top-banner-2

Thứ ba, 20/10/2015, 10:19 GMT+7

Top món quà thời trang khiến chị em mê mẩn trong ngày 20/10

Viết bởi An An   
Thứ ba, 20/10/2015, 10:19 GMT+7

Phụ nữ luôn có niềm đam mê bất tận với thời trang và những món đồ dưới đây chắc chắn sẽ khiến họ 'mê mẩn' cả ngày dài nếu được tặng trong dịp 20/10 này.

Giày/ booties lace up

Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với từ khóa ‘lace up’ bởi chúng là xu hướng hot nhất trong năm nay, có mặt từ dòng trang phục cho tới sandals và boots. Những đôi boots hay giày xỏ dây sẽ đem đến cho người đi sự trẻ trung, cá tính và gợi cảm hơn. Kiểu giày lace up này khá đa dạng về mẫu mã, độ cao, chất liệu và màu sắc. Nếu có thể, hãy dựa vào phong cách cá nhân của người mà bạn muốn tặng quà để đưa ra quyết định chọn những đôi giày họa tiết hay trơn màu, cao hay thấp.

Chân váy da lộn, denim cài khuy trước hoặc váy xếp ly

3 mẫu váy được nhắc đến nhiều nhất trong mùa mốt năm nay, đặc biệt vào mùa thu này chính là chân váy denim cài khuy trước, váy da lộn và váy xếp ly.  Mỗi kiểu váy đều chứa đựng sức hấp dẫn rất riêng và một lần bạn hãy dựa vào phong cách của người nhận quà đề lựa chọn chiếc chân váy denim khỏe khoắn, váy da lộn sang trọng hay chân váy xếp ly nữ tính.

 

Khăn lụa mảnh

Xu hướng khăn quàng cổ hot nhất năm nay và đặc biệt phù hợp với thời tiết hơi se lạnh vào buổi sáng như hiện tại chính là những chiếc khăn lụa mỏng, kích thước nhỏ và có độ dài khoảng 2m. Những chiếc khăn này đặc biệt phù hợp khi diện áo sơ mi cài nút thấp hoặc áo cổ V sâu. Kiểu khăn lụa mảnh giúp set đồ trông mềm mại, lãng mạn và có sức hút hơn. Bạn nên lựa chọn những chiếc khăn trơn màu hoặc họa tiết nhí với các gam trung tính, dễ mix đồ như đen, trắng và ghi sáng.

Giày mũi nhọn

Ngoài những món đồ thuộc top xu hướng hot nhất năm nay như đã kể trên, bạn vẫn có thể lựa chọn những item thuộc hàng 'kinh điển' và không bao giờ lỗi mốt như một đôi giày mũi nhọn thanh lịch và sang trọng. Kiểu dáng dễ ứng dụng nhất chính là những thiết kế tối giản, không tiểu tiết với các gam màu như đen, trắng, hay đỏ đun. 

 

Túi xách dáng cổ điển, thanh lịch 

Túi xách cũng là một trong những món đồ dễ mua tặng chị em phụ nữ nhân ngày 20/10. Nếu bạn không nắm được sở thích và phong cách của người nhận quà, hãy lựa chọn những chiếc túi có thiết kế đơn giản, kích thước trung mình hoặc cỡ nhỏ vừa bởi kiểu dáng này dễ ứng dụng và phù hợp với nhiều người hơn.

Theo Depplus.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Top món quà thời trang khiến chị em mê mẩn trong ngày 20/10

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc