top-banner-2

Thứ tư, 12/10/2016, 13:19 GMT+7

Mr Đàm diện trang phục giản dị đi chăm sóc da trước liveshow 12 tỷ

Viết bởi An An   
Thứ tư, 12/10/2016, 13:19 GMT+7

Chỉ còn 3 ngày nữa, liveshow “Diamond Show” của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

1-Mr-DMA-CHAM-SOC-DA

dam vinh hung

Hiện tại, nam ca sỹ cùng ekip đang trong giai đoạn chạy nước rút để chuẩn bị cho đêm diễn duy nhất tại Thủ Đô. Song song với các công việc của liveshow, Mr Đàm vẫn tích cực đi biểu diễn tại các phòng trà, các tỉnh - thành cũng như xuất hiện trong các sự kiện anh đã kí hợp đồng trước đó. Mặc dù rất bận rộn, nhưng anh vẫn dành thời gian đi chăm sóc da mặt thường xuyên để có được một sắc diện & tinh thần tốt trước thềm liveshow.

dam vinh hung 7

dam vinh hung 8

Xuất hiện tại Spa Thiên Hà, tọa lạc số 176 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Mr Đàm ăn vận giản dị, trẻ trung với quần jeans áo sơ-mi. Anh được các bác sỹ tư vấn tận tình và sử dụng công nghệ Picocare để kích thích tái tạo tăng sinh colagen theo cơ chế tự nhiên làm da săn chắc đồng thời hấp thụ các sắc tố melamin mà không xâm lấn và không gân tổn thương tới da. Đây cũng là địa chỉ lâu năm Đàm Vĩnh Hưng hay ghé mỗi khi ra Hà Nội.

dam vinh hung 2

Không nhiều người biết rằng, Mr Đàm là một người rất siêng tập thể dục, trong clip chia sẻ về các chăm sóc sức khỏe mới nhất, anh tiết lộ đã chơi môn cầu lông trên 20 năm. Giọng ca Tan Vỡ thường đi đánh cầu lông vào buổi xế chiều mỗi ngày cùng với một số bạn bè quen biết. Ngoài ra, anh cũng thỉnh thoảng chạy bộ bằng máy và bơi lội tại nhà. Nam ca sỹ không giấu khi chia sẻ, làn da của anh ngày càng lão hóa do đặc tính công việc của một nghệ sỹ là phải đứng hàng giờ trước sức nóng của ánh sáng rọi vào cùng như thường xuyên phải trang điểm nhẹ để phục vụ ghi hình. Chính vì thế, Mr Đàm cũng như rất nhiều nghệ sỹ khác bắt buộc phải chăm sóc da tích cực nếu muốn có được sắc diện tươi tỉnh, rạng rỡ và tự tin trên sân khấu, trước hàng ngàn khán giả.

dam vinh hung 6

dam vinh hung 5

Mr Đàm tích cực chăm sóc da để xuất hiện lộng lẫy trong liveshow 12 tỷ tại Hà Nội

Tuyết Nhung - Photo: Đạt Hà Nội


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mr Đàm diện trang phục giản dị đi chăm sóc da trước liveshow 12 tỷ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc