trình diễn áo dài trên sân khấu sự kiện.

19-bich-thao-vhdn

Dịu dàng, nền nã trong chiếc áo dài truyền thống dân tộc được thiết kế bởi NTK Tommy Nguyễn cùng các chị em nữ doanh nhân trên sân khấu sự kiện.

 Photo: Phu Tran - Tony Dinh - Thanh Phong

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nữ doanh nhân Bích Thảo được vinh danh Sắc Tâm Tài

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc