top-banner-2

Thứ tư, 02/05/2018, 09:16 GMT+7

Nam thần nhóm The Wings cởi áo tặng Diệu Nhi

Thứ tư, 02/05/2018, 09:16 GMT+7

Vũ Thịnh đốn tim khán giả với hành động chuẩn không cần chỉnh của một oppa trong các Drama Hàn Quốc.

vu-thinh-nhac-hoi-song-ca-vhdn

Tập 3 chương trình “Nhạc hội song ca” tiếp nối với chuỗi hoán đổi ngôi vị đầy bất ngờ của các cặp đôi. Trong tập 2 cặp đôi Vũ Thịnh – Minh Xù vẫn đang thế ngự phong với ngai vàng quyền lực. Mệnh danh là cặp đôi lắm “chiêu trò” của Nhạc hội song ca mùa 2, Vũ Thịnh - Minh Xù đã chứng tỏ tài năng của mình khi trở thành Quán quân của đêm thi đầu tiên. Đến với tập 3 chương trình, một lần nữa, cặp đôi này lại khiến cả trường quay bất ngờ bởi mối tình “tay tư” ngang trái.

Trào lưu phim tình cảm “nam - nam”, “nữ - nữ” đổ bộ vào chương trình Nhạc hội song ca – mùa 2, cặp đôi Vũ Thịnh đã quyết định biến tiết mục của cả hai thành một bộ phim truyền hình đầy kịch tính với những màn chia ly “đẫm nước mắt”, những chuyện tình “lâm li bi đát” đượm sắc hồng và nỗi cô đơn những kẻ yêu đơn phương.

the wings 1

“Nhớ về em” là ca khúc được cả hai trình diễn tại đêm thi thứ hai. Xét về giọng hát, Vũ Thịnh đã lựa chọn một ca khúc ballad dạt dào tình cảm, thích hợp với cả hai. Tạo hình soái ca theo phong cách “oppa” trong đêm thi cùng khả năng trình diễn đầy ấn tượng đã giúp Vũ Thịnh nhận được cảm tình của khán giả khi số điểm trên bảng hiển thị liên tục tăng.

Về phía Diệu Nhi, khi được Vũ Thịnh tiến đến gần và khoác áo cho mình, dẫn cô lên sân khấu, cô nàng đã phấn khởi ra mặt và liên tục bảo Vũ Thịnh là chồng. Kết thúc phần thi Diệu Nhi cũng không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã bình chọn cho Vũ Thịnh.

the wings 2

Sau đó Diệu Nhi khen ngợi Vũ Thịnh hết lời: “Một tiết mục rất hay, rất hấp dẫn. Sau tiết mục này, em mới khẳng định một điều là anh Minh Xù sinh ra là để làm nền cho Vũ Thịnh. Anh giữ vững phong độ làm nền từ tập 1 đến tập 2”. Còn diễn viên, ca sĩ Ái Phương thì tuyên bố: “Cảm ơn Vũ Thịnh đã truyền được sự trẻ trung và thanh lịch cho anh Minh Xù.

Kết thúc hai đêm thi tuy không giữ được “ghế vàng” nhưng cặp đôi Vũ Thịnh dẫn đầu với số điểm 546 điểm. Điều đó đồng nghĩa cặp đôi “nam thần” tiếp tục ẵm giải thưởng trị giá 50 triệu đồng. Cặp đôi có tổng số điểm cao nhất sau 2 đêm thi sẽ tiếp tục bước vào bảng thi tiếp theo.

the wings 3

Vũ Thịnh tên đầy đủ Vũ Đức Thịnh thành viên điển trai nhất nhóm nhạc toàn "nam thần" The Wings. Vũ Thịnh sở hữu ngoại hình thư sinh, phong cách lịch lãm, giọng hát ấm áp và khả năng sáng tác vượt trội. Vai trò của Vũ Thịnh trong nhóm là Visual. Vũ Thịnh từng đạt giải nhất tiếng hát ngành Giao thông vận tải 2014 nhờ giọng hát cùng ngoại hình sáng sân khấu. Vũ Thịnh được các thành viên đánh giá cao về sự năng động, nhiệt tình, luôn làm việc hết mình.

the wings 5

Năm 2016, Vũ Thịnh cùng với hai thành viên The Wings gây tiếng vang lớn khi tham gia chương trình "Nhân tố bí ẩn". Trong đêm chung kết, The Wings biểu diễn 2 ca khúc "Tôi là ngôi sao" và "Con đường tôi". Từ nhóm nhạc tay ngang, The Wings bất ngờ giành giải Á quân của "Nhân tố bí ẩn".

Sau khi giành danh hiệu Á quân "Nhân tố bí ẩn", ba chàng sinh viên trường Đại học Hàng Hải quyết định bảo lưu kết quả, vào Sài Gòn theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Nhóm nhạc liên tiếp tung ra nhiều bản cover được giới trẻ yêu thích như: Linh hồn tượng đá, Với anh em vẫn là cô bé, Phía sau một cô gái... Bằng tư duy âm nhạc mới mẻ, phong cách trẻ trung, The Wings thổi làn gió mới vào những ca khúc vốn ăn sâu vào tiềm thức người nghe.

the wings 4

Sau những sản phẩm cover thành công, The Wings phát hành single đầu tay "Đường nào đến trái tim em" của nhạc sĩ Vũ Trung Đức (tác giả gắn liền với nhiều bản hit ca sĩ Noo Phước Thịnh). Nhạc sĩ Vũ Trung Đức khi sáng tác ca khúc đã cân đo đong đếm từng giai điệu, lời bài hát cho cả 3 thành viên khoe được chất giọng. The Wings cũng nhờ Đoàn Minh Vũ (thành công với bản hit Phía sau một cô gái) phối khí cho ca khúc này.

Vũ Thịnh và các thành viên The Wings hướng tới hình tượng những người nghệ sĩ đa năng, tập trung vào dòng nhạc Pop - Ballad với những ca khúc vui tươi, yêu đời.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nam thần nhóm The Wings cởi áo tặng Diệu Nhi

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc