top-banner-2

Chủ nhật, 18/10/2015, 13:35 GMT+7

'Nam thần' Võ Cảnh lịch lãm tại sự kiện

Viết bởi Lê Linh   
Chủ nhật, 18/10/2015, 13:35 GMT+7

Võ Cảnh - anh chàng Nam Thần mới của điện ảnh Việt Nam bảnh bao diện bộ vest xanh lịch lãm sánh vai chân dài Lê Hà tham dự một sự kiện thời trang vừa diễn ra vào tối qua.

9

Khởi nghiệp bằng giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2013, năm 2014 giành giải Gương mặt đẹp và Người mẫu triển vọng tại Siêu mẫu châu Á và đặc biệt anh còn vinh dự sánh đôi cùng siêu mẫu Trang Khiếu đại diện cho Việt Nam nhận giải thưởng Ngôi sao người mẫu Châu Á 2015 tại Hàn Quốc. Với ngoại hình cân đối, gương mặt điển trai và nụ cười sáng, anh chàng còn là cái tên được nhiều nữ ca sĩ nổi tiếng chọn làm bạn diễn trong MV của mình như: ca sĩ Lưu Hương Giang, Bảo Thy...

7

Được biết đến với vai trò người mẫu dưới trướng "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp, Võ Cảnh đang ngày tạo dấu ấn trong showbiz Việt. Sở hữu chiều cao cùng body chuẩn, cộng với khuôn mặt đẹp trai, Võ Cảnh luôn biết cách tỏa sáng trong tất cả các sự kiện anh xuất hiện.

image2

Thường xuyên xuất hiện bên cạnh những "bóng hồng gợi cảm" như Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân... nhưng Võ Cảnh khá kín tiếng và ít dính scandal. Bên cạnh thời trang, anh chàng còn tích cực thử sức ở lĩnh vực phim. Võ Cảnh đang thử sức trong vai diễn doanh nhân thành đạt sở hữu vẻ ngoài điển trai, lịch lãm, đầy cuốn hút.

10

Võ Cảnh diện bộ vest xanh lịch lãm sánh đôi bên chân dài Lê Hà cực sexy với chiếc váy ngắn, cổ sâu, khoe vòng một gợi cảm và đôi chân dài mướt mắt.

showbiz-wshowbiz-2

Tự hào với chiều cao nổi bật bên cạnh chân dài nổi tiếng Lê Hà, Võ Cảnh khoe vẻ điển trai hút hồn fan hâm mộ của một Nam thần. Cả hai hứa hẹn là một cặp đôi đẹp trong giới chân dài.

6

Là những "chân dài" ưu tú của "nhà Venus", cặp đôi trai thanh gái lịch này luôn được mời tham dự các sự kiện đình đám của showbiz Việt.

3

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo Lê Hà hiện là một trong những người đẹp rất đắt show sự kiện.

8

Cô nàng bạn gái cũ của cầu thủ Mạc Hồng Quân thời gian "hậu chia tay" chàng cầu thủ điển trai chỉ tập trung phát triển sự nghiệp.

5

Cô thường xuyên xuất hiện ở những sự kiện đình đám với phong cách thời trang không ngừng "biến hóa", khi thanh lịch, sang trọng; lúc thì gợi cảm, sexy; và có những không gian cô xuất hiện với vẻ đẹp như một búp bê làm mê đắm ánh nhìn của quan khách...

image

Chân dài hiện đang theo học lớp diễn xuất để thời gian tới tham gia vào một số bộ phim, và trở thành diễn viên là con đường cô chọn cho chặng đường sắp tới.

By: Huyền Như - Photo: Huy Bình

Nguồn: Trường Sơn Tech


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Nam thần' Võ Cảnh lịch lãm tại sự kiện

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc