top-banner-2

Thứ bảy, 23/04/2016, 19:12 GMT+7

Dương Ngọc Thái, Nhật Kim Anh tái hiện Bến Thượng Hải trên sân khấu

Thứ bảy, 23/04/2016, 19:12 GMT+7

Dương Ngọc Thái và Nhật Kim Anh hóa thân thành cặp đôi “huyền thoại” của phim bộ Hồng Kông là Hứa Văn Cường – Phùng Trình Trình còn Quách Thành Danh và Chi Dân lại hóa thân thành hai cậu học trò để hát Phượng yêu của giám khảo Lưu Bích. Cũng chính vì thế mà ông bố bốn con Quách Thành Danh bị “chê” là “cưa sừng làm nghé”, giống thầy giáo hơn học sinh.

1-nhat-kim-anh-ngoc-thai-thuong-hai-van-hoa-doanh-nhan

Đêm thi thứ 8 của Hãy nghe tôi hát là đêm tôn vinh nữ ca sĩ Lưu Bích với những ca khúc đi vào lòng người. Các thí sinh sẽ làm mới các bài hát nổi tiếng gắn liền tên tuổi của chị theo nhiều phong cách khác nhau. Ở tập này còn có các màn song ca giữa hai cặp thí sinh: Quách Thành Danh - Chi Dân, Dương Ngọc Thái - Nhật Kim Anh. Theo luật chơi của chương trình, thí sinh nào có tổng điểm 2 đêm thi chủ đề Nguyễn Hưng và Lưu Bích thấp nhất sẽ phải tạm chia tay. Thí sinh này cùng với Ngọc Liên và Hà Vân sẽ tranh tài tại vòng thi Lội ngược dòng để dành một vé vào chung kết.

Các màn dự thi từ đơn ca đến song ca đều được nữ đạo diễn trẻ Huỳnh Phúc Thanh Nhân dàn dựng theo một cách đặc biệt. Chị cho biết bản thân đọc và xem rất nhiều nên muốn áp dụng những chi tiết hay nhất trong các quyển sách, vở kịch hay các bộ phim nổi tiếng… vào các tiết mục. Huỳnh Phúc Thanh Nhân đã từng giúp thí sinh tạo ấn tượng với khán giả qua các màn dàn dựng như: Hà Vân hóa thân thành cô Lan tội nghiệp trong Chuyện tình Lan và Điệp (tiết mục Trách ai vô tình), Nhật Kim Anh làm nàng vũ nữ Latin gợi cảm (Đừng xa em đêm nay), Dương Ngọc Thái làm chàng Ninh Thái Thần đi tìm người yêu trong Thiện nữ u hồn (Trái tim ngục tù) hay Chi Dân và câu chuyện cảm động dựa theo bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng Nấc thang lên thiên đường (Liên khúc Màu mắt nhung – Người tình trăm năm)… Với sự dàn dựng sáng tạo của mình, Thanh Nhân đã giúp các thí sinh ghi điểm với giám khảo cũng như được các khán giả yêu thích hơn. Trong tập thi này, bằng các màn dàn dựng công phu, chị tiếp tục giúp các thí sinh biến hóa trong những hình tượng đặc sắc trên sân khấu bên cạnh phần chính là thể hiện giọng hát.

Dương Ngọc Thái có một lựa chọn đặc biệt cho đêm thi này. Anh sẽ hát nhạc xưa – một dòng nhạc khác hẳn với sở trường của anh từ trước đến giờ. Với ca khúc Dấu tình sầu (Ngô Thụy Miên) anh sẽ tái hiện lại bối cảnh phim Bến Thượng Hải với hình tượng Hứa Văn Cường lần đầu tiên gặp gỡ và đem lòng yêu Phùng Trình Trình.

2-nhat-kim-anh-ngoc-thai-thuong-hai-van-hoa-doanh-nhan

Clip Dương Ngọc Thái tập luyện trước đêm thi

Tiết mục song ca Xa em kỷ niệm (nhạc Hoa, lời Việt: Nhật Ngân) của Nhật Kim Anh và Dương Ngọc Thái được đạo diễn dàn dựng như là phần tiếp theo của tiết mục Dấu tình sầu với cái kết đầy bi thảm giữa chuyện tình tay ba Hứa Văn Cường (Dương Ngọc Thái đóng), Phùng Trình Trình (Nhật Kim Anh) và Đinh Lực (diễn viên múa của vũ đoàn Phương Việt). Đặc biệt trong tiết mục này, Nhật Kim Anh sẽ hóa thân thành nàng Trình Trình đáng thương, dù yêu Văn Cường nhưng phải làm đám cưới cùng Đinh Lực. Cô sẽ mặc lại chiếc váy trắng của nhà thiết kế Chung Thanh Phong thiết kế riêng cho đám cưới của mình cách đây vài năm để trình diễn lại trên sân khấu. Trong khi đó, Dương Ngọc Thái phải tập bắn súng, thậm chí là đánh võ để vào vai một tay anh chị xã hội đen khét tiếng họ Hứa để mang đến cho khán giả phần trình diễn đặc sắc.

Trong phần thi đơn ca, Nhật Kim Anh hóa thân thành Nữ hoàng Ai Cập với bài hát Đắng cay (Lương Bằng Vinh) được hòa âm - phối khí theo phong cách nhạc Trung Đông với những tiết tấu bộ gõ đặc trưng. Nữ hoàng yêu một chàng trai thường dân nhưng bị những gia phong, luật lệ của xã hội trói buộc mà không thể đến được với người yêu một cách trọn vẹn.

3-nhat-kim-anh-ngoc-thai-thuong-hai-van-hoa-doanh-nhan

Clip Nhật Kim Anh tập luyện trước đêm thi

Tiếp tục phát huy phong cách trữ tình, lãng mạn, Quách Thành Danh sẽ mang đến bài hit một thời của Lưu Bích là Hiu hắt đời nhau (Lê Vũ). Phần biểu diễn của anh cũng sẽ tập trung vào giọng hát mà không đầu tư vào phần minh họa hoạt cảnh. Một cái tên nữa cũng tình diễn theo trường phái này là Chi Dân. Khác với mọi đêm thi trước, với ca khúc Muộn (Nguyễn Hồng Thuận), Chi Dân cũng không cần vũ đoàn hỗ trợ mà đứng “cô đơn” trên sân khấu với màn hình led, khói lạnh… để thể hiện nội tâm giằng xé của bài hát.

6-nhat-kim-anh-ngoc-thai-thuong-hai-van-hoa-doanh-nhan

Clip Quách Thành Danh tập luyện trước đêm thi

8-nhat-kim-anh-ngoc-thai-thuong-hai-van-hoa-doanh-nhan

Clip Chi Dân tập luyện trước đêm thi

Ngoài ra Quách Thành Danh và Chi Dân sẽ cùng hòa giọng trong bài hát Phượng yêu (Nhạc Nhật, lời Việt Khúc Lan). Cả hai hóa thân thành những cậu học trò với những khoảnh khắc thơ mộng dưới mái trường. Trước khi lên sân khấu, Quách Thành Danh bị Chi Dân chê là quá già, hóa thân thành học sinh mà giống thầy giáo hơn khiến ông bố bốn con này “đau khổ” không kể xiết. Anh phải đeo mắt kính, cài nút cổ sơ mi để trông trẻ và ngố giống một cậu học sinh hơn.

­­­

7-nhat-kim-anh-ngoc-thai-thuong-hai-van-hoa-doanh-nhan

Clip Chi Dân, Quách Thành Danh tập luyện trước đêm thi

Hãy nghe tôi hát tập 8 phát sóng vào lúc 21 giờ thứ hai 25/4 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1 với ban giám khảo là danh ca Phương Dung, ca – nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Lưu Bích và Siêu mẫu Trương Nam Thành. Chương trình do Đài Phát thanh truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Trailer tập 8 Hãy nghe tôi hát

 Ảnh: DL Duy - Nguồn: Jet Studio


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Dương Ngọc Thái, Nhật Kim Anh tái hiện Bến Thượng Hải trên sân khấu

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc