top-banner-2

Thứ năm, 29/09/2016, 13:04 GMT+7

Doanh nhân Nguyễn Yến Vân: 'Thành công là phải biết tạo ra sự khác biệt'

Viết bởi Lê Linh   
Thứ năm, 29/09/2016, 13:04 GMT+7

Với nụ cười thân thiện, ánh mắt trìu mến và luôn có những câu nói vui đùa dí dỏm làm cho đối phương có cảm giác yêu mến từ cái nhìn đầu tiên đó chính là nữ doanh nhân thành đạt "Yến Vân".

Doanh nhân Nguyễn Yến Vân là hình ảnh của người phụ nữ quyền lực, thông minh và quyết đoán trong công việc với vai trò là một doanh nhân, một thủ lĩnh, một người phụ nữ thầm lặng với sứ mệnh giữ gìn nhan sắc, vun đắp những nét đẹp và giá trị thực của chính mình.

nguyen-yen-van-hoa-hau-vanhoadoanhnhan-1

Không chỉ là Giám đốc Viện Thẩm mỹ Yến Vân có thương hiệu uy tín tại Quận Gò Vấp - TPHCM, mà vừa qua chị còn vinh dự nhận cùng lúc hai danh hiệu Á hậu 2 và Hoa hậu có làn da đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2016 tại Bangkok, Thái Lan. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Á hậu Yến Vân được các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, các cơ quan truyền thông báo chí trao tặng nhiều danh hiệu, cúp vàng và bằng khen về những thành tích, những đóng góp tích cực cho lợi ích cộng đồng và xã hội.

nguyen-yen-van-hoa-hau-vanhoadoanhnhan-2

nguyen-yen-van-hoa-hau-vanhoadoanhnhan-12

Thành tích đó minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng trong việc phát huy học hỏi, ý chí kiên định trước những khó khăn, thách thức mà cá nhân cũng như doanh nghiệp của chị đã từng đối mặt. Á hậu Yến Vân chia sẻ: “Thương hiệu không phải là món quà ngẫu nhiên được ban tặng, nó là kết quả của sự kết tinh trong quá trình lao động cật lực, nghiêm túc với ý thức tìm tòi, học hỏi… luôn mong muốn mang đến kết quả tốt nhất và sự hài lòng cho chính khách hàng của mình”. Chính vì vậy, Yến Vân Spa là thương hiệu uy tín và luôn được sự đón nhận tin tưởng, là sự lựa chọn ưu tiên của các khách hàng không chỉ là nhân viên văn phòng mà còn có các doanh nhân, nghệ sĩ, những khách hàng rất kỷ tính trong việc chọn mặt gửi vàng.

nguyen-yen-van-hoa-hau-vanhoadoanhnhan-9

Mỗi một khó khăn, thách thức Á hậu Yến Vân vượt qua là mỗi một sự trưởng thành hơn trong suy nghĩ và quyết định. Với những thành quả đáng mơ ước, chị không chỉ là mẫu hình tượng nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn, mà còn là điều để các quý ông nể phục.

nguyen-yen-van-hoa-hau-vanhoadoanhnhan-7

Một trong những kim chỉ nam trong quá trình xây dựng thương hiệu của chị đó là “Thành công là không chỉ mãi lo kiếm tiền mà phải biết tạo ra sự khác biệt”. Vâng, chị đã tạo ra được sự khác biệt không chỉ trên bục vinh danh mà còn ở trong lòng nhân viên, khách hàng và đối tác.

Hãy cùng ngắm nhìn một số hình ảnh của chị trong đêm tri ân cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt 2016:

  nguyen-yen-van-hoa-hau-vanhoadoanhnhan-3

nguyen-yen-van-hoa-hau-vanhoadoanhnhan-4

nguyen-yen-van-hoa-hau-vanhoadoanhnhan-5

nguyen-yen-van-hoa-hau-vanhoadoanhnhan-6

 nguyen-yen-van-hoa-hau-vanhoadoanhnhan-8

nguyen-yen-van-hoa-hau-vanhoadoanhnhan-13

Bài và ảnh: Nguyễn Thanh Huy Toàn

Theo Trường Sơn Tech

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Tech theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Nguyễn Yến Vân: 'Thành công là phải biết tạo ra sự khác biệt'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc