top-banner-2

Thứ sáu, 24/05/2019, 14:09 GMT+7

Hoàng Yến Chibi hóa nữ sinh Nhật

Thứ sáu, 24/05/2019, 14:09 GMT+7

Trong MV ca khúc 'Thanh xuân của cô gái nhà bên' do Hoàng Yến viết cùng Tăng Nhật Tuệ, nữ ca sĩ có tạo hình trẻ trung.

Tối 23/5, Hoàng Yến Chibi ra mắt MV Thanh xuân của cô gái nhà bên, hòa giọng cùng Tino. Đây là ca khúc thứ hai do nữ ca sĩ Hà Nội sáng tác sau Bài hát đầu tiên tôi viết, cũng là sản phẩm hợp tác giữa cô và nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ.

 

Ca khúc Thanh xuân của cô gái nhà bên do Hoàng Yến - Tino thể hiện

Trong MV, Hoàng Yến xuất hiện lạ lẫm với mái tóc cắt ngắn. Với lợi thế gương mặt trẻ thơ, cô mặc váy thủy thủ giống như một nữ sinh Nhật Bản. Thanh xuân của cô gái nhà bên có giai điệu nhí nhảnh, ca từ là lời tự sự của một cô gái trẻ khi có những rung động trong lành đầu tiên. MV của ca khúc được thực hiện đơn giản, kết hợp phần diễn xuất của Hoàng Yến - Tino cùng hình vẽ đồ họa.

hoang-yen-chibi-thanh-xuan-cua-co-gai-nha-ben

Hoàng Yến để tóc ngắn, mặc váy thủy thủ như nữ sinh trong MV.

Hoàng Yến và Tino là bạn thân nhiều năm, từng song ca ăn ý qua ca khúc Ngưng làm bạn phát hành hai năm trước. Ca khúc Thanh xuân của cô gái nhà bên lần đầu được họ biểu diễn trong đêm nhạc hội Việt - Hàn hồi tháng 4.

hoang-yen-chibi-thanh-xuan-cua-co-gai-nha-ben-1

Để quảng bá cho MV Thanh xuân của cô gái nhà bên, Hoàng Yến và Tino thực hiện một bộ ảnh kèm theo. Lần này, giọng ca gốc Bắc một lần nữa biến hóa khác lạ với mái tóc nối dài và duỗi thẳng.

Hơn một năm qua, Hoàng Yến Chibi gặt hái nhiều thành công trong diễn xuất, khiến nhiều người nghĩ cô ưu tiên điện ảnh hơn âm nhạc. Nữ ca sĩ từng chia sẻ với Ngoisao.net, cô theo đuổi hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, phát triển đồng thời cả khả năng ca hát, sáng tác và diễn xuất. Bên cạnh đó, cô cũng dần khẳng định sự chín chắn về ngoại hình và phong cách.

Theo Phong Kiều/Ngoisao.net - 24/5/2019

Link nguồn: https://ngoisao.net/hau-truong/hoang-yen-chibi-hoa-nu-sinh-nhat-3928325.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoàng Yến Chibi hóa nữ sinh Nhật

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc