top-banner-2

Chủ nhật, 11/10/2015, 08:33 GMT+7

Quách Tuấn Du gửi gắm tâm niệm thiện nguyện trong tiệc sinh nhật

Viết bởi An An   
Chủ nhật, 11/10/2015, 08:33 GMT+7

Với thiệp mời sinh nhật hình chiếc lá bồ đề cách điệu, Quách Tuấn Du đã khiến nhiều nghệ sĩ và không ít khách mời ấn tượng, thích thú với ý nghĩa thiện nguyện cũng như chủ đề đêm tiệc.

10-sinh-nhat-thien-nguyen-van-hoa-doanh-nhan

Thiệp mời đêm tiệc sinh nhật nhằm mục đích thiện nguyện của ca sĩ Quách Tuấn Du

Nhân dịp sinh nhật (13/10), Quách Tuấn Du quyết định tổ chức một buổi tiệc sinh nhật trung tâm Metroploe với tên gọi Tiệc chay thanh tịnh. Buối tiệc lần này không giống như nhưng buổi tiệc sinh nhật thông thường vì nó là một buổi tiệc chay mang nhiều ý nghĩa với nam ca sỹ.

2-sinh-nhat-thien-nguyen-van-hoa-doanh-nhan

Ca sĩ Quách Tuấn Du

Với sự thành công trong liveshow Về chốn bình yên (11/2014) nhận được nhiều phản hổi tích cực từ giới chuyên môn, cộng đồng Phật tử cũng như đông đảo khán giả trong và ngoài nước, Quách Tuấn Du đã được tiếp thêm động lực để kết hợp buổi tiệc sinh nhật của mình với một đêm âm nhạc Phật giáo cùng các khách mời nổi tiếng.

3-sinh-nhat-thien-nguyen-van-hoa-doanh-nhan

Quách Tuấn Du và nghệ sĩ Thành Lộc

1-sinh-nhat-thien-nguyen-van-hoa-doanh-nhan

Mang tâm niệm là người con của Phật, nam ca sỹ mong dòng nhạc Phật giáo mình đang thể hiện sẽ tác động tích cực đến thế hệ trẻ ngày nay. Ngoài ra, Quách Tuấn Du luôn không ngừng học hỏi và trao dồi kiến thức Phật pháp mỗi ngày để hoàn thiện bản thân mình và cố gắng cho ra thật nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng cho nền âm nhạc Việt Nam.

5-sinh-nhat-thien-nguyen-van-hoa-doanh-nhan

Những khoảnh khắc bên mẹ

Buổi tiệc sinh nhật sẽ được diễn ra tại sảnh Milan, lầu 6, Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Metropole (216 Lý Chính Thắng, P.6, Q. 3, TP.HCM) vào lúc 17 giờ 30 ngày 13/10/2015 trong không gian ấm cúng cùng bạn bè là các doanh nhân, quý thầy cũng như các nghệ sĩ khách mời nổi tiếng dự kiến như: NSƯT Thành Lộc, Việt Trinh, Phi Nhung, Lý Hải, Ưng Hoàng Phúc, Thùy Trang, Hà Vân, Khánh Ngọc, Mai Quốc Việt, Hoàng Kỳ Nam, Miu Lê, Ngọc Linh, Thanh Ngọc, Phương Mỹ Chi, Huyền Trân, Đinh Minh Quân… Họ là những người đã sát cánh đồng hành cùng Quách Tuấn Du trong cuộc sống, công việc và công tác thiện nguyện trong những năm vừa qua.

8-sinh-nhat-thien-nguyen-van-hoa-doanh-nhan

Quách Tuấn Du và Việt Trinh

4-sinh-nhat-thien-nguyen-van-hoa-doanh-nhan

Quách Tuấn Du và Phi Nhung

7-sinh-nhat-thien-nguyen-van-hoa-doanh-nhan

Hoàng Kỳ Nam - Song Hà - Quách Tuấn Du

Trong một lần dự sinh nhật một người bạn, Quách Tuấn Du may mắn kêu gọi được bạn bè và quan khách quyên góp số tiền gần 60.000.000 đồng ủng hộ bệnh nhân nghèo tại bệnh viện Chợ Rẫy. Vào buổi sinh nhật sắp tới của mình, nam ca sỹ hy vọng một lần nữa có thể gầy dựng được quỹ tiền từ thiện từ bạn bè quan khách đóng góp để góp phần tạo kinh phí cho chuyến công tác xã hội sắp đến.

9-sinh-nhat-thien-nguyen-van-hoa-doanh-nhan

Thiệp mời Tiệc chay thiện nguyện

Thiệp mời được thiết kế cách điệu mang hình dáng chiếc lá bồ đề và hình ảnh Quách Tuấn Du đứng bên cạnh mẹ cho thấy nam ca sỹ rất có thành ý đề cao công ơn của đấng sinh thành cũng như sự đầu tư kỹ lưỡng để buổi tiệc sắp tới diễn ra thật trang nhã và ấm cúng. Nam ca sỹ cũng mong mỏi khách mời chọn trang phục có gam màu trắng hay xanh để giúp cho buổi tiệc thêm thú vị và sinh động

Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Quách Tuấn Du gửi gắm tâm niệm thiện nguyện trong tiệc sinh nhật

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc