top-banner-2

Thứ sáu, 25/09/2015, 16:40 GMT+7

Cười ngất với teaser hài hước của ‘Angry Birds’

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 25/09/2015, 16:40 GMT+7

Những cảnh mới được hé lộ trong bộ phim điện ảnh "Angry birds" dựa trên trò chơi điện tử nổi tiếng cùng tên đã khiến khán giả vô cùng hào hứng.

Sau thành công vang dội của trò chơi trên di động, Sony Pictures đã lên kế hoạch sản xuất phiên bản điện ảnh "Angry birds". Được đặt dưới tay nhà sản xuất của “Despicable Me” John Cohen cùng biên kịch John Vitti, đồng đạo diễn Clay Kaytis và Fergal Reilly, bộ phim đã thu hút sự quan tâm của  không ít người hâm mộ của trò chơi điện tử cũng như các mọt phim.

Mới đây, nhà sản xuất đã công bố teaser trailer đầu tiên cho bộ phim. Với những hình ảnh đầu tiên này, khán giả đã không chỉ ấn tượng về đồ họa 3D đẹp mắt mà còn sự hài hước trong phim.

Trailer chính thức của phim Angry birds

Hòn đảo toàn chim, nơi sinh sống thơ mộng của các nhân vật chính dần dần ló rạng sau đám mây. Red (Jason Sudeikis), một cư dân không biết bay là một anh chàng có vấn đề trong việc kiểm soát cơn giận. Anh có hai người bạn thân là Chuck (Josh Gad) láu lỉnh và Bomb (Danny McBride) hiền lành.

 Qua trailer, khán giả đã được cười nghiêng ngả với những cảnh như: Red “bẽ mặt” vì tưởng bở, Bomb vô tình làm nổ tung căn nhà, Chuck trổ tài cưa cẩm… “Angry birds” hứa hẹn sẽ là một bộ phim đầy hài hước dành cho mọi lứa tuổi.

Được biết, nội dung của phiên bản điện ảnh “Angry birds” sẽ là cuộc phiêu lưu của Red và hai anh bạn thân chiến đấu chống lũ lợn xanh để bảo vệ hòn đảo quê hương. Lý do đàn chim luôn tức giận sẽ được giải thích trong phim.

“Angry birds” có sự tham gia của các diễn viên lồng tiếng Jason Sudeikis, Josh Gad, Danny McBride, Peter Dinklage, Bill Hader, Maya Rudolph…

Bộ phim dự kiến sẽ được công chiếu vào tháng 5/2016.

Theo Depplus.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cười ngất với teaser hài hước của ‘Angry Birds’

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc