top-banner-2

Thứ hai, 06/06/2016, 11:17 GMT+7

Á hậu Khánh Phương được mời tham gia cuộc thi Hoa hậu Bikini Quốc tế

Viết bởi An An   
Thứ hai, 06/06/2016, 11:17 GMT+7

Tối qua (5.6), trong buổi tiệc Tri ân, Á hậu 2 Hoa hậu biển Việt Nam Nguyễn Đình Khánh Phương đã rất bất ngờ khi nhận được lời mời tham gia cuộc thi Hoa hậu Bikini Quốc tế.

Sau cuộc thi Hoa Hậu Biển Việt Nam, Á Hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Khánh Phương đã có một bữa tiệc Tri ân thật ấm cúng và thân mật tại MerPerle Crystal Palace - Phú Mỹ Hưng - Quận 7 cùng với bạn bè và những người thân.

1-khanh-phuong-tiec-tri-an-van-hoa-doanh-nhan

Á hậu 2 Hoa hậu Biển 2016 Nguyễn Đình Khánh Phương diện chiếc váy trắng tinh khôi tại buổi tiệc tri ân

2-khanh-phuong-tiec-tri-an-van-hoa-doanh-nhan

Tại buổi tiệc, người đẹp Nha trang đã có những lời cảm ơn chân thành đến gia đình, bạn bè cũng như báo giới đã hỗ trợ và ủng hộ cô suốt kỳ thi vừa qua.

10-khanh-phuong-tiec-tri-an-van-hoa-doanh-nhan

Cũng trong buổi tiệc này, Khánh Phương cũng đã chính thức được ông Nguyễn Minh Huy, đại diện Việt Nam của tổ chức Hoa Hậu Bikini Quốc Tế mời tham dự cuộc thi.

11-khanh-phuong-tiec-tri-an-van-hoa-doanh-nhan

Được biết, Hoa Hậu Bikini Quốc Tế đã có lịch sử tổ chức hơn 40 năm, với hơn 70 quốc gia tham dự. Khánh Phương là Hoa Hậu Bikini Việt Nam đầu tiên sẽ chinh chiến trên đấu trường nhan sắc này.

6-khanh-phuong-tiec-tri-an-van-hoa-doanh-nhan

7-khanh-phuong-tiec-tri-an-van-hoa-doanh-nhan

9-khanh-phuong-tiec-tri-an-van-hoa-doanh-nhan

Khánh Phương được báo giới quan tâm về sự thay đổi trong cuộc sống cá nhân sau đăng quang cũng như những dự định tương lai sắp tới. Đặc biệt là cảm xúc như thế nào sau khi nhận lời mời từ BTC cuộc thi Hoa hậu Bikini Quốc tế.

4-khanh-phuong-tiec-tri-an-van-hoa-doanh-nhan

Khánh Phương sinh năm 1995, chiều cao 1m68, cân nặng 51kg, với số đo 3 vòng 85-65-95. Theo Khánh Phương, điều cô không tự tin nhất trên cơ thể là vòng 2, tuy nhiên bù lại điều cô tự hào nhất lại là vòng 3. Vì vậy, cô sẽ tập luyện hết mình cũng như trau dồi những kỹ năng cần thiết trong thời gian tới để có thể tham gia cuộc thi Hoa Hậu Bikini Quốc Tế với phong thái tự tin nhất.

5-khanh-phuong-tiec-tri-an-van-hoa-doanh-nhan

Hơn nữa, Khánh Phương có vốn ngoại ngữ khá tốt, với khả năng giao tiếp nhanh nhẹn và khéo léo giúp cô tự tin hơn khi chinh chiến tại quốc tế lần này, tuy nhiên, để hoàn thành tốt nhiệm vụ bây giờ người đẹp cho biết mình sẽ cố gắng tập luyện và trau dồi kỹ năng nhiều hơn nữa.

PV - Nguồn: TST


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á hậu Khánh Phương được mời tham gia cuộc thi Hoa hậu Bikini Quốc tế

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc