top-banner-2

Thứ hai, 24/12/2018, 15:32 GMT+7

Cô út Kardashian vào danh sách sao giàu nhất khi mới 21 tuổi

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ hai, 24/12/2018, 15:32 GMT+7

Về khoản tiền bạc, Kylie Jenner ngang hàng hoặc hơn những nghệ sĩ và vận động viên gấp vài lần tuổi, đã hoạt động cật lực hàng chục năm.

Kylie Jenner xếp thứ 5 trong danh sách những ngôi sao giàu nhất nước Mỹ năm 2018 do Forbes công bố.

Cô út gia tộc Kardashian-Jenner ra mắt công ty mỹ phẩm Kylie Cosmetics mới hai năm trước, nhưng đến nay đem về doanh thu tới 630 triệu USD. Việc sở hữu 100% Kylie Cosmetics giúp doanh nhân trẻ có đủ tiền để không chỉ đứng top sao giàu (thứ 5) mà còn lọt danh sách phụ nữ tự thân giàu nhất Mỹ - điều giúp Kylie lên bìa tạp chí Forbes khi chưa bước sang tuổi 21.

Theo People, Kylie Jenner là thành viên đầu tiên trong gia đình nổi tiếng của mình lập kỷ lục mỗi bài đăng Instagram trị giá 1 triệu USD. Dữ liệu này do hãng phân tích truyền thông D’Marie Analytics đưa ra. Kylie biến tài khoản mạng xã hội 121 triệu người theo dõi thành dòng thu nhập khổng lồ với các hợp đồng quảng cáo triệu đô.

3 sao giàu nhất Mỹ (từ trái qua): nhà làm phim George Lucas (số 1), đạo diễn Steven Spielberg, MC Oprah Winfrey.

3 sao giàu nhất Mỹ (từ trái qua): nhà làm phim George Lucas (số 1), đạo diễn Steven Spielberg và MC Oprah Winfrey.

Trong khi đó, ảo thuật gia David Copperfield (62 tuổi) hay nhà sản xuất âm nhạc/rapper Jay-Z (49 tuổi), qua hàng chục năm hoạt động bền bỉ, hiện chỉ sở hữu gia tài kém hoặc ngang bằng Kylie. Điều tương tự xảy ra với nửa dưới danh sách của Forbes.

Ở nửa trên, những người giàu hơn Kylie đều trên 50 tuổi và đã thành huyền thoại trong giới của họ như: nhà làm phim "Chiến tranh các vì sao" George Lucas, đạo diễn Steven Spielberg, "bà trùm truyền thông" Oprah Winfrey, cầu thủ bóng rổ Micharl Jordan.

Toàn bộ 9 người đứng top 10 có tuổi gấp đôi Kylie trở lên.

Điều này cho thấy sức "công phá" truyền thông của "tập đoàn" Kardashian-Jenner, cũng như việc sản phẩm của thời đại mới - mạng xã hội - là công cụ kiếm tiền hiệu quả thế nào cho người có chiến lược và chiêu trò.

"Mạng xã hội là một nền tảng tuyệt vời. Tôi có nơi tiếp cận dễ dàng với fan và khách hàng của mình", Kylie nói.

co-ut-kardashian-giau

Siêu mẫu được trả lương cao nhất hai năm liền 2017, 2018 Kendall Jenner, Kim Kardashian (giữa), top 5 sao giàu nhất Kylie Jenner (bìa phải). Ảnh: BFA.com.

Kylie Jenner sinh ngày 10/8/1997. Trong bài chân dung Kylie của Forbes hồi tháng 7, trước khi họ đưa cô lên bìa, tạp chí ghi nhận cô gái 20 tuổi sát mốc tỷ phú USD sau chỉ 3 năm mở công ty, đồng thời dự đoán Kylie sẽ là tỷ phú tự thân trẻ nhất từng thấy. Giống hầu hết các chị gái, Kylie không học đại học. Ngoài ra, cô đã làm mẹ năm nay khi sinh con gái Stormi hồi tháng 2.

Mặc dù vậy, danh xưng "tự thân" Forbes trao cho Kylie nhanh chóng gây tranh cãi. 

GOBankingRates cho rằng Kylie Jenner may mắn khi nằm trong cỗ máy kiếm tiền Kardashian từ khi 9 tuổi. Kylie được giới thiệu với thế giới từ lúc show truyền hình thực tế của gia đình lên sóng năm 2007. Mẹ cô, nhà sản xuất Kris Jenner, đã biến Keeping Up With the Kardashians thành một đế chế của những mối làm ăn béo bở như quảng cáo, kinh doanh mỹ phẩm, thời trang... Thành công đó làm bệ phóng đưa Kylie giàu nhất nhà.

Cô là một phần trong bản hợp đồng giá trị ít nhất 150 triệu USD chia cho dàn diễn chính của show gia đình. Bên cạnh đó, thành viên Kardashian trẻ nhất làm chương trình riêng ăn theo năm 2017 có tên Life of Kylie. Công ty mỹ phẩm của cô, thời điểm tháng 7/2018 được Forbes định giá 800 triệu USD. Dù gắn mác "tự thân" hay không, Kylie Jenner có thể sẽ sớm xưng danh tỷ phú.

Danh sách đầy đủ của Forbes gồm đạo diễn, chủ xị truyền hình, cựu vận động viên bóng rổ, diễn viên truyền hình thực tế, nhạc sĩ, ảo thuật gia, tay chơi golf và nhà văn.

 STT

Tên

Giá trị tài sản (USD)

1

George Lucas

5,4 tỷ

2

Steven Spielberg

3,7 tỷ

3

Oprah Winfrey

2,8 tỷ

4

Michael Jordan

1,7 tỷ

5

Kylie Jenner

900 triệu

6

Jay-Z

900 triệu

7

David Copperfield

875 triệu

8

Diddy

825 triệu

9

Tiger Woods

800 triệu

10

James Patterson

800 triệu

Theo Thanh Tùng/Ngoisao.net - 24/12/2018

Link nguồn: https://ngoisao.net/tin-tuc/thuong-truong/co-ut-kardashian-vao-danh-sach-sao-giau-nhat-khi-moi-21-tuoi-3856993.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cô út Kardashian vào danh sách sao giàu nhất khi mới 21 tuổi

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc