top-banner-2

Thứ bảy, 19/07/2014, 09:11 GMT+7

Ngôi sao đầu bếp Bobby Chinn - Đại sứ Du lịch VN mới tại châu Âu

Viết bởi Xuân An   
Thứ bảy, 19/07/2014, 09:11 GMT+7

Ngôi sao đầu bếp Bobby Chinn, quốc tịch New Zealand vừa được Bộ VHTTDL VN bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch VN tại châu Âu nhiệm kỳ từ tháng 7.2014 đến tháng 7.2017.

showbiz 1

Bobby Chinn và siêu mẫu Hà Anh

Bobby Chinn, sinh năm 1964, là ngôi sao đầu bếp với nhiều chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực ăn khách như World Café Asia và World Café Middle East phát sóng trên kênh TLC và Bobby Chinn Cooks Asia trên kênh Discovery. Anh từng có show truyền hình kể về việc mở nhà hàng ở VN trên kênh TLC mang tên Restaurant Bobby Chinn trong năm 2012.

Trước khi khởi đầu sự nghiệp nấu ăn của mình, anh từng làm việc trên sàn chứng khoán Stock Exchange ở New York với bằng cử nhân về tài chính - kinh tế, thậm chí anh còn đam mê theo đuổi nghiệp diễn xuất. Nhưng tình yêu và tài năng thiên bẩm với ẩm thực đã gắn Bobby Chinn với công việc kinh doanh nhà hàng và là một trong những người dẫn chương trình nổi tiếng và "ăn khách" trên kênh Travel và Living.

Anh có hai nhà hàng ở Việt Nam, tại Hà Nội và TP HCM. Đã viết nhiều sách về ẩm thực châu Á, đặc biệt anh đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động giới thiệu ẩm thực VN, quảng bá du lịch VN đến với bạn bè quốc tế.

Bobby Chinn cũng từng trải qua mối tình đẹp và tốn nhiều giấy mực với siêu mẫu Hà Anh. Trong cuốn tự truyện "Là tôi, Hà Anh" cô dành nhiều lời ngọt ngào cho người yêu, được viết tắt là B.

Theo Tiin


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ngôi sao đầu bếp Bobby Chinn - Đại sứ Du lịch VN mới tại châu Âu

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc