top-banner-2

Thứ tư, 03/02/2016, 07:00 GMT+7

'Cà phê 3D' của Hồng Vân hứa hẹn khuấy động sân khấu dịp Tết

Viết bởi An An   
Thứ tư, 03/02/2016, 07:00 GMT+7

Sau thành công vang dội với vở kịch Xóm trọ 3D, bà bầu Hồng Vân "thừa thắng xông lên" tiếp tục dàn dựng vở Cà phê 3D để phục vụ quý khán giả dịp tết Bính Thân này.

1-ca-phe-3d-hua-hen-khuat-dong-san-khau-tet-van-hoa-doanh-nhan

Cà phê 3D vừa công diễn được 2 suất hôm 22-1 & 28-1 vừa rồi nhưng đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả bởi sự đổi mới về cả nội dung lẫn hình thức, vở diễn chắc chắn sẽ khuấy động phòng vé sân khấu Superbowl dịp Tết Bính Thân này.

Câu chuyện hấp dẫn khi Má Lâm (Minh nhí) dung nạp những số phận “3D” (người đồng tính) trôi dạt về lập quán cà phê 3D để hoàn lương thì gặp phải đối thủ cạnh tranh là quán Hai Dú kế bên cũng của một người đồng tính nam có một người anh trai bị thọt và một cậu em là Bi Khờ (Hòa Hiệp).

2-ca-phe-3d-hua-hen-khuat-dong-san-khau-tet-van-hoa-doanh-nhan

Mọi bí ẩn, mâu thuẫn, hiểu lầm xảy ra trong quán cà phê 3D đều do bàn tay của “kẻ vô hình” đứng sau dàn xếp, để rồi Như Ý (Minh Dũng) phải dọn ra khỏi nhà, Nhật Lệ (Long Nhật) vô tình rơi vào cái bẫy tình do Hai Dú (Tiến Thành) bày ra...

3-ca-phe-3d-hua-hen-khuat-dong-san-khau-tet-van-hoa-doanh-nhan

Nhờ sự xuất hiện của tên lọc lừa Thắng Bá (Bá Thắng) mà duyên số đã khiến Má Lâm và Hai Dú từ hận thù trở nên bạn bè, từ oan gia trở thành tri kỷ, rồi mối quan hệ tình cảm rắc rối của Bi Khờ, Na (Thùy Dương), Nhật Lệ và Khang (Bá Đức) cuối cùng cũng được hóa giải.

4-ca-phe-3d-hua-hen-khuat-dong-san-khau-tet-van-hoa-doanh-nhan

Năm thành viên Lâm, Hai Dú, Bé Bỏng Bánh Bò, Như Ý và Nhật Lệ trở về bên nhau trong căn nhà chung để rồi bỗng nhiên một cơn gió lạ thổi đến, khiến họ quay cuồng trong lốc xoáy làm lộ ra một bí mật động trời.

5-ca-phe-3d-hua-hen-khuat-dong-san-khau-tet-van-hoa-doanh-nhan

NSND Hồng Vân nổi tiếng là một bà bầu "mát tay" khi từ sân khấu Phú Nhuận đã cho ra đời một thế hệ nghệ sỹ trẻ thành danh. Với vở diễn Cà phê 3D lần này, những gương mặt trẻ như Trịnh Minh Dũng, Tiến Thành, Hoàng Linh với đất diễn được đẩy lên rõ rệt giúp họ khai thác gây cười triệt để. Ngoài ra, vai Na lần này được giao cho diễn viên Thuỳ Dương, cô đào đa năng trong diễn xuất, cũng tạo một điểm nhấn tươi tắn khá mới mẻ và ấn tượng với nét diễn xuất tự nhiên, chân thật vốn có cộng thêm mảng miếng "võ múa" do đạo diễn Hồng Vân dàn dựng khiến những lớp Thuỳ Dương phối hợp cùng Hoà Hiệp diễn ra vô cùng đẹp mắt và thú vị.

8-ca-phe-3d-hua-hen-khuat-dong-san-khau-tet-van-hoa-doanh-nhan

Một vở diễn kịch tính, hài hước, sắc gọn cùng những thông điệp nhân văn về tình nghĩa bạn bè, tình cảm gia đình, Cà phê 3D tiếp tục là một trong những vở kịch ăn khách thành công mới của NSND Hồng Vân dịp tết Bính Thân này.

PV (Nguồn: Trường Sơn Tech)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Cà phê 3D' của Hồng Vân hứa hẹn khuấy động sân khấu dịp Tết

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc