top-banner-2

Thứ ba, 14/07/2020, 16:20 GMT+7

Doanh nhân trẻ Nguyễn Bích Phương: nâng cao giá trị bản thân qua những việc làm từ tâm

Viết bởi Lam Yên   
Thứ ba, 14/07/2020, 16:20 GMT+7

Kinh doanh dù trong bất cứ lĩnh vực nào đối với Bích Phương quan trọng nhất chính là xuất phát từ chữ tín. Trong quá trình hoạt động và xây dựng sự nghiệp, cô luôn định hướng mọi việc theo lộ trình đã vạch ra và linh hoạt chủ động giải quyết khi có bất kỳ sự cố nào.

bich-phuong

Hiện tại vừa kinh doanh, tự chủ tài chính, doanh nhân Bích Phương còn đảm nhiệm là Giám đốc Kinh doanh của Công ty Cổ phần Toàn cầu HBG.

Không chỉ giỏi về kinh doanh, Bích Phương còn có khả năng đặc biệt khi tiếp xúc với nhiều người cùng cách nói chuyện chân tình, thẳng thắn, mọi khúc mắc đều được tháo gỡ. Các nhân viên cảm thấy thoải mái khi chia sẻ công việc cũng như chuyện đời thường với cô. Có thể nói khả năng thu phục lòng người là một trong những điểm mạnh đem đến nhiều thành công trong việc quản lý kinh doanh của Bích Phương.

batch IMG 2139

Bích Phương chủ yếu đầu tư vào lĩnh vực bất động sản và phối hợp xây dựng đội ngũ về marketing, nhằm hướng đến sự phát triển đa ngành nghề của ngôi nhà chung HBG.

Trong cuộc sống đời thường, doanh nhân trẻ Bích Phương là một người hướng nội, tâm niệm nhiều về triết lý sống. Cô luôn cho rằng khi tâm tốt và nghĩ đến những điều tích cực sẽ giúp bản thân giải quyết mọi việc hiệu quả hơn, đồng thời lan toả nhiều năng lượng tốt đến với mọi người.

Doanh nhân Bích Phương còn là một người thường xuyên làm công tác thiện nguyện một cách âm thầm.

batch IMG 2140

Cô chia sẻ, có những mảnh đời bất hạnh, hoàn cảnh khó khăn, chúng ta không chỉ giúp họ vào thời khắc đó mà cần phải tạo thêm cho họ nhiều động lực để có thể tự thân bằng chính năng lực của mình, vì thế cô luôn giúp đỡ những người xung quanh mình, dõi theo để nhận thấy sự phát triển từ họ.

Doanh nhân Bích Phương luôn biết cách cân bằng cuộc sống bằng những việc làm tích cực, kinh doanh là một câu chuyện dài vì thế hãy làm theo những gì đã vạch ra từ trước.

Đối với bản thân cũng như mọi người, doanh nhân Bích Phương luôn tìm kiếm và nhìn thấy điểm sáng ở mỗi người, giúp họ nâng cao giá trị của chính mình qua những việc làm cụ thể. Có thể con đường thành công sẽ không thấy ngay trước mắt nhưng đem đến cho họ niềm tin vào cuộc sống là việc không dễ dàng.

Dẫu rằng con đường ấy rất khó khăn nhưng doanh nhân trẻ Bích Phương luôn tâm niệm đến một ngày nào đó mọi người sẽ hiểu và tin vào những việc cô đã làm và đang làm.

Trong thời gian tới doanh nhân Bích Phương sẽ tiếp tục phát triển ngôi nhà chung HBG để vươn đến tầm cao mới. Đồng thời tiếp tục sứ mệnh mà mình đang theo đuổi. Cùng chờ đón những thay đổi vượt bậc của doanh nhân trẻ Bích Phương tại sự kiện Bông hồng Quyền lực 2020.

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân trẻ Nguyễn Bích Phương: nâng cao giá trị bản thân qua những việc làm từ tâm

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc