top-banner-2

Thứ năm, 05/05/2016, 14:30 GMT+7

Quách Tuấn du tung MV kêu gọi bảo vệ biển Đông

Thứ năm, 05/05/2016, 14:30 GMT+7

Quách Tuấn Du một lòng hướng về đất nước qua MV mới kêu gọi bảo vệ Tổ quốc, gìn giữ biển Đông mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả yêu nhạc.

1-bien-dong-day-song-quch-tuan-du-van-hoa-doanh-nhan

Trong lúc Biển Đông đang nghi vấn gặp phải tình trạng ô nhiễm do chất thải xuống biển tại vùng biển Vũng Áng trực thuộc Hà Tĩnh, gây nên cơn sóng dư luận gần đây, Quách Tuấn Du tung ca khúc mang tên “Biển Đông Dậy Sóng” với khí phách hào hùng để kêu gọi mọi người cùng chung tay bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam.

2-bien-dong-day-song-quch-tuan-du-van-hoa-doanh-nhan

Lời bài hát có câu: “Đây Hoàng Sa, đây Trường Sa của Tổ tiên ta! – Con cháu thề cùng chống xâm lăng” cùng với những mong muốn bất kể một ai là người Việt thì phải có trách nhiệm ghi nhớ Hoàng Sa, Trường Sa là thuộc chủ quyền của Việt Nam từ ngàn đời xưa.

3-bien-dong-day-song-quch-tuan-du-van-hoa-doanh-nhan

MV có sử dụng hình ảnh là những bức ảnh về Truyền thuyết, Lịch sử Việt Nam từ thời Lạc Long Quận – Âu Cơ cho đến vua Hùng, Bà Trưng – Bà Triệu, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Trãi… kèm theo đó là hình ảnh bản đồ chủ quyền biển đảo cổ xưa. Quách Tuấn Du cũng chia sẻ: “Quách Tuấn Du thực hiện MV này ban đầu chỉ muốn khuyên nhủ bản thân luôn phải nhớ về cội nguồn của dân tộc, mong muốn giới trẻ khi nghe ca khúc đều biết quý trọng công lao dựng nước – giữ nước của cha ông , và khắc ghi câu nói “Hoàng Sa , Trường Sa là của Việt Nam!” một lần nữa”.

4-bien-dong-day-song-quch-tuan-du-van-hoa-doanh-nhan

Anh phát hành ca khúc với mong muốn mọi người cùng chung tay bảo tồn Biển Đông không chỉ qua hành động mà ngay cả ý thức của chính bản thân – ngay cả việc bạn giữ gìn môi trường biển và không xả rác bừa bãi trên biển cũng chính là đang chung tay bảo vệ Biển Đông.

5-bien-dong-day-song-quch-tuan-du-van-hoa-doanh-nhan

MV này được Quách Tuấn Du thực hiện rất nhanh, chỉ vỏn vẹn 30 phút tại trường quay, ngay khi ý tưởng và cảm hứng chợt lóe lên trong anh. Qua MV “ Biển Đông Dậy Sóng”, Quách Tuấn Du hy vọng sẽ góp thêm một phần nào trong việc khơi dậy lên lòng yêu nước và ý thức bảo vệ Tổ quốc của nhiều người dân Việt, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam.

6-bien-dong-day-song-quch-tuan-du-van-hoa-doanh-nhan

Biển Đông Dậy Sóng - Quách Tuấn Du [Official]

Nguồn: POPS


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Quách Tuấn du tung MV kêu gọi bảo vệ biển Đông

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc