top-banner-2

Chủ nhật, 06/03/2016, 19:42 GMT+7

CLB Khiêu vũ khu vực phía Nam tổ chức họp mặt đầu năm

Viết bởi Hà Phương   
Chủ nhật, 06/03/2016, 19:42 GMT+7

Tối ngày 10 tháng 1 năm 2016, tại trung tâm Hội nghị số 31, Lê Duẩn, Q1, Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi Họp mặt Tất niên Giao lưu Khiêu vũ các Câu lạc bộ Trọng tài khu vực phía Nam. 

Tập thể các câu lạc bộ trọng tài khiêu vũ khu vực phía Nam nhận cờ lưu niệm

Là đơn vị chịu trách nhiệm tổ chức, công ty TNHH Đào tạo Khiêu vũ Thể thao Bước Nhảy Hoàn Vũ đã quy tụ được một lực lượng hùng hậu các thành viên đến từ các câu lạc bộ trọng tài khiêu vũ khu vực phía Nam.

Vũ sư Thương Linh (dẫn chương trình), vũ sư Bảo Bình, vũ sư Vũ Quang Lục (Trưởng ban tổ chức) và vũ sư Thái Bảo (Phó ban tổ chức) chương trình Họp mặt giao lưu các câu lạc bộ khiêu vũ khu vực phía Nam

Buổi Họp mặt vinh dự đón tiếp sự có mặt của ba vị phó ban chỉ đạo dự án Doanh nhân Tỏa sáng 2015: Bà Lê Thúy Khang, bà Phan Thị Yến Nga và ông Đỗ Hữu Thanh. Đại diện cho giới nghệ thuật là đạo diễn Xuân Phước - Tổng Giám đốc Hãng phim Xuân Phước, cùng bà Kim Bình đại diện cho đơn vị bảo trợ truyền thông. 

Vũ sư Thương Linh (bìa trái), MC - diễn viên Phạm Hiền (bìa phải) và 3 vị Phó ban chỉ đạo dự án Doanh nhân tỏa sáng: ông Đỗ Hữu Thanh, bà Lê Thúy Khang, bà Phan Thị Yến Nga

Đặc biệt là sự hiện diện của các vũ sư thuộc lớp tiên phong đã có nhiều đóng góp trong quá trình gầy dựng và đào tạo các thế hệ kế thừa trong lĩnh vực khiêu vũ. Hòa cùng không khí mùa xuân rộn ràng, anh chị em thành viên các câu lạc bộ lần lượt hiện diện tại khán phòng, tay bắt mặt mừng, đông vui và dâng tràn tinh thần nôn nao đón một năm mới với nhiều cơ hội mới cho sự kết nối và phát triển.

Những vũ sư thế hệ tiên phong góp mặt trong chương trình

Sự kiện Họp mặt Tất niên được bắt đầu bằng những tiết mục văn nghệ do các giọng hát quen thuộc trong làng khiêu vũ của của các câu lạc bộ thể hiện, cùng những màn trình diễn khiêu vũ tập thể sôi động và hào hứng.

Phần nội dung chính của buổi Họp mặt được Ban tổ chức dành để trao tặng hoa tươi, giấy chứng nhận cho các đơn vị và cá nhân về thành tích đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng các câu lạc bộ trọng tài khiêu vũ trong toàn khu vực phía Nam. Trên sân khấu, nhiều gương mặt hân hoan, phấn khởi thể hiện tinh thần quyết tâm, cùng nối vòng tay đoàn kết, cộng hưởng tinh thần tư duy và kinh nghiệm để ngày một chăm lo cho bộ môn khiêu vũ lan tỏa sâu rộng hơn trong mọi tầng lớp xã hội. Đồng thời Ban tổ chức đã thể hiện tấm lòng tri ân đến với các đơn vị mạnh thường quân đã góp phần tài trợ cho chương trình.

Đại diện Ban tổ chức, ông Vũ Trọng Vĩnh – Chủ nhiệm Câu lạc bộ Trọng tài khiêu vũ khu vực phía Nam đã phát biểu:

“Tôi trân trọng gửi lời cám ơn toàn thể các vị khách mời và các thành viên, nhất là các câu lạc bộ ở địa bàn tỉnh đã nhiệt tình vượt đường xa đến Tp. Hồ Chí Minh để cùng họp mặt, cùng nhau nhìn lại hoạt động năm qua, trao đổi, chia sẻ và thống nhất ý chí, tinh thần hành động cho năm mới 2016 với nhiều hoạt động dấu ấn cho bộ môn khiêu vũ trong toàn khu vực phía Nam.”

Sau phần nghi lễ trao tặng hoa, giấy chứng nhận, giấy khen và cờ lưu niệm, không gian khán phòng buổi họp mặt Tất niên bắt đầu nóng lên bởi các vũ điệu do chính các vũ sư, các thành viên câu lạc bộ thể hiện và một số tiết mục giao lưu của các vũ công chuyên nghiệp. Với tất cả tình yêu và đam mê dành cho bộ môn khiêu vũ, tất cả các thành viên đều rời khỏi ghế ngồi và dìu nhau theo các điệu nhảy quen thuộc của giới khiêu vũ. 

Sôi động, hào hứng, lãng mạn và tràn đầy không khí kết nối, buổi họp mặt Tất niên giao lưu các câu lạc bộ khiêu vũ phía Nam đã khép lại trong tiếng cười của niềm hân hoan và phấn khởi hướng đến một năm mới với nhiều thắng lợi mới.

Vũ sư Vũ Quang Lục, Giám đốc công ty TNHH Đào tạo Khiêu vũ Thể thao Bước Nhảy Hoàn Vũ chia sẻ trong niềm phấn khởi:

“Tôi thật sự hạnh phúc và phấn khởi khi buổi Họp mặt Tất niên đã thành công tốt đẹp. Nhiều thành viên của các câu lạc bộ khiêu vũ khu vực phía Nam đã tranh thủ góp mặt đông đủ tạo nên bầu không khí ấm áp, vui tươi như một đại gia đình. Niềm vui này sẽ là động lực cỗ vũ cho chúng tôi hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu trong năm 2016, hướng đến mở rộng và nâng cao chất lượng hoạt động của các câu lạc bộ trọng tài khu vực phía Nam ngày một hoàn thiện hơn, mang đến tầm ảnh hưởng tích cực và sâu rộng hơn trong toàn xã hội.”

Một số hình ảnh ghi nhận tại buổi Họp mặt

Vũ sư Vũ Quang Lục và vũ sư Thái Bảo tặng hoa thể hiện tinh thần tri ân hai đơn vị tài trợ

Đại diện câu lạc bộ cám ơn sự quan tâm giúp đỡ của Ban chấp hành Các câu lạc bộ trọng tài khiêu vũ khu vực phía Nam

Kim Bình - Photo: Tống Phi - Nguồn: Trường Sơn Media 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

CLB Khiêu vũ khu vực phía Nam tổ chức họp mặt đầu năm

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc