top-banner-2

Thứ ba, 08/12/2015, 18:50 GMT+7

Trần Huy Khoa - Giám đốc cty Bio Sun vào chung kết Tiếng hát Doanh nhân 201

Viết bởi Hà Phương   
Thứ ba, 08/12/2015, 18:50 GMT+7

 Ngày 9 tháng 12 năm 2015 tới đây, tại nhà hát Bến Thành, số 6, Mạc Đĩnh Chi, phường Bến Nghé, Q1, Tp HCM, dự án “Doanh nhân tỏa sáng 2015” sẽ chính thức diễn ra vòng chung kết với hai nội dung tranh tài “Bước nhảy doanh nhân” và “Tiếng hát doanh nhân”.

Poster chính thức của doanh Nhân Trần Huy Khoa Giám đốc Công ty TNHH Bio Sun - Top 10 bán kết Tiếng hát doanh nhân vào chung kết Doanh nhân tỏa sáng 2015

Trần Huy Khoa - Gương mặt top 10 vòng chung kết "Tiếng hát doanh nhân - Doanh nhân tỏa sáng 2015" có một ấn tượng khó quên cho riêng mình - anh là doanh nhân cuối cùng thể hiện phần thi hát trong đêm tranh tài vòng bán kết diễn ra ngày 28/11 tại nhà hát Bến Thành vừa qua.

Doanh nhân trẻ Trần Huy Khoa - Giám đốc công ty TNHH Bio Sun

Với ca khúc dự thi vòng Bán kết - "Không thể và có thể"  của nhạc sỹ Phó Đức Phương, Trần Huy Khoa đã đặt dấu chấm kết thúc đêm bán kết khá trọn vẹn và ấm áp. Rất đông khán giả doanh nhân và đồng nghiệp đã cỗ vũ cho "thí sinh cuối cùng" mang số báo danh 80.

Tại sự kiện ngày 24/11/2015 tại Adora, Q7, khoảnh khắc nghe tên mình được công bố trong danh sách doanh nhân chính thức vượt qua vòng bán kết tiếp tục hành trình vòng chung kết, doanh nhân Trần Huy Khoa đã lao lên sân khấu với niềm vui vỡ òa cảm xúc hạnh phúc. Trần Huy Khoa bộc bạch:

Bắt thăm trúng lá thăm cuối cuối cùng của đêm thi, Trần Huy Khoa đã có điều kiện về thời gian để xem, nghe và cổ vũ anh chị doanh nhân biểu diễn. Qua đó, Khoa cảm nhận được chương trình tranh tài vòng bán kết rất thành công, nhiều tiết mục dàn dựng công phu và rực rỡ sắc màu. Bản thân Khoa trân trọng gửi lời cám ơn đến Ban tổ chức đã tạo điều kiện cho giới doanh nhân có một "sân chơi" văn minh và đẳng cấp để trau dồi và rèn giũa những ký năng cần thiết của một doanh nhân thời kỳ hội nhập và phát triển.

Trong 10 giọng ca quyết tâm tranh tài tại đêm chung kết này, doanh nhân Trần Huy Khoa  tiếp tục thể hiện nhiệt huyết và đam mê ca hát của một doanh nhân trẻ.

Trần Huy Khoa đã chọn ca khúc "Mẹ tôi" của Trần Tiến như một sự gửi gắm tâm niệm cùng hòa điệu với tinh thần nhân văn, nhân ái của Doanh nhân tỏa sáng 2015. Trần Huy Khoa chia sẻ: Huy Khoa sẽ hát hết mình và cỗ vũ nhiệt tình cho anh chị doanh nhân cùng thi và Huy Khoa thật sự hạnh phúc khi được đón nhận sự quan tâm và cỗ vũ của quý doanh nhân và khán giả.

Trong 100 doanh nhân góp mặt từ vòng sơ tuyển của dự án "Doanh nhân tỏa sáng 2015", tại bảng tranh tài "Tiếng hát doanh nhân", Trần Huy Khoa là một trong những doanh nhân trẻ tiêu biểu hoạt động trên lĩnh vực khá đặc biệt - Nghiên cứu sinh học Bio Sun. Phần lớn thời gian trong ngày, ngoài việc quản trị điều hành mọi hoạt động của công ty, Huy Khoa gần như "sống" trong các phòng thí nghiệm để tìm tòi, nghiên cứu tạo ra những dòng sản phẩm, dược liệu mới, phương pháp mới nhằm mang đến sức khỏe và niềm vui sống cho con người.

Nhưng yêu và đam mê ca hát, trân trọng những giá trị của hành trình "Doanh nhân tỏa sáng 2015", doanh nhân Trần Huy Khoa không vì sự căng thẳng về công việc chuyên môn mà xao nhãng việc đầu tư tập luyện cho màn biểu diễn tranh tài của mình tại đêm chung kết.  Doanh nhân Trần Huy Khoa khẳng định:

Lý tưởng sống và làm việc của riêng Trần Huy Khoa và của chung toàn thể Trung tâm nghiên cứu sinh học Bio Sun là "Sống, lao động để yêu thương, phục vụ và cống hiến”. Khi tham gia vào những hành trình của “Doanh nhân tỏa sáng” – đặc biệt là được góp mặt vào vòng chung kết "Tiếng hát doanh nhân", Huy Khoa thật sự hạnh phúc khi được gặp gỡ và kết nối với gần 100 anh chị em doanh nhân. Ký ức từ vòng sơ kết – bán kết và chung kết luôn luôn sống mãi và đẹp mãi không bao giờ phai...

Hãy bình chọn cho doanh nhân Trần Huy Khoa bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp: DNTS 80 gửi về tổng đài số 8555

Nhìn lại hình ảnh của doanh nhân Trần Huy Khoa trong cuộc thi "Tiếng hát doanh nhân 2015"

Doanh nhân Trần Huy khoa "cháy" hết mình trong ca khúc "Không thể và có thể" dự thi vòng bán kết

Trần Huy Khoa chụp ảnh lưu niệm cùng đạo diễn Xuân Phước, diễn viên Bích Duyên, doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích trên sân khấu bán kết

Từ trái sáng: ông Nguyễn Đức Nhiên - Trưởng BTC, Trần Huy Khoa, Trung Trần, Anh Thư và Phương Bùi cùng chia sẻ niềm vui vào chung chung kết

Trần Huy Khoa cùng người mẫu, diễn viên Jenny Tuyến - gương mặt nghệ sỹ đồng hành cùng Doanh nhân tỏa sáng 2015

Đêm chung kết Doanh nhân tỏa sáng 2015 sẽ chào đón 1000 khán giả chủ yếu là cộng đồng doanh nhân cả nước và khán giả quan tâm yêu mến chương trình này ngày từ ngày khởi động. Toàn bộ diễn tiến vòng chung kết sẽ truyền hình trực tiếp trên kênh BizTv và được kênh truyền hình VTV9 ghi hình và phát sóng.

Theo dõi thông tin chương trình do BTC điều hành trên cổng thông tin website: doanhnhantoasang.com và fanpape: Doanh nhân tỏa sáng - www.facebook.com/doanhnhantoasang

Các đơn vị tài trợ và đồng hành cùng Doanh nhân tỏa sáng 2015

Ê kip STMC : Kim Bình, Phương Trần, Tường Lê, Phạm Hiền,

Nguyễn Luân, Cao Hùng Sơn, Tống Phi, Anh Tuấn, Bội Như,

Ngọc Linh, Phương Thảo, Thiều Quỳnh thực hiện

Ảnh: Anh Tuấn & Tường Lê - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Trần Huy Khoa - Giám đốc cty Bio Sun vào chung kết Tiếng hát Doanh nhân 201

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc