top-banner-2

Thứ tư, 25/02/2015, 08:58 GMT+7

Nhìn lại một năm khởi sắc của doanh nhân Ký Quốc Đạt

Viết bởi Xuân An   
Thứ tư, 25/02/2015, 08:58 GMT+7

Bác sĩ - Á Vương Ký Quốc Đạt từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc đối với công chúng Việt. Không chỉ giỏi chuyên môn, từng bước đưa Trung tâm Nha khoa Quốc tế ở Cần Thơ đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu làm đẹp của mọi người, doanh nhân Ký Quốc Đạt còn sở hữu vẻ tài hoa trong lĩnh vực giải trí, mặt khác, anh cũng hết lòng vì cộng đồng...

Thành công trong hoạt động kinh doanh

Có thể nói, Trung tâm Nha khoa Quốc tế ở Cần Thơ của bác sĩ Ký Quốc Đạt hiện nay là một trong những địa chỉ có chất lượng đạt chuẩn, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại được người dân trong vùng và kiều bào tin tưởng, gửi gắm sứ mệnh làm đẹp "nụ cười", mang đến sự tự tin, góp phần quan trọng tạo nên sự thành công trong cuộc sống.

jpg9

Bác sĩ Đạt với nụ cười luôn thường trực trên môi. "Vì chỉ cần cười, mọi lời không hay xung quanh sẽ tan biến".

Ngoài ra, khi đến trung tâm ở địa chỉ số 17 Mậu Thân, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, khách hàng luôn nhận được sự chăm sóc đặc biệt của đội ngũ y bác sỹ, kỹ thuật viên có đạo đức, chuyên môn cao, tận tình, yêu nghề và khát khao cống hiến.

sao-3

Trung tâm với trang thiết bị hiện đại, đầy đủ phương tiện chẩn đoán và điều trị, hệ thống dụng cụ được vô trùng tối ưu, môi trường vệ sinh sạch sẽ tuyệt đối đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng.

sao-4

"Sau lưng tôi, sau những thành công của tôi, không phải chỉ có một "hình bóng" ai, mà là rất nhiều sự trợ giúp cà bằng hành động và cả bằng tinh thần của những người thân, bè bạn và cộng sự" - Á vương Ký Quốc Đạt chia sẻ.

Năm khởi sắc với lĩnh vực giải trí

Năm 2014 đánh dấu sự thành công bước đầu trong lĩnh vực giải trí của chàng doanh nhân trẻ tài hoa, khi anh giành được cú "đúp" danh hiệu Á vương 2 và Tài năng diễn xuất trong cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Người Việt Thế giới trên đất Mỹ. Đó luôn là niềm tự hào và kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời của anh: "Tôi nghĩ rằng đây vừa là một chuyến du lịch ý nghĩa, vừa là sự thử thách với chính mình, chinh phục nhiều mặt của cuộc sống. Bước lên sàn diễn, tự tin trong ánh đèn sân khấu, đó cũng là công việc một thời của tôi, và tôi sẽ vẫn duy trì đam mê nghệ thuật này".

sao-10

Anh Ký Quốc Đạt tỏa sáng trong giây phút đặc biệt của cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Người Việt Thế giới

vanhoadoanhnhan-jpg2

Cùng với ngôi vị Á vương 2,  anh còn đạt Giải phụ Mr. Performing Talent (Tài năng diễn xuất)

Thật vậy, bước ra từ cuộc thi cộng với kinh nghiệm làm người mẫu trước đó, Á vương Ký Quốc Đạt đã luôn tích cực tham gia các hoạt động giải trí dù lĩnh vực chuyên môn vô cùng bận rộn. Anh liên tục biểu diễn, chụp ảnh thời trang đồng thời nung náu giấc mơ được chạm ngõ với nghề diễn xuất để thể hiện bản lĩnh, tài năng của mình.

2

Á vương Ký Quốc Đạt sở hữu gương mặt điển trai, tài tử và phong cách lịch lãm

9

Á vương Ký Quốc Đạt cùng dàn mẫu trẻ trên sân khấu "Thời trang & Ca nhạc"

Trong những tháng cuối năm Giáp Ngọ 2014, Á vương Ký Quốc Đạt khiến khán giả bất ngờ khi nhận lời mời ghế nóng các cuộc thi nhan sắc ở Cần Thơ. Chia sẻ cảm xúc về vai trò mới, anh cho biết khá hồi hộp, song luôn cố gắng hết sức mình: “Làm giám khảo cho các cuộc thi như thế này là một công việc đầy thách thức, song tôi cảm thấy vô cùng thích thú và hào hứng. Tôi nghĩ sự công bằng, nghiêm túc là những điều cần thiết cho mình khi làm giám khảo”.

0

Khác với vẻ trẻ trung, sôi nổi và hài hước trong các hoạt động bên ngoài, Ký Quốc Đạt luôn cho mọi người thấy được một tâm hồn dung dị rất nghệ sĩ, yêu cái đẹp và trí tuệ đáng ngưỡng mộ. Trong ảnh, anh làm giám khảo cho cuộc thi "Thanh niên Thanh lịch Tp. Cần Thơ".

6

Ký Quốc Đạt xuất hiện tại Hội thi HS-SV Thanh lịch Tp. Cần Thơ" cùng với DN Mã Đào Ngọc Bích (trái) & Top 10 Hoa hậu VN 1998 (phải)

Được biết, Ký Quốc Đạt đang thu xếp công việc để có thể than gia show diễn thời trang đồng thời trao giải cho các thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Người Việt Thế giới 2015 theo lời mời của BTC.

Khi được hỏi cảm xúc của anh về những "bận rộn thú vị" đó, Ký Quốc Đạt chia sẻ: "Tôi cảm thấy hài lòng khi những nỗ lực, cố gắng của mình đã được đền đáp xứng đáng. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng tôi trong thời gian qua".

sao-8

Cuộc đời đã rất khó khăn, một nụ cười rạng rỡ, tuyệt đẹp có thể giúp ta mở được những cánh cửa tương lai và những con tim thiện cảm.

Người trẻ có tấm lòng vàng

Không chỉ trở nên quen thuộc trong các hoạt động kinh doanh, giải trí, đến nay, tên tuổi của Ký Quốc Đạt đã gắn liền trong các hoạt động xã hội, từ thiện với một tấm lòng, một trái tim nhân ái với suy nghĩ “Sống và làm việc không phải cho mình mà là cho tất cả mọi người”.

Dù bận rộn, bác sĩ Đạt vẫn luôn theo đoàn y – bác sĩ của Trường ĐH Y Dược Cần Thơ tham gia khám chữa bệnh răng miệng cho người dân ở các vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc và tài trợ nhiều học bổng cho sinh viên. Trong thời gian vừa qua, vị bác sĩ này còn tham gia nhiều hoạt động từ thiện có giá trị nhân văn khác như chương trình vui Trung thu cùng các em thiếu nhi, trao quà tết cho các hộ gia đình nghèo, tham gia gây quỹ từ thiện vì học sinh có hoàn cảnh khó khăn...

s14

Á vương Ký Quốc Đạt trong một hoạt động phát quà cho các em nhỏ nhân dịp Trung Thu

8

Sự xuất hiện của BS - Á vương Ký Quốc Đạt đã tiếp thêm động lực cho các hộ nghèo tại chương trình "Hơi ấm mùa xuân" (Hoà Mỹ, Phụng Hiệp, Hậu Giang)

11

Tại một chương trình Văn nghệ gây Quỹ từ thiện, Ký Quốc Đạt đã dành cho các em học sinh những món quà nhỏ đầy khích lệ

Tiết lộ về những kế hoạch, dự định trong năm mới Ất Mùi 2015 này, Doanh nhân - Á vương Ký Quốc Đạt vui vẻ cho biết: "Tôi vẫn sẽ tiếp tục thực hiện các kế hoạch mà bản thân đang ấp ủ, phát triển thương hiệu "Nha khoa Quốc tế" về chất lượng và dịch vụ, thực hiện nhiều hơn nữa các chuyến đi từ thiện ý nghĩa. Còn đối với lĩnh vực giải trí, vai trò giám khảo nhiều thử thách song luôn đem lại cho tôi nhiều hứng thú, tôi cũng mong rằng sẽ tìm được một vai diễn thích hợp trong tương lai".

Huyền BT (Vanhoadoanhnhan.vn) - Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nhìn lại một năm khởi sắc của doanh nhân Ký Quốc Đạt

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc