top-banner-2

Thứ sáu, 23/10/2015, 15:56 GMT+7

Top 6 Hoa khôi Áo dài Thanh Nhàn đẹp huyền bí tại 'Quyền năng phái đẹp 2015'

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 23/10/2015, 15:56 GMT+7

Đêm qua 22/10/2015, Top 6 Hoa khôi Áo dài Thanh Nhàn trong chiếc váy dạ hội đen huyền bí, kiêu sa và quý phái như một nữ hoàng đã xuất hiện tại sự kiện công bố và phát động chương trình Mrs Women Leader Vietnam - Quyền năng phái đẹp 2015 tại The Adora Premium – Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

21-quyen-nang-phai-dep-van-hoa-doanh-nhan

Top 6 Hoa khôi Thanh Nhàn đẹp kiêu sa, lộng lẫy trong buổi công bố chương trình "Quyền năng phái đẹp 2015'

Đây là một trong những chương trình được mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế - Women Leaders International Network (WLIN) do Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương sáng lập và điều hành tổ chức. Sự kiện đã thu hút khoảng 500 doanh nhân, lãnh đạo các doanh nghiệp cùng các hoa hậu, á hậu và các ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí. Tất cả đều xuất hiện trong những bộ trang phục dạ hội sang trọng và vô cùng lộng lẫy.

3-quyen-nang-phai-dep-van-hoa-doanh-nhan

Top 6 Hoa khôi Áo dài Thanh Nhàn xuất hiện tại sự kiện trong chiếc váy đen kiêu sa, huyền bí tôn lên vẻ đẹp quý phái, rạng ngời của cô.

15-quyen-nang-phai-dep-van-hoa-doanh-nhan

Top 6 Hoa khôi Áo dài Thanh Nhàn hiện đang Quản lý truyền thông cho chuỗi hệ thống khách sạn, resort khá nổi tiếng tại Việt Nam.

Là một chương trình uy tín và được sự đánh giá cao của những nữ doanh nhân trên cả nước, tại lễ phát động Mrs Women Leader Vietnam - Quyền Năng Phái Đẹp 2015, các đại diện mạng lưới Women Leader tại các khu vực đã cùng nhau hội tụ trong không khí trang trọng. Đó là sự xuất hiện của bà Băng Tâm (Phó Chủ tịch Women Leader - Love club HN), bà Thanh Nhàn (Chủ Tịch Women Leader - Ocean Club - Hải Phòng), bà Ngọc Nga (Chủ tịch Women Leader - Diamond club - Nha Trang) và bà Lệ Hằng (Chủ tịch Women Leader - Open Arms club - Thành phố Hồ Chí Minh). Đặc biệt, Hội đồng bình chọn Mrs Women Leader Vietnam - Quyền Năng Phái Đẹp 2015 gồm: Thạc sĩ, chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai (Giám đốc Công ty Tâm lý học ứng dụng, TP.HCM), giáo sư Hà Tôn Vinh, nhà thiết kế Sỹ Hoàng, Á hậu Quý bà Hoàng Thị Yến… dịp này cũng ra mắt đông đảo các nữ doanh nhân cùng với những chia sẻ, cổ vũ cho chương trình.

5-quyen-nang-phai-dep-van-hoa-doanh-nhan

Top 6 Hoa khôi Áo dài Thanh Nhàn và Hoa hậu Thể thao Thu Hương

Nhân dịp này, các nữ doanh nhân tài sắc cũng đã trổ tài ca hát và khả năng khiêu vũ với những tiết mục được chăm chút, thu hút. Nhiều khách mời, đặc biệt là các người đẹp, ngôi sao trong làng giải trí đã rất bất ngờ khi nhìn thấy sự năng động, tài năng của các nữ lãnh đạo khi tạm gác quyền năng lãnh đạo để bước lên sân khấu trong bộ trang phục lộng lẫy, tỏa sáng trên sân khấu bằng những tài năng văn nghệ.

1-quyen-nang-phai-dep-van-hoa-doanh-nhan

Top 6 Hoa khôi Áo dài Thanh Nhàn (phải, ngoài cùng) cùng Hoa khôi Thể thao, á hậu Quý bà thế giới - doanh nhân Thu Hương (trái)  và Hoa hậu Quý bà Hoàng Yến (giữa, váy kem) 

Mrs Women Leader Vietnam - Quyền năng phái đẹp 2015 là cuộc bình chọn nhằm tôn vinh những nữ lãnh đạo doanh nghiệp tài năng trong công việc, có nhiều đóng góp cho cộng đồng và biết chăm sóc hình ảnh bản thân. Chương trình được phối hợp cùng tạp chí Phong Cách Doanh Nhân tổ chức và được thực hiện bởi công ty Nam Hương Media & Event.

Ban tổ chức cho biết, Mrs Women Leader Vietnam - Quyền năng phái đẹp 2015 dành cho tất cả các thành viên thuộc mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế tại Việt Nam. Suốt chương trình, các ứng viên sẽ được đào tạo, hướng dẫn để hoàn thiện các kỹ năng, trong đó có các kỹ năng mềm như: Xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân, thể hiện hình ảnh đẹp nhất của bản thân, kỹ năng trình diễn trước công chúng, tâm lý nói chuyện trước đám đông. Bên cạnh đó, các ứng viên cũng sẽ có cơ hội thể hiện tài năng của mình trong lĩnh vực kinh doanh, trong nghệ thuật, trong nữ công gia chánh hay các loại hình khác thuộc sở trường của mình.

4-quyen-nang-phai-dep-van-hoa-doanh-nhan

Top 6 Hoa khôi Áo dài Thanh Nhàn (phải) cùng Hoa khôi thể thao, á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương (trái) và Hoa hậu Quý bà Hoàng Yến

Ngoài thể hiện tài năng, các ứng viên còn có phần đối thoại trực tiếp với các thành viên của Hội đồng thầm định là những người có uy tín và thành công trong các lĩnh vực như: Thạc sỹ Chuyên gia Tâm lý Lý Thị Mai, Giáo sư Hà Tôn Vinh, Nhà thiết kế Sỹ Hoàng, Á hậu Quý bà Thế giới Hoàng Yến, những Hoa hậu đại diện của mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế tại các nước như Mrs Asian, Mrs Hongkong Maocao, Mrs Trung Quốc, Mrs Malaysia, Mrs Singapore… để thể hiện khả năng giao tiếp, đối ngoại của mình.

Chương trình cũng có sự góp mặt của các nhà tài trợ đã cùng đồng hành để tạo nên thành công của Mrs Women Leader Vietnam - Quyền năng phái đẹp 2015: Angel Beauty, HerbalLife, Joli Poli, Long Beach Pearl, Song Hỷ Trà, Tranh đá quý Ngọc Việt Art.

Đêm vinh danh Mrs Women Leader Vietnam - Quyền năng phái đẹp 2015 sẽ được diễn ra vào đêm 5/12/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 – Đài truyền hình Việt Nam. Top 5 của Mrs Women Leader Vietnam - Quyền Năng Phái Đẹp 2015 sẽ là những gương mặt đại diện WLIN Việt Nam tham gia các cuộc bình chọn Mrs WLIN quốc tế được tổ chức tại các nước trên thế giới trong năm 2016.

Một số hình ảnh về Top 6 Hoa khôi Áo dài Thanh Nhàn và các nữ doanh nhân của Women Leader tại sự kiện.

18-quyen-nang-phai-dep-van-hoa-doanh-nhan

14-quyen-nang-phai-dep-van-hoa-doanh-nhan

6-quyen-nang-phai-dep-van-hoa-doanh-nhan

2-quyen-nang-phai-dep-van-hoa-doanh-nhan

8-quyen-nang-phai-dep-van-hoa-doanh-nhan

9-quyen-nang-phai-dep-van-hoa-doanh-nhan

10-quyen-nang-phai-dep-van-hoa-doanh-nhan

11-quyen-nang-phai-dep-van-hoa-doanh-nhan

12-quyen-nang-phai-dep-van-hoa-doanh-nhan

 Photo: Nhân Phạm

Fashion: Kate by Chau Pham

Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Top 6 Hoa khôi Áo dài Thanh Nhàn đẹp huyền bí tại 'Quyền năng phái đẹp 2015'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc