top-banner-2

Thứ sáu, 19/08/2016, 11:52 GMT+7

Doanh nhân Phạm Xuân Thụy góp giọng ca xúc cảm trong chương trình Vu Lan

Viết bởi Xuân An   
Thứ sáu, 19/08/2016, 11:52 GMT+7

Góp tiếng hát trong chương trình Triển lãm tranh, ca múa nhạc gây quỹ từ thiện Vầng Trăng Mẹ tối 17/8 tại Nhà hát Bến Thành (Q1, TP.HCM), doanh nhân Phạm Xuân Thụy đã làm lay động cả khán đài khi thể hiện một ca khúc cảm xúc về tình mẹ.

Không chỉ nổi tiếng trong giới kinh doanh, anh Phạm Xuân Thụy - TGĐ Công ty TNHH TM Thoại Anh còn là gương mặt doanh nhân tài tử quen thuộc của nhiều hoạt động âm nhạc, nghệ thuật hướng đến lợi ích chung của cộng đồng & mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp.

Với giọng hát trữ tình sâu lắng, dạt dào cảm xúc không lẫn vào đâu qua ca khúc "Mẹ tôi" của nhạc sĩ Lê Duy, "Đại sứ Doanh nhân vì Cộng đồng 2015" một lần nữa chạm tới trái tim người nghe,  một ngọn nến tiếp tục được thắp lên với tình thương yêu vô bờ dành cho đấng sinh thành.

doanh-nhan-pham-xuan-thuy-tinhot24h-5

Doanh nhân Phạm Xuân Thụy xuất hiện nổi bật trên sân khấu Vầng Trăng Mẹ tối 17/8.

doanh-nhan-pham-xuan-thuy-tinhot24h-3

Dàn múa minh họa sinh động hòa cùng cảm xúc chân phương của doanh nhân Phạm Xuân Thụy đã mang đến chương trình một tiết mục vô cùng đặc sắc. Được biết, tại cuộc thi "Doanh nhân Tỏa sáng 2015", nam doanh nhân tài tử cũng đã đoạt được giải thưởng "Doanh nhân trình diễn dòng nhạc truyền thống hay nhất".

Chương trình "Vu Lan Báo Hiếu 2016" chủ đề "Vầng Trăng Mẹ do Công ty truyền thông giải trí Bến Thành tổ chức, được sự bảo trợ của Ấn phẩm “Phật giáo & Doanh nhân” ngoài giọng ca của doanh nhân Phạm Xuân Thụy còn có sự góp mặt của các ca sĩ như Nguyễn Phi Hùng, Quốc Đại, Võ Hạ Trâm, Giang Hồng Ngọc, Quý Bình, Lâm Khánh Chi…. Đây là sự kiện thường niên có ý nghĩa nhân văn sâu sắc mỗi dịp Vu Lan & năm nay là năm thứ 7 được tổ chức với nhiều hoạt động thiết thực như triển lãm tranh về tình mẫu tử, tranh sen của các nhiếp ảnh gia nổi tiếng, chương trình ca múa nhạc về tình mẹ kết hợp dịp tri ân những mạnh thường quân tài trợ cho hoạt động từ thiện của chương trình trong những năm qua, ủng hộ Quỹ Vì người nghèo Phường Cầu Kho – Quận 1, bán đấu giá gây quỹ từ thiện thành công 4 vật phẩm...

doanh-nhan-pham-xuan-thuy-tinhot24h-2

Bằng sự trải nghiệm đáng quý trong cuộc sống cùng những gian nan, thăng trầm đã vượt qua cho tới lúc thành đạt, với doanh nhân Phạm Xuân Thụy, những ca từ của bài hát cũng là nỗi lòng anh muốn gửi gắm đến người mẹ của mình: "Mẹ ơi, bao tháng năm vất vả ngược xuôi, cho hôm nay con hát giữa mọi người. Sau ánh đèn con chỉ có Mẹ thôi, cám ơn Mẹ hy sinh cả cuộc đời"

 doanh-nhan-pham-xuan-thuy-tinhot24h-1

Doanh nhân hát hết mình & bằng cả trái tim để cống hiến cho khán giả phần trình diễn hoàn hảo nhất

doanh-nhan-pham-xuan-thuy-tinhot24h-7

Phong cách giản dị nhưng cũng vô cùng thanh lịch thường thấy của doanh nhân Phạm Xuân Thụy

doanh-nhan-pham-xuan-thuy-tinhot24h-6

Doanh nhân Phạm Xuân Thụy & bà xã Á khôi Doanh nhân Trần Ngọc Lan. Cả hai anh chị rất "tâm đầu ý hợp" với các hoạt động xã hội, cộng đồng như thế này. Được biết Thương hiệu Yến Sào Ngọc Lan do chị Lan làm chủ cũng đồng hành là Nhà tài trợ Vàng cho chương trình Vu Lan Báo Hiếu - Vầng Trăng Mẹ năm nay.

By: Huyền BT - Photo & Clip: Phú Trần

* Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Phạm Xuân Thụy góp giọng ca xúc cảm trong chương trình Vu Lan

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc