top-banner-2

Thứ sáu, 06/11/2015, 21:54 GMT+7

Đêm Gala 'Doanh nhân tỏa sáng 2015' đầy cảm xúc và ấn tượng

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 06/11/2015, 21:54 GMT+7

Tối ngày 5/11/2015, tại trung tâm Hội nghị HimLam Palace, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh, sự kiện Gala  ra mắt "Doanh Nhân Tỏa Sáng 2015” đã diễn ra trong bầu không khí trang trọng, tưng bừng, đầy cảm xúc và ấn tượng!

doanh-nhan-toa-sang-dem-gala-cam-xuc-va-an-tuong-van-hoa-doanh-nhan

Đại sảnh của HimLam Palace, một trong địa điểm hàng top của Sài Gòn về tổ chức sự kiện ngập tràn sắc màu của ngày hội “Doanh nhân tỏa sáng 2015”. Hệ thống standy, bangrol, backrop phủ kín các lối đi dẫn vào khán phòng trung tâm, biểu dương được sức mạnh lan tỏa của một dự án đặc biệt lần đầu triển khai cho giới doanh nhân Việt Nam.

Từ trái sang: ông Phan Hoàng Tuấn - Phó CT HĐQT STMC, ông Lâm Chí Thiện - TGĐ Ct CP Quốc tế Truyền thông, bà Nguyễn Việt Hòa - TGĐ Cty Asia Dragon, ông Đoàn Anh - TGĐ CT Đại Phúc Vinh, ông Vương Nhật Bình - TGĐ Cty Alaska, bà Phan Thị Yến Nga - Thành viên HĐQT STMC

Buổi Gala vinh dự đón tiếp ông Lương Hoàng Hưng – Phó Chủ tịch Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Giám đốc Trung tâm Unesco- Cep, ông Nguyễn Tấn Huy - Tổng thư ký Hội đồng Doanh nhân Việt Nam, Chủ tịch mạng kết nối kinh doanh quốc tế - IBCnet, bà Nguyễn Việt Hòa – phó chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, ông Hà Xuân Anh – chủ tịch câu lạc bộ doanh nhân 2030 cùng các thành viên trong ban tổ chức và trên 250 doanh nhân khách mời và doanh nhân tham gia dự án “Doanh nhân tỏa sáng” đã cùng đốt lên bầu không khí náo nhiệt của những khoảnh khắc hội tụ, kết nối và chia sẻ.

Sự góp mặt của rất đông giới nghệ sỹ tp HCM: đạo diễn Xuân Phước, NSƯT Mỹ Uyên, Á quân Solo cùng Bolero Nguyễn Phú Quý, ca sỹ A Tuân, ngôi sao ngành tóc, cây kéo vàng toàn quốc Tuấn Hà Lan, Quán quân Siêu mẫu tài năng Đàm Thanh, Á quân Siêu mẫu Tài năng – Người đàn ông thanh lịch nhất năm 2014 Nam Phong, siêu mẫu, diễn viên Vĩnh Đăng, ca sỹ Hồ Quang Lộc, ca sỹ Hoàng Mai Trang, người mẫu diễn viên Jenny Tuyến… đã tạo điểm nhấn và góp phần làm tăng thêm “sức nóng” cho đêm gala qui mô và hoành tráng.

Gala ra mắt “Doanh nhân tỏa sáng 2015” được bắt đầu bằng một chuỗi những hình ảnh sinh động và ấn tượng về các hoạt động diễn ra liên tiếp kể từ ngày họp báo ra mắt dự án. Ở cả 3 nội dung: Bước nhảy doanh nhân, Tiếng hát doanh nhân và Doanh nhân và cộng đồng đều đã có những khởi động khẩn trương, sôi động và cuốn hút. Sau tiết mục “Dạ khúc cho tình nhân” do doanh nhân Diệp Khắc Cường và vũ đoàn Phương Việt thể hiện, 7 cặp đôi doanh nhân vừa vượt qua vòng sơ tuyển “Bước nhảy doanh nhân” đã xuất hiện trên sân khấu với những bộ cánh lộng lẫy nhất và cùng phiêu linh với 7 điệu nhảy khác nhau điêu luyện, tình tứ, lãng mạn và sôi động. Cả khán phòng đã chuyển động theo những giai điệu và hình ảnh rực rỡ, lung linh.

Khai tiệc sambanh và cùng chúc mừng gala ra mắt Doanh nhân tỏa sáng 2015

Sân khấu Gala bừng sáng với những tia pháo lửa và chìm ngập trong những tràng vỗ tay kéo dài để chúc mừng sự xuất hiện của tập thể các doanh nhân tham gia dự án “Doanh nhân tỏa sáng 2015”. Trong tinh thần phấn khởi, ông Nguyễn Đức Nhiên – Tổng Giám đốc công ty cổ phần giáo dục và truyền thông Sài Gòn – STMC, Trưởng ban tổ chức dự án đã phát biểu khai mạc đêm Gala. Ông nhấn mạnh:

“Hướng đến tinh thần tôn vinh Bản Sắc Doanh Nhân Việt, “Doanh nhân tỏa sáng 2015" được tổ chức và đăng ký dự thi trên phạm vi lớn, đối tượng tham dự chính là Doanh Nhân - những con người đam mê nghệ thuật, khát vọng vươn đến sự hoàn thiện của mẫu hình doanh nhân thời đại. Thông qua 2 cuộc thi được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình và truyền thông kéo dài trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng,Tiếng Hát Doanh Nhân và Bước Nhảy Doanh Nhân sẽ thật sự trở thành một sân chơi lý tưởng và đẳng cấp. Đồng thời, Doanh Nhân Tỏa Sáng sẽ mang đến một tinh thần mạnh mẽ hơn cho cộng đồng Doanh Nhân Việt Nam, tinh thần tỏa sáng dân tộc được khẳng định bằng chính sự đoàn kết của Doanh nhân và Doanh nghiệp".      

Công Ty Cổ phần Đào tạo và Truyền thông Sài Gòn (STMC) - đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện với một số chương trình đã thành công và cộng đồng doanh nhân tin tưởng như “Doanh Nhân Dạ Vũ” từ năm 2012 đến 2014 - đã cùng với Công ty cổ phần truyền thông Ngọc Nam Phương - hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, chuyên cung cấp những dịch vụ mang tính sáng tạo, chuyên nghiệp về tổ chức sự kiện, biểu diễn nghệ thuật phối hợp thực hiện dự án Doanh nhân tỏa sáng 2015. Sức mạnh của dự án này càng được lan tỏa khi nhận được tinh thần đồng hành của tổ chức Unesco và sự bảo trợ nhiệt tình của Liên hiệp Khoa học doanh nhân Việt Nam.

Toàn bộ dự án “Doanh nhân tỏa sáng” sẽ diễn ra trong 2 tháng với thành phần ban giám khảo là những gương mặt đã và đang được công chúng yêu mến và tin tưởng: NSƯT Thành Lộc, Mỹ Uyên, Ánh Tuyết, Ca sĩ Cẩm Vân, nhạc sĩ Huy Tuấn, kiện tướng dancesport toàn quốc Khánh Thi, vũ sư Bảo Bình, vũ sư Thái Bảo

Sự kiện Gala đã dành thời khắc quan trọng nhất để giới thiệu và cung cấp các thông tin về khai thác các quyền lợi của nhà tài trợ. Ông Trần Văn Liêng – Tổng Giám đốc Cty Cổ phần VinaCacao đại diện cho các đơn vị tài trợ chia sẻ những cảm xúc chân thành và hân hoan khi cùng đồng hành với chương trình:

“Chúng tôi cảm nhận được không khí thăng hoa cảm xúc và một tinh thần tự do tại đêm Gala này. Dự án “Doanh nhân tỏa sáng” đã xây dựng đựng một môi trường mới văn minh, gợi mở và định hướng phát triển, tạo điều kiện cho doanh nhân được bộc lộ tiềm năng cá nhân về đam mê nghệ thuật. Do vậy, chọn sự đồng hành với "Doanh nhân tỏa sáng" là một chọn lựa đúng để cùng góp thêm sức mạnh nâng cao tầm vóc của doanh nhân Việt Nam".

 Doanh nhân Đoàn Anh sâu lắng trong giai điệu "Cây đàn bỏ quên"

Doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích - TGĐ Angel Beauty với màn biểu diễn đặc sắc Sóc Sabay Sóc Trăng

Là dự án hoàn toàn mới lạ, lần đầu tiên được tổ chức với qui mô toàn quốc, "Doanh Nhân Tỏa Sáng" đang hứa hẹn là một trong những sự kiện gây sức hút lớn trong cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp nói riêng và dư luận xã hội nói chung.

Ngay trong đêm Gala, 17 cặp đôi doanh nhân của bảng tranh tài “Bước nhảy doanh nhân” và một số giọng hát đại diện cho 100 doanh nhân tham gia sơ tuyển “Tiếng hát doanh nhân” đã nhiệt tình giao lưu với những tiết mục biểu diễn đầy lửa đam mê và ấn tượng.

Doanh nhân Lâm Chí Thiện và vũ đoàn The Girl đã "đốt cháy" sân khấu với ca khúc hiện đại Say tình

Tinh thần đồng hành của các doanh nhân ngay từ vạch xuất phát trong chuỗi các hoạt động đã qua là một ghi nhận tích cực, tạo nên niềm tin hướng đến đêm Gala tôn vinh những gương mặt doanh nhân tỏa sáng tài năng sắp tới sẽ gặt hái được thành công như mong đợi. “Doanh nhân tỏa sáng 2015” sẽ thật sự là một sự kiện để mỗi doanh nhân được tỏa sáng, thể hiện rõ nhất và đẹp nhất tinh thần và khát vọng nỗ lực hoàn thiện vươn tới đỉnh cao!

Nghệ sĩ Phương Trần và diễn viên - MC Phạm Hiền dẫn dắt chương trình đêm Gala

Liên hệ tìm hiểu và kết nối với dự án "Doanh nhân tỏa sáng 2015" theo các địa chỉ sau:

Website:doanhnhantoasang.com và http://biztoday.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/doanhnhantoasang

Phone: (08) 36221268 - Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Hotline: 091-828-3233 

Các Đơn vị tài trợ cho chương trình:      

1-doanh-nhan-toa-sang-dem-gala-cam-xuc-va-an-tuong-van-hoa-doanh-nhan

Đội hình mạnh và đẹp của bảng thi đấu "Tiếng hát doanh nhân"

 

Vũ đoàn Phương Việt đã mang đến đêm Gala những tiết mục hiện đại và sôi động

Doanh nhân Bảo Liên - GĐ Cty Makeup Bảo Liên với ca khúc sôi động "Ô kìa Đời vẫn vui" cùng vũ đoàn Number one

Bài: Kim Bình - Ảnh: Anh Tuấn

Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đêm Gala 'Doanh nhân tỏa sáng 2015' đầy cảm xúc và ấn tượng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc