top-banner-2

Thứ năm, 10/08/2023, 15:00 GMT+7

Doanh nhân Quỳnh Lee: Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt bằng cả trái tim

Viết bởi ducanh   
Thứ năm, 10/08/2023, 15:00 GMT+7

Chúng tôi đã có một buổi trò chuyện thú vị và vô cùng quý giá cùng nhà đào tạo hướng nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp - doanh nhân Quỳnh Lee, xoay quanh những điều bổ ích về nguồn thực phẩm chức năng của Việt Nam và những giá trị mà sản phẩm dành tặng cho người Việt.

doanh-nhan-quynh-lee-tu-dao-tao-den-trai-nghiem-va-lan-toa-gia-tri-san-pham-viet

doanh-nhan-quynh-lee-tu-dao-tao-den-trai-nghiem-va-lan-toa-gia-tri-san-pham-viet-wshowbiz-2

Chào Quỳnh Lee, bạn có thể chia sẻ về công việc hiện tại của mình được không? Và thế mạnh lớn nhất của bạn là gì?

Xin chào các bạn, mình tên đầy đủ là Lê Thị Quỳnh, tên thường gọi là Quỳnh Lee. Hiện tại mình đang là Giám đốc Đào tạo tại Công ty TNHH Đào tạo hướng nghiệp spa 3ACE Việt Nam.

Bản thân tôi cũng như mọi người, luôn cảm thấy còn nhiều thiếu sót cần hoàn thiện để trở lên tốt hơn. Nhưng điều may mắn mà bản thân có ở thời điểm hiện tại chính là sự tự tin, có chuyên môn đào tạo về da và sẵn sàng chia sẻ những kiến thức mình biết cho tất cả các học viên và đối tác.

doanh-nhan-quynh-lee-tu-dao-tao-den-trai-nghiem-va-lan-toa-gia-tri-san-pham-viet-wshowbiz-4

GĐ Đào tạo Quỳnh Lee, Giám đốc Ban khoa học Trần Trung

Khi mà đời sống vật chất nâng cao, con người sẽ quan tâm đến sức khỏe rất nhiều, vậy bạn sẽ hành động gì để lan tỏa thông điệp “chăm sóc sức khỏe" đến tất cả mọi người?

Quỳnh Lee cũng có nhiều năm kinh doanh hệ thống qua nhiều công ty và sản phẩm. Với lợi thế có một lượng đại lí, khách hàng trung thành qua bao năm nay. Giờ đây khi biết đến những sản phẩm ý nghĩa và hiệu quả như vậy, bản thân càng muốn lan toả và truyền thông những sản phẩm tốt như vậy đến với các đối tác và khách hàng của mình. Để giúp được nhiều người tiếp cận và sử dụng nhiều sản phẩm tốt như thế này trong việc nâng cao và bảo vệ sức khỏe cho mình và người thân.

Một lần nữa, cảm ơn các GS - TS trong viện Hàn Lâm, đặc biệt cảm ơn ban lãnh đạo của công ty Đại Lâm Mộc đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm thật sự quá tốt cho sức khỏe con người và giúp cộng đồng người Việt chúng ta ngày càng khỏe mạnh hơn, sống khỏe và lành mạnh hơn.

doanh-nhan-quynh-lee-tu-dao-tao-den-trai-nghiem-va-lan-toa-gia-tri-san-pham-viet-wshowbiz-5

Từ trái qua: Giám đốc Điều hành Thanh Thanh Chanel, Giám đốc Ban khoa học Trần Trung, GĐ Đậu Đinh Xuân Ngọc, PGS-TS Phạm Gia Điền,  Đại Tá - BS Nguyễn Thái Biềng, Tổng Giám đốc Đại Lâm Mộc Group - Vũ Khánh Linh, GĐ Đào tạo Quỳnh Lee, NPP Khổng Thơ

Tham gia vào việc lan tỏa giá trị sức khỏe thông qua những sản phẩm tâm huyết của Đại Lâm Mộc Group, bạn đặt niềm tin và kỳ vọng gì về những thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc từ Việt Nam?

Về vấn đề quan tâm và bảo vệ sức khoẻ, Quỳnh đã ý thức từ khi còn trẻ. Và cũng đã từng sử dụng rất nhiều các sản phẩm là thực phẩm chức năng nhập khẩu để dùng vì quan niệm rằng hàng ngoại, hàng của nước ngoài sẽ tốt hơn, mà cũng không quan tâm đến thành phần của nó ra sao. Cho đến khi gần đây rộ lên thông tin rất nhiều tệ nạn về việc hàng nhái hàng giả các loại thực phẩm chức năng có thương hiệu ở Việt Nam, điều này khiến bản thân Quỳnh rất hoang mang.

doanh-nhan-quynh-lee-tu-dao-tao-den-trai-nghiem-va-lan-toa-gia-tri-san-pham-viet-wshowbiz-1

Và từ thời điểm đó, bản thân mới nghiêm túc tìm hiểu các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược của Việt Nam. Và sau một thời gian được trực tiếp tìm hiểu, lắng nghe chia sẻ của các Giáo sư - Tiến sĩ trong viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, được tiếp cận các sản phẩm như: Mộc Beauty; Nghệ Nano Curcumin Moheca,... mình cảm thấy tin yêu những sản phẩm của Việt Nam rất nhiều. Và mình đã chính thức sử dụng Mộc hàng ngày như một "món ăn" không thể thiếu cho cơ thể. Chỉ sau một tuần sử dụng mình thấy giấc ngủ của mình cải thiện tốt hơn, mình thấy ngủ ngon hơn và không bị ngủ chập chờn như trước.

quynh-lee-4

Bạn đánh giá như thế nào về xu hướng chăm sóc sức khỏe chủ động hiện nay của người Việt và tiếp nhận sản phẩm Việt của mọi người như thế nào?

Theo quan điểm riêng của cá nhân Quỳnh Lee, với xu thế ngày càng phát triển của thế giới hiện nay và việc mọi người được tiếp cận với những phương tiện truyền thông hiện đại cùng với sự phát triển của khoa học nước nhà, tôi nhận thấy mọi người ngày càng có nhận thức tốt hơn và biết quan tâm về sức khoẻ hơn so với trước đây rất nhiều. 

Và thay vì quan niệm trước là chỉ khi bị bệnh mới đi viện và uống thuốc, thì ngày nay, mọi người đã biết và sử dụng thực phẩm chức năng hàng ngày để bảo vệ và phòng chống bệnh tật trước khi sức khỏe có vấn đề. 

quynh-lee 

Từ trái qua: GĐKD Đặng Thị Thủy,GĐ Đào tạo Quỳnh Lee, Giám đốc Điều hành Thanh Thanh Chanel 

Tham gia vào tọa đàm về công nghệ vừa qua, có thể chia sẻ những cảm nhận khi trở thành cánh tay nối dài của Đại Lâm Mộc Group được không ạ?

Càng tìm hiểu về những nghiên cứu của các bác, các nhà khoa học trong Viện, Quỳnh càng cảm phục sự tài giỏi và tâm huyết của các bác trong từng sản phẩm được sản xuất ra để phục vụ chính cho sức khỏe người Việt chúng ta.

Và sau buổi tham dự toạ đàm 8/8 vừa qua, Quỳnh lại thêm thấu hiểu, hiểu sâu sắc hơn những giá trị và ý nghĩa trong từng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng mà các bác trong Viện Hàn Lâm nghiên cứu, được sản xuất và phân phối bởi công ty Đại Lâm Mộc Group. Vì tiêu chí của công ty chính là trao giá trị sức khỏe và xem họ như người thân đến với khách hàng.

Từ đó Quỳnh càng tự tin và mong muốn góp phần công sức cùng công ty sẽ lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa những sản phẩm mang giá trị nhân văn và ý nghĩa như vậy đến tay nhiều nhiều đại lí và khách hàng.

Cảm ơn những chia sẻ rất tâm huyết của Quỳnh Lee.

doanh-nhan-quynh-lee-tu-dao-tao-den-trai-nghiem-va-lan-toa-gia-tri-san-pham-viet-wshowbiz-8

Theo Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Quỳnh Lee: Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt bằng cả trái tim

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc