top-banner-2

Thứ tư, 19/03/2014, 08:28 GMT+7

Savills Việt Nam bổ nhiệm ông Matthew Powell làm Giám đốc Savills Hà Nội

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ tư, 19/03/2014, 08:28 GMT+7

Matthew đã có nhiều kinh nghiệm tại thị trường Hà Nội, đặc biệt trong việc quản lý các lĩnh vực liên quan đến môi giới thương mại và nhà ở.

Matthew đã từng làm việc tại Savills Hà Nội trong thời gian 5 năm từ năm 2007, tham gia tư vấn cho rất nhiều các khách hàng bao gồm các chủ đầu tư, chủ nhà, khách thuê văn phòng, nhà bán lẻ, người mua nhà và các nhà đầu tư. Với nhiều kinh nghiệm tại thị trường Hà Nội, đặc biệt trong việc quản lý các lĩnh vực liên quan đến môi giới thương mại và nhà ở, vì vậy ông được hoan nghênh quay trở lại và sẽ quản lý mọi hoạt động kinh doanh chính tại hai khu vực phía Bắc và phía Trung Việt Nam.

Matthew Powell.avatar

 Ông Matthew Powell - Tân Giám đốc Savills Hà Nội

Ông Neil MacGregor - Giám đốc Điều hành Savills Việt Nam chia sẻ: "Sự trở lại của Matthew sự bổ sung tuyệt vời cho chúng tôi trong thời điểm này. Với kiến thức chuyên sâu cùng sự trải nghiệm phong phú, Matthew chắc chắn sẽ là một nhân tố vững chắc góp phần vào thành công của Savills Hà Nội trong tương lai. Chúng tôi rất tự tin về tiềm năng củaSavills Nội dưới sự dẫn dắt của Matt.”

Matthew cũng chia sẻ về việc quay trở về lần này: “Tôi cảm thấy vô cùng tuyệt vời khi được trở lại Savills và tôi rất mong chờ được gặp lại những khách hàng trước đây cùng những khách hàng mới nhằm giúp gia tăng niềm tin của họ vào bất động sản.”

Savills Việt Nam là công ty tư vấn bất động sản lớn nhất và nhiều kinh nghiệm nhất với văn phòng tại Hà Nội và TP.HCM. Với hơn 940 nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trên cả nước, công ty cung cấp các dịch vụ bất động sản toàn diện và chuyên nghiệp. Năm 2013, với các hạng mục: “Đại lý bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam”, “Công ty tư vấn bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam”, “Đại lý cho thuê bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam”, “Website Đại lý bất động sản xuất sắc nhất”, Savills Việt Nam vinh dự nhận giải “ Đại Lý Bất Động Sản xuất sắc nhất Châu Á - Thái Bình Dương” trong khuôn khổ Giải Thưởng Bất Động Sản Quốc tế.

Nguồn: Savills Việt Nam

http://images3.baomoi.com/226/148/13342203.aspx

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Savills Việt Nam bổ nhiệm ông Matthew Powell làm Giám đốc Savills Hà Nội

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc