top-banner-2

Thứ ba, 29/12/2015, 14:57 GMT+7

Nỗi lòng 'Sau khi chia tay' của Sơn Ca và Nam Cường

Viết bởi An An   
Thứ ba, 29/12/2015, 14:57 GMT+7

Kể tiếp câu chuyện còn dở dang trong MV Sống nhờ quá khứ ra mắt mùa Giáng sinh, mới đây, Sơn Ca và Nam Cường đã mang đến cho khán giả một kết thúc đẹp cho hai nhân vật qua MV Sau khi chia tay.

1-sau-khi-chia-tay-van-hoa-doanh-nhan

Sau khi chia tay khắc họa sâu hơn và kết nối người nghe sau MV "Sống nhờ quá khứ"

Sau khi chia tay là một sáng tác của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ dành tặng riêng cho Sơn Ca. Tăng Nhật Tuệ tâm sự: “Tôi chọn Sơn Ca thể hiện ca khúc này cũng vì Sơn ca hát ngày càng hay, chẳng có thứ gì có thể so bì được với cảm xúc. Có những bạn trẻ hiện đại đeo đuổi những cách hát kỹ thuật cao siêu, có những bạn thì chỉ dùng hình thức để câu kéo khán giả nhưng Sơn Ca luôn giản dị và đầy cảm xúc trong mỗi câu chữ. Điều đó thật đáng quý!".

tinhot24h-4

Sau khi chia tay là một ca khúc nói về người con gái luôn đau khổ, chịu tổn thương và luôn tìm kiếm những khoảng không che lấp đi những nỗi niềm trong lòng.

tinhot24h-7

Sự kết hợp luân chuyển từ ca khúc Sống nhờ quá khứ cho đến Sau khi chia tay là chuỗi câu chuyện về tình yêu mà Nam Cường dành cho Sơn Ca sau những nỗi buồn day dứt.

tinhot24h-8

 Sơn Ca chia sẻ: “Khi thực hiện chuỗi MV cho hai ca khúc Sống nhờ quá khứ và Sau khi chia tay cùng với người bạn thân Nam Cường, tôi thấy hình ảnh cô gái trong ca khúc như chính mình ngoài đời thực. Và hai MV này là sự cố gắng hết mình của tôi trong năm 2015”.

tinhot24h-1

MV Sau khi chia tay

Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nỗi lòng 'Sau khi chia tay' của Sơn Ca và Nam Cường

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc