top-banner-2

Thứ bảy, 11/06/2016, 11:30 GMT+7

Ca sỹ hải ngoại Thanh Hà tất bật chuẩn bị cho show diễn

Viết bởi An An   
Thứ bảy, 11/06/2016, 11:30 GMT+7

Để chuẩn bị cho đêm nhạc riêng, ca sỹ Thanh Hà đã luyện tập cật lực cùng ban nhạc. Chị hạnh phúc khi được người tình quan tâm lo lắng vô cùng chu đáo khi giúp chị kiểm tra hệ thống âm thanh. Không những thế cả hai hứa hẹn sẽ có một phần trình diễn kết hợp bất ngờ.

Ca sỹ hài ngoại Thanh Hà, người ghi dấu ấn của mình với những ca khúc như Tàn Tro, Hỡi người tình… Trong đợt về nước lần này, bên cạnh việc nhận lời làm giám khảo cho một số chương trình truyền hình thực tế, chị cũng đã có những buổi biểu diễn được khán giả tán thưởng nồng nhiệt. Tuy nhiên do tính chất của mỗi chương trình ca nhạc khác nhau nên chị không thể đáp ứng hết nhu cầu của khán giả, vì vậy chị đã quyết định thực hiện một đêm nhạc riêng tại một phòng trà lớn tại TP Hồ Chí Minh vào tối ngày 11/6 để có thể đáp ứng lại nhiều hơn những yêu cầu của khán giả.

1-thanh-ha-tap-luyen-vndaily-14

Ca sỹ hài ngoại Thanh Hà

Chiều ngày 10/6, chị đã có buổi tập cho đêm diễn của mình tại phòng trà. Chị dự kiến sẽ hát khoảng 20 ca khúc đã gắn với tên tuổi của mình được khán giả yêu thích và bên cạnh đó, chị sẽ chia sẻ những câu chuyện liên quan tới những ca khúc ghi dấu ấn của mình, những kỷ niệm vui với nhạc sỹ Lam Phương người đã dìu dắt chị đạt đến thành công.

Trong buổi tập nhạc, Thanh Hà được người tình của mình chăm sóc khá chu đáo. Vốn là một nhạc công và cũng là một kỹ sư âm thanh, hiện đang cộng tác với nhiều nghệ sỹ quốc tế nổi tiếng nên anh đã kiểm tra thật kỹ hệ thống âm thanh của từng nhạc cụ trên sân khấu nhằm giúp cho Thanh Hà có những điều kiện tốt nhất để thăng hoa trong phần trình diễn.

thanh ha tap luyen vndaily 8

Người tình của Thanh Hà

thanh ha tap luyen vndaily 4

thanh ha tap luyen vndaily 5

thanh ha tap luyen vndaily 7

thanh ha tap luyen vndaily 10

thanh ha tap luyen vndaily 13

Không chỉ vậy sau khi tập xong BTC đã khuyến khích Thanh Hà song ca cùng người tình của mình, đây rất có thể là một điểm nhấn thú vị trong chương trình.

Khi ngồi ghế giám khảo của chương trình Tình Bolero, ca sỹ Thanh Hà rất ấn tượng với giọng hát của các nghệ sỹ tham gia, như chị từng nhật xét: “Có thể tuy chưa hoàn hảo về kỹ thuật thanh nhạc nhưng lại rất có hồn”. Vì vậy chị quyết định mời họ cùng tham gia biểu diễn trong đêm nhạc của mình như một cách để ghị lại những kỷ niệm: Diễn viên Quý Bình sở hữu một giọng ca ấm áp và nồng nàn đang ghi được dấu ấn với những bản tình ca lãng mạn, diễn viên Minh Luân và chuyên gia trang điểm Tuấn Tú sẽ mang tới những giai điệu Bolero ngọt ngào với lối hát chân phương giàu cảm xúc.

 Nguồn: TSM


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ca sỹ hải ngoại Thanh Hà tất bật chuẩn bị cho show diễn

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc