top-banner-2

Thứ hai, 14/09/2015, 12:03 GMT+7

Hoa hậu Bùi Thị Hà mừng khai trương trung tâm 3C Care Chiropractic

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ hai, 14/09/2015, 12:03 GMT+7

Xuất hiện với hình ảnh nền nã, thanh lịch với áo dài, Hoa hậu Quý bà 2014 - đại sứ của thương hiệu Clair Center tới dự với vai trò khách mời đặc biệt trong sự kiện khai trương Trung tâm trị liệu thần kinh cột sống 3C Care Chiropractic.

Ngày 13/09/2015, trung tâm 3C Care Chiropractic - phòng khám chuyên khoa về thần kinh cột sống tại Việt Nam - chi nhánh của tập đoàn The Chiropractic Group đến từ Singapore đã chính thức khai trương  tại Vincom B - Lê Thánh Tôn, Q,1, TP.HCM. Hoa hậu Bùi Thị Hà gây được sự chú ý với hình ảnh trang nhã trong tà áo dài mang nét hiện đại & cổ điển của Công Trí cùng cách vấn tóc, trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. 

Chất liệu vải thường được sử dụng cho các kiểu dáng áo khoác, chân váy, suit mang đến ấn tượng mới mẻ cho tà áo dài. Ngoài sự phẳng phiu và trang nhã của phần tà, chính chất liệu đã giúp phom dáng mẫu thiết kế trở nên chặt chẽ hơn, tôn vóc dáng cho người sử dụng.

Hoa hậu Qúy bà cắt băng khai trương trung tâm trị liệu thần kinh cột sống 3C Care.

khai-truong-3C-3

Nữ doanh nhân gây ấn tượng với áo dài nền nã, thanh lịch, cách tết tóc và lối trang điểm nhẹ nhàng

khai-truong-3C-4

Hoa hậu Bùi Thị Hà toát lên sự thanh lịch, quý phái của một 'Nữ hoàng ngành bảo vệ' và nụ cười tươi rạng rỡ thường trực.

khai-truong-3C-12

Dù ít tham gia sự kiện nhưng mỗi lần xuất hiện chị đều đầu tư trang phục kỹ lưỡng.

Chị chia sẻ: "Ở tuổi trung niên, tôi rất quan tâm các vấn đề về xương khớp. Vì vậy khi được biết 3C Care phòng khám chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại cùng đội ngũ các Bác sĩ  là những chuyên gia uy tín trong lĩnh vực này, tôi tin sẽ dành những lời khuyên hữu ích cho sức khỏe và giúp cho quá trình điều trị của các bệnh nhân nhanh chóng được cải thiện".

khai-truong-3C-5

Hoa hậu chào đón sự tham dự của bác sĩ Zach LaBoube và bác sĩ Bill Collins - những chuyên gia trong lĩnh vực nắn chỉnh khớp xương, đồng thời là uỷ viên hiệp hội châm cứu của Mỹ, chuyên về những chấn thương liên quan đến hệ cơ xương và vấn đề vẹo cột sống ở trẻ em.

khai-truong-3C-1

 Hoa hậu Bùi Thị Hà cùng Doanh nhân Trần Tố Quyên - GĐ Clair Center, ông Wiliam Cheng (bìa trái) - CEO bệnh viện Pacific Healthcare Singapore và ông bầu Vũ Khắc Tiệp

Trung tâm 3C CARE với công nghệ tiên tiến từ Singapore chuyên điều trị: chứng đau đầu, bệnh thoái hóa cột sống và đĩa đệm, đau thắt lưng, đau đầu gối, bàn chân, thoát vị đĩa đệm hay lồi đĩa đệm, thần kinh tọa, hội chứng viêm thoái hóa cột sống Posteria Facet, lệch cột sống, yếu cơ cột sống. Được biết, Chiropractic là phương pháp trị liệu thần kinh cột sống không dùng thuốc hay mổ trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe, bằng thao tác nắn chỉnh CHIROPRACTIC, bác sĩ sẽ điều trị tận gốc nguyên nhân gây bệnh giúp đẩy lùi cơn đau và quan trọng là không bị đau trở lại.

Nhân dịp khai trương, trung tâm 3C Care còn tư vấn và khám miễn phí cho các bệnh nhân gặp các vấn đề về xương khớp bởi Bác sĩ Zach LaBoube và Bác sĩ Bill Collins bằng máy MYOVISION (Gói khám và tư vấn trị giá 1.300.000 VND).

khai-truong-3C-6

Hoa hậu Bùi Thị Hà và Doanh nhân Trần Tố Quyên - GĐ Clair Center. Được biết, Hoa hậu Bùi Thị Hà là đại sứ của Clair - trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng các nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng.

khai-truong-3C-10

Vẻ đẹp rạng rỡ toát lên nét sang trọng, trẻ trung từ phong cách cổ điển, nền nã với hình ảnh người phụ nữ xưa. Không chỉ là doanh nhân nổi tiếng của ngành bảo vệ, chị còn được biết tới là người có tấm lòng nhân hậu khi tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện.

khai-truong-3C-8

Áo dài vừa mang nét cổ điển và hiện đại trong chất liệu vải tweed cùng điểm nhấn nhẹ nhàng cho cổ áo, viền tay và đường kẻ song song cho thân áo được Hoa hậu khoác lên vô cùng ấn tượng, thanh lịch & quý phái. Đây là mẫu trang phục được Công Trí thiết kế riêng cho doanh nhân Bùi Thị Hà.

khai-truong-3C-9

Vóc dáng thanh cao của 'Nữ hoàng ngành bảo vệ' khiến nhiều người ngưỡng mộ, ao ước.

Bài: Chi Trần - Photo: Khoa Nguyễn - Makeup: Duy Nam

Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Bùi Thị Hà mừng khai trương trung tâm 3C Care Chiropractic

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc