top-banner-2

Thứ hai, 09/10/2017, 08:59 GMT+7

Rơi nước mắt cảnh khỉ tinh hóa người trong Nhân Gian Huyền Ảo

Thứ hai, 09/10/2017, 08:59 GMT+7

Nhân gian huyền ảo tiếp tục ra mắt câu chuyện vui nhộn, hài hước nhưng vô cùng cảm động với "Vô mưu, vô hầu La Hán cước", câu chuyện mang đến những phút giây giải trí và nhiều bài học ý nghĩa cho khán giả truyền hình.

Câu chuyện Vô mưu, vô hầu La Hán cước bắt đầu khi La Hán Tiên (do Lý Phi thủ vai) ra tay giúp đỡ cho khỉ A Tam (do Hoàng Di Khiết thủ vai) chạy thoát thân khỏi người thợ săn. Về sau, khỉ A Tam hóa thân thành một cô gái trẻ đến giúp Hán Tiên buôn bán và kết nghĩa huynh muội cùng anh để trả ơn cứu mạng.

vo-muu-vo-hau-la-han-cuoc-vanhoadoanhnhan-6

vo-muu-vo-hau-la-han-cuoc-vanhoadoanhnhan-3

Trong vùng có nàng tiểu thư A Loan (do Liệu Cảnh Tuyên thủ vai) con gái phú hộ Lưu Đại Phú (do Vưu Lung Chú thủ vai) có tình cảm với chàng người làm A Tuân (do Giản Gia Vĩ thủ vai). La Hán Tiên và A Tam nhiều lần ra sức giúp đỡ cho hai người họ, tuy nhiên mối quan hệ này bị phú hộ họ Lưu ra sức ngăn cản vì gia cảnh không tương xứng.

vo-muu-vo-hau-la-han-cuoc-vanhoadoanhnhan

Muốn cách ly đôi trẻ, Lưu lão gia tổ chức tỷ thí chiêu thân cho con gái. Ngày thí võ chiêu thân có cả A Luân, La Hán Tiên và A Tam cải nam trang đến dự thi, cuối cùng cũng chỉ còn lại có ba người họ tranh đấu. La Hán Tiên với chút mưu mẹo và sự giúp đỡ của A Tam nên được cưới A Loan làm rể cho nhà phú hộ. Trong một lần đến nhà tiểu thư A Loan thăm La Hán tiên, A Tam bị A Loan gặng hỏi nên cuối cùng đành thú nhận cô là khỉ tinh đến để trả ơn cho La Hán Tiên ngày xưa đã từng cứu mạng mình.

Phát hiện ra những sự thật dối trá của La Hán Tiên khiến cho cô và A Luân không đến được với nhau, A Loan đã dùng cách gì trừng trị kẻ tham lam? Khỉ tinh sau khi bị lộ thân phận sẽ như thế nào? Liệu La Hán Tiên đến cuối cùng có nhận ra người yêu thương anh nhất vẫn là A Tam hay không?

vo-muu-vo-hau-la-han-cuoc-vanhoadoanhnhan-9

Sử dụng nhiều yếu tố kỳ ảo, cốt truyện hấp dẫn được sắp xếp khéo léo với nhau, các câu chuyện gửi gắm nhiều thông điệp tích cực đến khán giả truyền hình. Nhân gian huyền ảo dù đã trải qua thời gian phát sóng khá dài nhưng với sự đa dạng về nội dung và phong cách xuyên không, kết hợp giữa hai yếu tố thật - ảo luôn mang đến nhiều màu sắc tươi mới cho bộ phim.

Những tình tiết cuối cùng của tập phim sẽ nói lên tất cả, đón xem câu chuyện Vô mưu, vô hầu La Hán cước vào 13h hàng ngày từ ngày 8/10 trên kênh THVL1.

PV

* Nội dung thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Rơi nước mắt cảnh khỉ tinh hóa người trong Nhân Gian Huyền Ảo

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc