top-banner-2

Thứ năm, 21/01/2016, 08:36 GMT+7

Những gương mặt làm nên thành công của dự án Doanh nhân tỏa sáng 2015

Viết bởi An An   
Thứ năm, 21/01/2016, 08:36 GMT+7

Làm nên sự thành công của "Doanh nhân tỏa sáng" mùa đầu tiên 2015 là 5 gương mặt luôn đau đáu những khát vọng về cơ hội nỗ lực tỏa sáng của doanh nhân Việt Nam.

1-nhung-guong-mat-lam-nen-thanh-cong-DNTS 28

5 gương mặt gắn liền với cái tên "Doanh nhân Tỏa sáng 2015 - Một dự án mới dành cho giới doanh nhân được dư luận đánh giá cao về chuyên môn và tầm ảnh hưởng xã hội

Thành công của sự kiện Gala Dạ vũ "Doanh nhân Đỉnh cao" diễn ra vào ngày 11/1/2015 tại Reverside Palace, Q4, Tp. Hồ Chí Minh đã kết thúc dự án "Doanh nhân Tỏa sáng 2015" với sự tham gia của gần 1000 doanh nhân cùng nhiều gương mặt hàng sao trong giới văn nghệ sỹ.

Ban dự án cùng các vị khách quý nâng ly chúc mừng đêm Dạ tiệc doanh nhân đỉnh cao trong niềm hân hoan

Những mục tiêu chính của dự án đã cơ bản hoàn thành. Ba gương mặt đại sứ Doanh nhân Việt 2015 đã bắt đầu nhận nhiệm vụ. Dư luận xã hội tỏ thái độ đồng thuận và thống nhất cao trước sự lan tỏa về giá trị của một dự án có ý nghĩa nâng tầm doanh nhân trong thời kỳ xây dựng và phát triển đất nước.

Các thành viên ban dự án (từ trái sang): ông  Phan Hoàng Tuấn - Chủ tịch HĐQT công ty CP Xây dựng Gia Thy – Trưởng ban chỉ đạo dự án, bà Lê Thị Thúy Khang - Tổng GĐ công ty Địa ốc Đất Lành, Phó ban chỉ đạo dự án, ông Nguyễn Đức Nhiên – Tổng GĐ công ty cổ phần đào tạo và truyền thông Sài Gòn - STMC – Trưởng ban tổ chức, bà Phan Thị Yến Nga - Chủ tịch HĐQT công ty Xây dựng Lương Trần, Phó ban chỉ đạo dự án và ông Đỗ Hữu Thanh – Tổng Giám đốc công ty May Sư Tử Vàng, Phó ban chỉ đạo dự án.

Cùng chung ý chí, cùng chung tấm lòng

Không hề sai nếu gọi đó là một gia đình khi cảm nhận được tình cảm chân thành, thương mến và quy cách làm việc của 5 thành viên Ban dự án. Người đi trước dắt dìu người đi sau với tinh thần trách nhiệm cao, mọi công việc đều tôn trọng tính khách quan và quy trình nghị sự bàn bạc, trao đổi, biểu quyết đi đến thống nhất. Ròng rã suốt 1 năm, kể từ khi ý tưởng về "Doanh nhân Tỏa sáng" được khai sinh, xây dựng kế hoạch, đưa vào thực hiện và đến ngày kết thúc, không thể nhớ hết con số của các buổi họp, các chuyến đi, những phiên gặp gỡ đối tác và cả những lần kìm nén cảm xúc trước nhiều tình huống kịch tính và khó khăn khách quan, 5 thành viên vẫn tay nắm chặt tay, kề vai sát cánh, dốc sức, dốc lòng vượt qua mọi thử thách để cho mùa "Doanh nhân Tỏa sáng" đầu tiên kết thúc được trọn vẹn.

Đêm Chung kết "Doanh nhân tỏa sáng 2015" hướng đến danh hiệu "Đại sứ Tài năng Doanh nhân Việt" đã có những khoảnh khắc đẹp và giá trị. Toàn thể doanh nhân chính thức bước lên sân khấu tranh tài tối ngày 9/12 tại nhà hát Bến Thành đã lao động nghệ thuật trên tinh thần sáng trong và khát vọng cống hiến trong một cuộc đọ sức quyết liệt, kịch tính và đầy sức lôi cuốn. Thành công của đêm chung kết hội tụ và thăng hoa đã đưa "Doanh nhân Tỏa sáng" trở thành một trong những sự kiện hàng top của Doanh nhân Việt nam năm 2015.

Ông NGuyễn Đức Nhiên (bìa trái) và ông Phan Hoàng Tuấn và bà Phan Thị Yến Nga (bìa phải) tặng hoa cho dàn sao: nhạc sỹ Huy Tuấn, ca sỹ Cẩm Vân, NSƯT -ca sỹ Ánh Tuyết 

Dư luận lan tỏa những làn sóng ngợi khen về một chương trình nghệ thuật của giới doanh nhân lần đầu tiên có quy mô lớn, đẳng cấp, chuyên nghiệp và rực rỡ sắc màu. Đến "Gala Dạ tiệc Doanh nhân đỉnh cao" lại tiếp tục bùng nổ với không gian hoành tráng của gần 1000 gương mặt doanh nhân hội tụ cùng một dàn sao của giới văn nghệ sỹ trong một chương trình ấn tượng và giá trị với kết quả vinh danh 3 gương mặt doanh nhân nhận 3 danh hiệu Đại sứ Tài năng Doanh nhân Việt 2015, Đại sứ Doanh nhân Vì Văn hóa Việt, Đại sứ doanh nhân Vì Cộng đồng tiếp tục thực hiện các sứ mệnh cao qúy của doanh nhân trong chuỗi hành trình hướng đến lợi ích cộng đồng và sự phát triển của xã hội.

"Tam ca" của bài ca "Doanh nhân Tỏa sáng 2015": Đỗ Hữu Thanh, Phan Hoàng Tuấn và Nguyễn Đức Nhiên thể hiện tinh thần đồng kết, thống nhất ý chí, vì uy tín, vì trách nhiệm của những người tạo cơ hội đẹp cho quý doanh nhân thể hiện đam mê và tài năng.

Ban dự án đĩnh đạt, sang trọng trong trang phục áo dài trên sân khấu giờ khai mạc Gala Dạ vũ Doanh nhân 2015

Những hình ảnh ký ức khó quên, vỡ òa cảm xúc của Ban dự án Doanh nhân Tỏa sáng 2015 cùng tập thể Doanh nhân tại khoảnh khắc kết thúc đêm Gala hoành tráng và ấn tượng

Nguyễn Đức Nhiên - Tổng GĐ công ty cổ phần đào tạo và truyền thông Sài Gòn STMC - Trưởng ban tổ chức dự án Doanh nhân Tỏa sáng 2015

Là nhân vật trẻ tuổi nhất trong Ban dự án, ông Nguyễn Đức Nhiên được tập thể ban dự án trao trách nhiệm "đứng mũi chịu sào", trực tiếp thực hiện các kế hoạch trong toàn bộ lộ trình của "Doanh nhân tỏa sáng 2015". Sau hơn ba tháng, khởi động từ phiên họp báo ra mắt, đến các hoạt động tổng duyệt, sơ tuyển ở hai bảng tranh tài "Bước nhảy Doanh nhân" và "Tiếng hát Doanh nhân", Gala ra mắt "Doanh Tỏa sáng 2015", cho đến giai đoạn cao trào tại vòng Bán Kết, vòng Chung kết và Đêm GaLa, ông Nguyễn Đức Nhiên đã sống và làm việc trong tâm trạng "căng như sợi dây đàn" và luôn phải giữ độ bền để  hòa nhịp cùng bản đàn giao hưởng "Doanh nhân tỏa sáng 2015" được ngân lên trọn vẹn.

Ông Nguyễn Đức Nhiên (thứ ba trái sang) cùng các vị trong Hội đồng Thẩm định Đại sứ Doanh nhân Tỏa sáng 2015: Giáo sư Hà Tôn Vinh - Cố vấn Hội đồng Doanh nhân Việt Nam, ông Lương Hoàng Hưng - PCT Liên hiệp Khoa học Doanh Nhân Việt Nam, bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - GĐ Trung Tâm UNESCO-CEP, ông Nguyễn Tấn Huy - Chủ tịch Mạng kết nối kinh doanh quốc tế - IBC Net và nhà báo - MC Đông Quân

Kiên trì mục tiêu hoàn thành dự án với kết quả tốt nhất, ông Nguyễn Đức Nhiên đã "bám sát hiện trường" trên nhiều mặt trận từ xây dựng kịch bản, kiện toàn các khâu nhân sự cho công tác tổ chức, liên hệ các bộ phận chuyên môn và điều hành chung toàn bộ các sự kiện trọng điểm. Nhiều đêm liên tục phải thức trắng để sắp xếp, điều phối cho việc "chạy" hàng trăm việc cần thiết trước, trong và sau những chương trình với quy mô, tầm cỡ cấp quốc gia dành cho giới doanh nhân, vị trưởng ban vẫn giữ cho mình phong thái điềm đạm, cẩn trọng và bình tĩnh trước nhiều tình huống liên tiếp diễn ra với một thái độ kiên quyết đạt được thành công cho dự án.

Đại diện Ban dự án, ông Nguyễn Đức Nhiên phát biểu khai mạc sự kiện Gala Dạ Vũ Doanh nhân 2015

Ông Nguyễn Đức Nhiên phấn khởi trả lời phỏng vấn báo chí tại đêm Gala dạ vũ Doanh nhân 2015

Nhiệt tình, thân thiện cùng doanh nhân nâng ly chúc mừng một năm mới với nhiều cơ hội vàng và thắng lợi

Ông Phan Hoàng Tuấn - Chủ tịch HĐQT cty Cổ phần xây dựng Gia Thy - Trưởng ban chỉ đạo dự án  

Ông Phan Hoàng Tuấn - Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần xây dựng Gia Thy - Trưởng ban quản lý dự án "Doanh nhân tỏa sáng 2015" là gương mặt đặc biệt.  Tuy tần số xuất hiện không nhiều trong các hoạt động liên tục của dự án nhưng ông chính là người quan trọng "đứng ở phía sau". Nhiều năm trải nghiệm thương trường trong lĩnh vực đầu tư xây dựng và bắt đầu tấn công mặt trận đào tạo truyền thông với định hướng mục tiêu tạo ra nhiều dòng sản phẩm đẳng cấp, phục vụ và hỗ trợ nhu cầu định danh, phát triển thương hiệu, nối kết giao thương và nâng tầm quy mô của giới doanh nghiệp, ông Phan Hoàng Tuấn hiện đang tiếp tục xây dựng những chiến lược dài hơi cho một số dự án trọng điểm hướng đến việc tạo cơ hội cho giới doanh nhân khai thác quyền lợi truyền thông cho thương hiệu của chính mình.

Lặng lẽ ngồi trên hàng ghế khán giả xuyên suốt các chương trình trọng yếu của dự án kể cả những buổi tổng duyệt, ông Phan Hoàng Tuấn luôn tập trung tổng hợp và khái quát những điểm cốt lõi, từ đó đề xuất cho toàn ban dự án những phương pháp làm việc và tháo gỡ khó khăn. Nghiêm túc nhưng không cứng nhắc, nguyên tắc nhưng không tụt hậu, làm việc hết công năng và sẵn sàng "chơi" hết mình với tập thể, ngoài khả năng lãnh đạo, đưa ra các tầm nhìn chiến lược, khả năng ca hát và khiêu vũ không hề kém cạnh trong giới doanh nhân, ông Phan Hoàng Tuấn cùng đội ngũ STMC đang có nhiều điều kiện để tiếp tục xây dựng và triển khai những dự án đẳng cấp và quy mô hơn trong thời gian tới. Ông chia sẻ: "Chúng tôi luôn nỗ lực để xây dựng và tổ chức những sân chơi đẳng cấp, thu hút được lực lượng doanh nhân hùng hậu với mục tiêu giúp họ có không gian phù hợp và xứng tầm để trải nghiệm những điều mình mong muốn, gặp gỡ, kết nối và đặc biệt giới thiệu quảng bá thương hiệu cá nhân và công ty để mở rộng cơ hội hợp tác và phát triển".

Ông Phan Hoàng Tuấn trên sân khấu trao các giải thưởng quan trọng cho doanh nhân tại vòng chung kết 

Ông Phan Hoàng Tuấn bắt tay chào đón ông Lương Hoàng Hưng tại GaLa ra mắt Doanh nhân Tỏa sáng 2015

Ông Đỗ Hữu Thanh – Tổng GĐ công ty May Sư Tử Vàng - Phó ban chỉ đạo dự án

Tác phong lịch lãm, sang trọng, thái độ ôn hòa, chân thành và cởi mở, với nụ cười thân thiện luôn nở trên môi, ông Đỗ Hữu Thanh rất phù hợp để đảm trách công tác ngoại vụ và tài chính của dự án. Là gương mặt xuất hiện gần như "trên từng cây số" trong suốt lộ trình của "Doanh nhân tỏa sáng 2015", ông Đỗ Hữu Thanh đã góp phần rất quan trọng cho những thành công của dự án qua những đóng góp cụ thể của mình cho các sự kiện trọng yếu. Xông xáo, nhiệt tình, sẵn sàng liên lạc, gặp gỡ, chia sẻ và kết nối để tìm kiếm những gương mặt đồng hành tiềm năng, đồng thời chấp nhận lắng nghe những yêu cầu, đề, nghị kể cả bức xúc của đối tác, ông Đỗ Hữu Thanh đã chứng minh được bản lĩnh và khả năng chịu đựng để vượt qua nhiều trở ngại, cùng tập thể vững tay chèo lái con thuyền "Doanh nhân Tỏa Sáng 2015" đi đến bến bờ thắng lợi!

Ông Đỗ Hữu Thanh nhiệt tình và thân thiện bên cạnh quý doanh nhân thể hiện niềm tin vào Doanh nhân Tỏa sáng trên sân khấu vòng bán kết

Ngoài nhiệm vụ quan trọng và nặng nề, phụ trách ngoại vụ và tài chính của toàn bộ dự án luôn tổ chức ở những địa điểm sang trọng nhất nhì Sài Gòn và mời những gương mặt hàng sao trong giới nghệ thuật giải trí tham gia, ông Đỗ Hữu Thanh còn tạo được dấu ấn đẹp trong những chuyến hành trình Doanh nhân và Cộng đồng. Đây cũng là hoạt động yêu thích và xuyên suốt của một doanh nhân ngành may mặc xuất khẩu trong nhiều năm qua. Ông cho biết: "Tôi muốn thương hiệu của công ty cũng chính là nhân hiệu của doanh nhân và doanh nghiệp, được hòa nhập, kết nối, chia sẻ cùng cộng đồng qua nhiều chuyến đi thiện nguyện nguyện đối với tôi là niềm vui thật sự ý nghĩa và giá trị"!

Ông Đỗ Hữu Thanh cùng bà Phan Thị Yến Nga tặng hoa Ban Giám khảo tại vòng bán kết

Ông Đỗ Hữu Thanh lịch lãm và tự tin trên sân khấu 

Chăm sóc tận tình các đơn vị tài trợ cho chương trình trong tát cả các sự kiện

Bà Phan Thị Yến Nga, ông Đỗ Hữu Thanh, ông Nguyễn Đức Nhiên, ông Phan Hoàng Tuấn cùng nghệ sỹ ưu tú Mỹ Uyên chúc mừng thắng lợi của các doanh nhân tại vòng bán kết

Bà Lê Thị Thúy Khang - Tổng GĐ công ty Địa ốc Đất Lành, bà Phan Thị Yến Nga - CT HĐQT công ty Xây dựng Lương Trần - 2 vị Phó ban chỉ đạo dự án Doanh nhân Tỏa sáng

Đa phần anh chị em trong câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn nói chung và doanh nhân tham gia "Doanh nhân Tỏa sáng 2015" nói riêng đều gọi hai chị với cách gọi trìu mến, thân thương: Chị Hai. Không phải vì lý do tuổi tác mà chính vì tấm lòng và trách nhiệm của người chị trong mọi công việc. Ở tuổi đời không thể cho là trẻ, nhưng trông hai chị Thúy Khang và Yến Nga đều rất trẻ, bởi nụ cười tươi tắn và thái độ yêu đời, chan hòa trong cuộc sống và công việc của hai chị. Nổi tiếng là nữ cường nhân trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và xây dựng, mảng ngành nghề đòi hỏi tinh thần thép, bản lĩnh, nghị lực vững vàng và khả năng ứng phó cao với nhiều biến chuyển của thương trường nhưng hai chị vẫn luôn giữ được cho mình chất nữ tính với gu thời trang sang trọng, lịch thiệp, phù hợp cho từng hoàn cảnh và cách giao tiếp ứng xử hài hòa với tất cả mọi người.

Bà Lê Thúy Khang và Phan Thị Yến Nga đã có nhiều đóng góp xứng đáng trong toàn bộ lộ trình "Doanh nhân Tỏa sáng 2015". Tận tình, chu đáo trong từng chi tiết của các khâu tổ chức. Tham gia sắp xếp, hỗ trợ điều hành từ hậu trường đến sân khấu kể cả đón khách và chăm lo cho đội ngũ nhân sự hợp tác trong các sự kiện, hai người phụ nữ được xem như  "hai trong 5 vị chủ nhân" của dự án Doanh nhân Tỏa Sáng đã thật sự Tỏa Sáng.

Bà Lê Thúy Khang chia sẻ: "Khép lại dự án Doanh nhân Tỏa sáng nhưng trong tôi nhiều ký ức đẹp, nhiều hình ảnh ấn tượng chắc rằng sẽ rất khó mờ phai. Tôi đã thật sự trải nghiệm cảm nhận hạnh phúc khi chiêm ngưỡng quý doanh nhân thăng hoa khi thể hiện tài năng và đam mê của mình trên sân khấu. Với trách nhiệm những người xây dựng và triển khai dự án Doanh nhân Tỏa sáng 2015, chúng tôi gửi lời tri ân đến với tất cả quý doanh nhân đã quan tâm và dành thời gian đồng hành cùng với chúng tôi. Chúc mọi người một năm mới vạn an, hạnh phúc và thắng lợi!"

Bà Phan Thị Yến Nga tâm sự: "Đến với Doanh nhân Tỏa Sáng 2015 như đến với một sân khấu lớn trong cuộc đời của mỗi doanh nhân. Trên sân khấu, nhiều anh chị em đã thể hiện xuất sắc tài năng ca hát và khiêu vũ của mình và cống hiến cho khán giả nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc. Đồng hành với anh em trong suốt chặng đường dài, tôi thấy cảm phục và mến thương anh chị em rất nhiều. Mọi người đã vất vả tập luyện và đầu tư để góp sức mình cho sự thành công chung của dự án. Đi qua nhiều sự kiện, nhiều chương trình, với nhiều yêu cầu và vấp phải không ít khó khăn, niềm vui nhân lên, nỗi buồn qua hết. Chúng tôi trân trọng gửi lời chúc năm mới hạnh phúc, thành đạt và rất mong chào đón qúy doanh nhân trong những dự án tiếp theo."

 

Hình ảnh bà Lê Thúy Khang và Phan Thị Yến Nga thân thiện và rạng rỡ bên cạnh quý doanh nhân trong các sự kiện của dự án Doanh nhân Tỏa sáng 2015

Bài: Kim Bình - Ảnh: Tống Phi và Anh Tuấn

Nguồn: Trường Sơn Tech


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Những gương mặt làm nên thành công của dự án Doanh nhân tỏa sáng 2015

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc