top-banner-2

Thứ tư, 18/11/2015, 10:22 GMT+7

Diễn viên Ngọc Lan hết lòng với 'đàn em' ở 'mái trường xưa'

Viết bởi An An   
Thứ tư, 18/11/2015, 10:22 GMT+7

Vừa qua, diễn viên Ngọc Lan đã có buổi tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình cho các sinh viên Sư phạm trước thềm chung kết cuộc thi "Nét đẹp Sư phạm".

ngoc-lan-NDSP-van-hoa-doanh-nhan

Ngọc Lan nhiệt tình chăm sóc cho các sinh viên Sư phạm.

Được biết, diễn viên Ngọc Lan cũng từng là sinh viên của trường Đại học Sư phạm nên khi được trở về trường xưa với tư cách Giám khảo, cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Ngọc Lan rất nhiệt tình chăm sóc và giúp các em sinh viên trong khẩu chuẩn bị cho đêm Chung kết Nét dẹp Sư phạm 18.

ngoc-lan-NDSP-vndaily-15

Chiều 16/11 nữ diễn Ngọc Lan cùng đạo diễn ảnh Vô Thường, ngoài cương vị Giám khảo cuộc thi từ vòng sơ khảo, Ngọc Lan trổ tài làm "stylist" tư vấn và hướng dẫn 22 thi sinh chung kết đi chọn, thử trang phục của đơn vị thời trang ELISE cho đêm chung kết.

ngoc-lan-NDSP-vndaily-14

ngoc-lan-NDSP-vndaily-10

ngoc-lan-NDSP-vndaily-9

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn dẫn các thí sinh chung kết đến trung tâm thẩm mỹ BELAS để được tư vấn và chăm sóc da trước thềm đêm chung kết.

ngoc-lan-NDSP-vndaily-7

Hội thi Nét đẹp Sư phạm là hoạt động truyền thống, tổ chức định kỳ hai năm/lần với quy mô lớn, thu hút đông đảo sinh viên trong và ngoài trường tham gia và cổ vũ.

Hội thi “Nét đẹp Sư phạm” lần thứ XVIII mở rộng là một sự kiện văn hóa nghệ thuật truyền thống do Đoàn trường ĐH Sư phạm TP.HCM tổ chức, đã nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của các bạn sinh viên đến từ các khối ngành Sư phạm của các trường trong TP.HCM. Vì qua 18 lần diễn ra, “Nét đẹp Sư phạm” đã minh chứng được rằng đây là một sân chơi hết sức thú vị, là một sân chơi giao lưu, học hỏi lành mạnh, vui tươi của các sinh viên đang học tập tại các khối ngành Sư phạm của các trường trong TP.HCM.

ngoc-lan-NDSP-vndaily-4

Ở sân chơi này, sinh viên của các khối ngành Sư phạm của các trường trong TP.HCM được bộc lộ toàn diện nét đẹp tri thức, ngoại hình và thể chất của mình và hội thi cũng là 1 hoạt động nhằm tôn vinh vẻ đẹp toàn diện của sinh viên của các khối ngành Sư phạm của các trường trong TP.HCM đến với rộng rãi công chúng của cả nước. Chính vì vậy, hội thi “Nét đẹp Sư phạm” lần thứ XVIII mở rộng năm 2015 đã tiếp tục nhận được sự quan tâm, đăng kí tham gia của đông đảo các bạn thí sinh các khối ngành Sư phạm của các trường trong TP.HCM.

ngoc-lan-NDSP-vndaily-5

Ngoài đạo diễn ảnh Vô Thường, diễn viên Ngọc Lan, đêm chung kết còn có Giám khảo khách mời Siêu mẫu, diễn viên Đức Hải, Á hậu Lệ Hằng và các ca sĩ khách mời: Lân Nhã, Miko Lan Trinh, Tiêu Châu Như Quỳnh, Thanh Duy idol...

ngoc-lan-NDSP-vndaily-3

Đạo diễn ảnh Vô Thường

ngoc-lan-NDSP-vndaily-1

Siêu mẫu - Diễn viên Đức Hải

ngoc-lan-NDSP-vndaily-2

Á hậu Lệ Hằng

Đêm chung kết diễn ra vào lúc 18h00, ngày 19.11. 2015 tại trường ĐHSP TP.HCM.

Các đơn vị đồng hành:

Đơn vị bảo trợ truyền thông: Công ty Cổ phần Trường Sơn Media

Công ty TNHH Kootoro Việt

Trung tâm Anh Ngữ Việt-Mỹ VASS

Công ty Cổ phần EBIV

Trung tâm Thẩm mỹ BELAS SPA

Trang phục Áo dài nữ Việt Hùng, Áo dài nam Đinh Bách Đạt,

Trang phục nữ ELISE, trang phục nam NÂU FASHION

Trang phục SEAHORSE UNDERWEAR - HOOJU SPORT

Team Nhiếp ảnh: Doãn Quang

Đạo diễn Catwalk: Crazy Nhóc

Team trang điểm, tạo mẫu tóc: Trung Lạc - Nhất Duy - Đăng Vy - Bi To - Huỳnh Vũ - Trí Trần - Hữu Tài - Võ Nguyên Giáp - Quang Hiền - Tâm Bùi - Luân Nguyễn - Pha Nguyễn (Tila) - Justin Vũ...

PV - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Diễn viên Ngọc Lan hết lòng với 'đàn em' ở 'mái trường xưa'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc