top-banner-2

Thứ năm, 17/09/2015, 16:55 GMT+7

Lê Vinh nhiều dằn vặt khi 'Yêu nhầm Hoa hậu'

Viết bởi An An   
Thứ năm, 17/09/2015, 16:55 GMT+7

Xuất hiện trong vở diễn “Yêu nhầm Hoa hậu”, Lê Vinh vào vai Tuấn - một chàng sinh viên nghèo nhưng sống có tình nghĩa.

Diễn viên Lê Vinh yêu nhầm “Hoa hậu” Trần Thị Phượng do người mẫu Trúc Nguyễn thủ vai trong vở kịch mang tên “Yêu nhầm Hoa hậu” vừa được ra mắt khán giả trong xuất diễn đầu tiên vào lúc 20h ngày 16/09 tại Sân khấu Nhà Hát Kịch Tp. Hồ Chí Minh.

1-yeu-nham-hoa-dau-van-hoa-doanh-nhan

Tuấn (Lê Vinh) và Phượng (Trúc Nguyễn) trong Yêu nhầm Hoa hậu

Vở kịch của tác giả Doãn Hoàng Giang và dưới sự dàn dựng công phu của đạo diễn Lê Diễn, phần tham gia biểu diễn của các diễn viên chính Trúc Nguyễn, Lê Vinh, Ngọc Ánh, Thanh Long trẻ, Chánh Thuận, Tấn Mẫm, Mai Huỳnh, Anh Tuấn, Hữu Thủy, Lê Vinh...

2-yeu-nham-hoa-dau-van-hoa-doanh-nhan

Diễn viên Lê Vinh

4-yeu-nham-hoa-dau-van-hoa-doanh-nhan

Lê Vinh vốn là gương mặt diễn viên quen thuộc trên sân khấu và màn ảnh nhỏ cùng những vai diễn ấn tượng, mang nhiều màu sắc khác nhau và để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng.

7-yeu-nham-hoa-dau-van-hoa-doanh-nhan

Được biết, mới đây, anh đã tham gia diễn xuất trong bộ phim “Mỹ nhân Sài thành” của đạo diễn Lê Cung Bắc và thủ vai thứ chính trong một số phim như: Sống để chuột lỗi, Tôi đã thấy hoa vàng trên cỏ xanh ra mắt ngày 2/10 trên hệ thống rạp Galaxy… Đây đều là những vai diễn đòi hỏi cao về kỹ thuật diễn xuất nhưng Lê Vinh đã hoàn thành xuất sắc.

3-yeu-nham-hoa-dau-van-hoa-doanh-nhan

Xuất hiện trong vở diễn “Yêu nhầm Hoa hậu”, Lê Vinh vào vai Tuấn - một chàng sinh viên nghèo nhưng sống có tình nghĩa. Anh cùng Phượng (Trúc Nguyễn thủ vai) đã phải trải qua những năm tháng khó khăn nhưng đầy ắp yêu thương và nhiều kỷ niệm. Tuy nhiên, tình yêu của họ bất ngờ gặp nhiều sóng gió khi Phượng quyết tâm đi thi và trở thành hoa hậu. Cuộc sống xa hoa, danh vọng đã khiến Phượng thay đổi, còn Tuấn thì không ít lần phải rơi lệ và chấp nhận lời chia tay.

Cuối cùng, Phượng kịp hiểu ra một điều chỉ có tình yêu chân chính mới khiến mình hạnh phúc và trở về hạnh phúc bên chàng sinh viên nghèo.

8-yeu-nham-hoa-dau-van-hoa-doanh-nhan

Lê Vinh lột tả đầy đặn cảm xúc của nhân vật

Hiện tại, ngoài vai trò diễn viên truyền hình và diễn viên kịch, dù với vai trò nào, nam diễn viên Lê Vinh cũng cố gắng hoàn thành thật tốt bằng tất cả đam mê và nhiệt huyết.

9-yeu-nham-hoa-dau-van-hoa-doanh-nhan

Poster vở kịch Yêu nhầm Hoa hậu

Bài: Hà Phương - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lê Vinh nhiều dằn vặt khi 'Yêu nhầm Hoa hậu'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc