top-banner-2

Thứ sáu, 17/07/2015, 10:12 GMT+7

'Em trai song sinh' của cô giáo Khánh là ai?

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 17/07/2015, 10:12 GMT+7

Gần đây nhất, trên trang cá nhân của mình Duy Khánh có chia sẻ về nhân vật "em trai song sinh" của cô giáo Khánh, nhiều khán giả đã háo hức với tạo hình mới này.

Sau khi rời khỏi DAMtv, Duy Khánh ngày càng được khán giả yêu mến với nhiều khả năng như sáng tác, ca hát và diễn xuất. Gần đây, Duy Khánh Zhou Zhou đặc biệt thành công với hình ảnh Cô Giáo Khánh.

me-trai-13

Duy Khánh với sản phẩm mới "Mê Trai" diễn xuất cùng Kiều Linh

Duy Khánh Zhou Zhou được khán giả biết khi tham gia các series hài cùng nhóm hài trẻ DAMtv như Kính Vạn Bông, Giọng Hát Thiệt,... sau đó là diễn xuất ấn tượng trong phim ngắn "Hai Chiếc Cốc" cũng như vai trò đạo diễn cho MV Trót Yêu, Duy Khánh ngày càng được khán giả yêu mến. 

me-trai-4

Duy Khánh Zhou Zhou ngầu với thời trang trendy

me-trai-3

Nhiều ý kiến cho rằng sau khi tách khỏi nhóm DAMtv, Duy Khánh Zhou Zhou dần khẳng định được mình.

Tuy nhiên, khi trao đổi với Duy Khánh Zhou Zhou, anh cho biết "Trước đây Khánh tham gia cùng  DAMtv trong vai trò cộng tác chứ không hẳn là một thành viên chính thức. Với các sản phẩm sau này của DAMtv, Duy Khánh chưa có cơ hội cộng tác, dù vậy  mối quan hệ giữa Duy Khánh và DAMtv vẫn rất khăng khít. Các anh chị em vẫn thường xuyên gặp nhau khi diễn chung. Duy Khánh vẫn luôn cảm thấy biết ơn vì đã có cơ hội được diễn chung với DAMtv  và những vai diễn này Duy Khánh đều rất thích".

Ở thời điểm hiện tại Duy Khánh đang thành công với hình ảnh giả gái trong vai Cô Giáo Khánh. Anh vẫn luôn mong muốn đa dạng nhân vật để làm mới mình trong mắt khán giả, thế nhưng thoát khỏi hình ảnh Cô Giáo Khánh đang là thách thức không nhỏ của Duy Khánh.

me-trai-8

Đây là clip hài "Mê Trai" mà Duy Khánh kết hợp với nghệ sỹ Kiều Linh Chân Ngắn.

me-trai

Nghệ sỹ Kiều Linh

me-trai-13

me-trai-17

Anh vào vai một anh chàng đồng tính, sống chung nhà với Kiều Linh, tính cách tưng tửng và đặc biệt tạo hình khá giống chị gái song sinh "Cô Giáo Khánh" khiến nhiều khán giả thích thú.

me-trai-9

Kiều Linh nhận xét "Duy Khánh là một bạn trẻ nhanh nhẹn, yêu nghề và rất nhiệt tình."

Chia sẻ về sản phẩm hài "Mê Trai": "Kiều Linh có đặt hàng tác giả viết nhưng lúc đầu dự định mời một nghệ sỹ có tên tuổi cùng tham gia. Nhưng khi trao đổi nghệ sỹ này kẹt lịch không tham gia được, Kiều Linh nhớ tới Duy Khánh và suy nghĩ " Duy Khánh Zhou Zhou rất hợp vai mê trai" (cười lớn), thế là ngỏ lời mời và Duy Khánh đồng ý, hai chị em kết hợp với nhau khá ăn ý trong phim" - Kiều Linh chia sẻ

me-trai-10

me-trai-11

Duy Khánh Zhou Zhou cho biết thêm: "Nếu "Mê Trai" được ủng hộ, Duy Khánh sẽ kết hợp với chị Kiều Linh để cho ra đời nhiều tác phẩm thú vị hơn nữa".

Một số hình ảnh về "em trai song sinh" của Cô Giáo Khánh trong "Mê Trai""

me-trai-12

me-trai-14

me-trai-20

me trai 18

Cùng đón xem các clip hài mới của Duy Khánh Zhou Zhou và chúc cho Duy Khánh Zhou Zhou ngày càng thành công hơn nữa.

Clip hài "Mê Trai"

Mai Ngọc - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Em trai song sinh' của cô giáo Khánh là ai?

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc