top-banner-2

Thứ tư, 23/09/2015, 14:02 GMT+7

Rơi nước mắt trước hoàn cảnh hai anh em 'nghèo' trong Nhí Tài Năng

Viết bởi An An   
Thứ tư, 23/09/2015, 14:02 GMT+7

Vở kịch “Không Gia Đình” của thí sinh Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng lấy đi không ít nước mắt khán giả bởi hoàn cảnh éo le của hai anh em nhà nghèo không cha không mẹ.

1-roi-nuoc-mat-van-hoa-doanh-nhan

Hai bé Thiên Trang và Hữu Tú trong vở kịch 'Không gia đình'

Sau vòng casting tại 3 khu vực Bắc - Trung - Nam, Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng 2015 tiếp tục hấp dẫn khán giả bởi 32 tiết mục xuất sắc nhất của các bạn nhỏ hết sức đáng yêu và tài năng. Thí sinh tranh tài bằng những tiết mục chuẩn bị kỹ lưỡng thuộc các thể loại hát, múa, nhảy hiện đại, chơi nhạc cụ… Trong đó, ấn tượng nhất và lấy đi không ít nước mắt của khán giả chính là vở kịch “Không Gia Đình” của hai bé Thiên Trang và Hữu Tú.

2-roi-nuoc-mat-van-hoa-doanh-nhan

3-roi-nuoc-mat-van-hoa-doanh-nhan

Dù còn khá nhỏ tuổi và chưa qua bất kỳ trường lớp đào tạo chuyên sâu nào nhưng vở “Không gia đình” mà hai tài năng nhí vào vai đã khiến cho ban giám khảo và khán giả truyền hình thật sự bất ngờ và cảm động.

4-roi-nuoc-mat-van-hoa-doanh-nhan

Mặc dù là vở kịch ngắn nhưng từ đầu đến cuối, khán giả không thể không bùi ngùi, xúc động bởi hoàn cảnh và số phận đáng thương của 2 anh em.

5-roi-nuoc-mat-van-hoa-doanh-nhan

6-roi-nuoc-mat-van-hoa-doanh-nhan

Tài năng của hai bé  đã được khẳng định khi xuất sắc hoàn thành tiết mục của mình. Và cả khán phòng Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng đã dành cho 2 bé những tràng pháo tay nồng nhiệt.

Khi được MC Vân Hugo phỏng vấn về những khó khăn gặp phải khi trình diễn vở kịch, bé Thiên Trang đã chia sẻ: “Con có khó khăn là con phải gắt và con phải khóc”.

8-roi-nuoc-mat-van-hoa-doanh-nhan

Nhận xét về phần trình diễn tiết mục của Thiên Trang và Hữu Tú, diễn viên Thành Trung chia sẻ “Chú có lời khen cho các con bởi như chú Huy Tuấn và chú đã trao đổi với nhau, đến người lớn đi thi các chương trình tài năng mà diễn kịch còn khó chứ đừng nói là thiếu nhi. Các con rất là dũng cảm. Và một lời khen nữa dành cho hai con là hai con có cảm xúc rất tốt trong khi diễn”. Hai bạn nhỏ cần rèn luyện thêm những kỹ năng cơ bản và được kỳ vọng sẽ có cơ hội tiến sâu hơn vào các vòng trong của cuộc thi.".

7-roi-nuoc-mat-van-hoa-doanh-nhan

Ngoài các tiết mục thú vị và đặc sắc trong chương trình, khán giả lại có dịp gặp lại cậu bé khiếm thị Duy An với tiếng hát trong trẻo. Lần này em mang đến cho chương trình tiết mục “Dòng máu Lạc Hồng” đầy hùng tráng và gợi lên lòng tự hào dân tộc.

9-roi-nuoc-mat-van-hoa-doanh-nhan

Các bạn nhỏ của Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng ngoài năng khiếu thiên bẩm của bản thân vẫn cần thêm sự nỗ lực học hỏi và rèn luyện từ các thí sinh khác và chuyên gia hướng dẫn. Hy vọng cuộc thi sẽ sớm tìm được bạn nhỏ xứng đáng nhận được sự yêu mến và hâm mộ của tất cả khán giả.

Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng là chương trình tìm kiếm những bạn nhỏ có năng khiếu đặc biệt trong các lĩnh vực nghệ thuật như ca hát, múa, khiêu vũ, chơi nhạc cụ… Chương trình được tổ chức bởi Kênh truyền hình Kids & Family TV (VTC11) và Học viện Âm nhạc Young Hit Young Beat với mong muốn mang đến cho các bạn nhỏ một sân chơi thú vị, bổ ích để được thể hiện năng khiếu và tỏa sáng tài năng.

Nguồn: Trường Sơn Media

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Rơi nước mắt trước hoàn cảnh hai anh em 'nghèo' trong Nhí Tài Năng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc